tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Công ty Dầu mỏ Trung Quốc-Hồng Kông tiết lộ việc mất quyền khai thác mỏ ở Utah vài năm sau đó

Công ty Dầu mỏ Trung Quốc-Hồng Kông tiết lộ việc mất quyền khai thác mỏ ở Utah vài năm sau đó

thời gian:2024-02-19 13:40:44 Nhấp chuột:74 hạng hai

[Epoch Times, ngày 17 tháng 8 năm 2024] (do phóng viên Wu Xianglian của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) China Hong Kong Petroleum Co., Ltd. (CHK Oil), được niêm yết tại Hồng Kông, đã đưa ra tuyên bố thông qua Hong Kong Sở giao dịch chứng khoán Kong vào tối thứ Năm (15 tháng 8), có thông tin cho rằng công ty đã mất phần lớn quyền khai thác dầu khí tại Hoa Kỳ, và thông báo này được đưa ra vài năm sau khi chính phủ Hoa Kỳ chấm dứt hợp đồng thuê.

Tuyên bố này được đăng trên trang web của công ty, cho biết công ty không còn nắm giữ ba trong số bốn hợp đồng thuê mỏ dầu khí ở Utah, Hoa Kỳ. Tuyên bố có nội dung: "Tập đoàn có lợi ích khai thác tại các mỏ dầu khí ở Utah, Hoa Kỳ, thông qua bốn hợp đồng thuê được ký kết với Cục Quản lý đất đai của Bộ Nội vụ Hoa Kỳ. Công ty gần đây đã biết vào ngày 9 tháng 8 năm 2024 rằng Cục Quản lý đất đai sẽ có Một lệnh bằng văn bản được ban hành vào ngày 14 tháng 11, trong đó tuyên bố rằng Cục Quản lý đất đai tin rằng ba trong số các hợp đồng thuê đã bị chấm dứt lần lượt vào ngày 31 tháng 7 năm 2020 và ngày 31 tháng 3 năm 2021

.

"Cho đến gần đây, việc nhận được lệnh bằng văn bản trên mới được báo cáo cho ban giám đốc công ty. Công ty sẽ điều tra thêm lý do dẫn đến sự chậm trễ trong việc báo cáo."

“尽管战斗艰难而激烈,但我们的军队仍在库尔斯克地区继续前进,我们国家的‘交换库’也在不断增加。74个定居点处于乌克兰的控制之下。”乌克兰总统泽连斯基说。

周二(8月13日),泰国总理赛塔‧他威信(Srettha Thavisin)要求政府机构加大措施阻止可疑进口,包括加强许可证和注册检查、付款和质量控制。

BẮN CÁ

马莱亚是在Rappler报导菲律宾情报人员确认张是中共国安部特务之后发表这番言论的。

BẮN CÁ

"Nikkei Asia" hôm thứ Sáu (16/8) đưa tin rằng Tập đoàn Dầu khí Trung Quốc-Hồng Kông cho biết họ đang tìm kiếm lời khuyên từ cố vấn pháp lý của Utah để đánh giá tác động và khả năng thực hiện hành động pháp lý.

Một số câu hỏi xung quanh vụ việc này là: Tại sao lệnh bằng văn bản của chính phủ Hoa Kỳ không được ban giám đốc chú ý trong gần hai năm? Làm thế nào mà lệnh bằng văn bản này lại xuất hiện bất ngờ vào tuần trước? Những hậu quả pháp lý hoặc hành chính có thể xảy ra là gì?

Khu đất ở Utah là tài sản dầu khí duy nhất của Công ty Dầu khí Trung Quốc-Hồng Kông. Kết quả tài chính mới nhất của công ty cho năm 2023 cho thấy doanh thu cả năm giảm 55% so với cùng kỳ xuống còn 161,49 triệu đô la Hồng Kông (20,7 triệu đô la Mỹ), trong khi khoản lỗ ròng của công ty tăng hơn 40 lần so với cùng kỳ năm ngoái lên 49,55 triệu đô la Hồng Kông. (6,36 triệu USD).

Vào ngày 14 tháng 8 (Thứ Tư), theo yêu cầu của công ty, Hội đồng quản trị chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông đã đình chỉ giao dịch cổ phiếu của công ty này để chờ thông báo của công ty về thông tin nội bộ.

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền