tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Để đối phó với tình hình Kuzhou, Nga rút một số quân khỏi Ukraine |

Để đối phó với tình hình Kuzhou, Nga rút một số quân khỏi Ukraine |

thời gian:2024-05-11 11:18:44 Nhấp chuột:193 hạng hai

(Tin tức toàn diện Moscow) Tạp chí Phố Wall dẫn lời các quan chức Mỹ đưa tin rằng Nga đang rút một số binh sĩ khỏi Ukraine để đáp trả cuộc tấn công của quân đội Ukraine vào lãnh thổ Nga. Đó là dấu hiệu đầu tiên cho thấy cuộc tấn công ở Kiev đang buộc Moscow phải bố trí lại quân đội.

Các quan chức này không giải thích có bao nhiêu quân tham gia vào việc triển khai quân sự của Nga. Họ chỉ nói rằng Hoa Kỳ vẫn đang tìm cách xác định tầm quan trọng của động thái này của Nga.

Quân đội Ukraine đã vượt biên giới và xâm chiếm tỉnh Kursk của Nga vào ngày 6 tháng 8, khiến quân đội Nga bất ngờ. Ukraine trước đó cho biết để đáp trả cuộc đột kích, Nga đã bắt đầu chuyển quân khỏi Ukraine.

Ukraine hôm thứ Tư (14 tháng 8) cho biết họ đã tiến tới hai km ở Kurdistan vào ngày hôm đó và đã giành quyền kiểm soát 74 ngôi làng và thị trấn của Nga, bao gồm cả thị trấn biên giới Sudzha.

Tuy nhiên, hôm thứ Năm, chỉ huy lực lượng đặc biệt Akhmat ở vùng Chechnya của Nga, Alaudinov, cho biết quân đội Ukraine không hoàn toàn kiểm soát Suja. Ông cũng nói rằng quân đội Nga đã chiếm lại làng Martynovka ở Kurdistan từ tay quân đội Ukraine.

Alaudinov cho biết Ukraine đang tăng cường quân đến biên giới Nga. Việc chuyển giao tài nguyên như vậy đã làm suy yếu sức mạnh của Ukraine ở các khu vực tiền tuyến khác. Ông thừa nhận Ukraine vẫn có thế chủ động nhưng cho rằng thế lực của đối phương đang ngày một suy yếu.

BẮN CÁ

Nga đã sơ tán hàng nghìn cư dân khỏi khu vực biên giới vào thứ Năm, nâng số người sơ tán cho đến nay lên ít nhất 200.000. Bộ Quốc phòng Nga hôm đó cho biết quân đội Nga đã sử dụng máy bay chiến đấu-ném bom Su-34 tấn công các vị trí của quân đội Ukraine ở Kurdistan và bắn hạ một máy bay không người lái của Ukraine ở Belgorod Oblast tiếp giáp với Kurdistan.

BẮN CÁ

Bộ trưởng Tình trạng khẩn cấp Nga Kulenkov hôm thứ Năm đã thông báo rằng Belgorod Oblast đã bước vào tình trạng khẩn cấp cấp liên bang. Ông nói: "Tình hình địa phương vẫn phức tạp và căng thẳng. Các cuộc tấn công khủng bố của các nhóm vũ trang Ukraina ở Belgorod đã gây thiệt hại về nhà ở và cơ sở hạ tầng cũng như gây thương vong cho người dân."

单7月份的预算赤字为2440亿美元,经日历差异调整后,与2023年7月比较下降了16%。

64岁的扎里夫在贴文中说,他对拟议的19人新内阁名单感到失望。“我很惭愧,我没能像我承诺的那样,以体面的方式落实委员会的专家意见,实现对妇女、青年和少数民族的包容。”

以色列的最新情报评估显示,袭击可能在星期四(8月15日)的加沙停火谈判前发生,进而导致谈判胎死腹中。

Đồng thời, Nga Quân đội hai nước Ukraine tiếp tục giao tranh ác liệt trên chiến tuyến ở Ukraine. Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Năm cho biết quân đội Nga đã chiếm làng Ivanivka ở tỉnh Donetsk.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền