tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Iran tấn công lớn trong tuần này? Nhà Trắng: Sẵn sàng

Iran tấn công lớn trong tuần này? Nhà Trắng: Sẵn sàng

thời gian:2024-06-19 06:13:45 Nhấp chuột:53 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 13 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhang Ting của Epoch Times) Người phát ngôn Hội đồng An ninh Quốc gia Nhà Trắng John Kirby hôm thứ Hai (12 tháng 8) cho biết rằng Iran hoặc các lực lượng ủy nhiệm ở Trung Đông của nước này có thể tiến hành một cuộc tấn công lớn ngay trong tuần này và Hoa Kỳ đã sẵn sàng cho điều đó. Trong khi đó, Israel đã ra lệnh cho quân đội của mình duy trì tình trạng cảnh giác cao độ.

Kirby cho biết hiện vẫn chưa rõ khi nào Iran sẽ tiến hành một cuộc tấn công và cũng rất khó để xác định cuộc tấn công của Iran sẽ như thế nào.

"Chúng tôi đang tiếp tục theo dõi vấn đề này rất chặt chẽ. Chúng tôi đồng ý với đánh giá của những người đồng cấp Israel rằng Iran và các lực lượng ủy nhiệm của họ có thể hành động ngay trong tuần này." của Hãy chuẩn bị cho một loạt các cuộc tấn công lớn."

Ngày 31 tháng 7, lãnh đạo chính trị Hamas Ismail Haniyeh bị ám sát ở Tehran, thủ đô của Iran và Hamas cho rằng Israel đã thực hiện vụ ám sát và đe dọa thực hiện vụ ám sát trả thù. Kirby cho biết sau vụ việc này, Mỹ đã tăng cường triển khai quân sự trong khu vực.

Hoa Kỳ đã hứa sẽ bảo vệ Israel và huy động thêm sức mạnh quân sự đến Trung Đông. Lầu Năm Góc đã ra lệnh cho tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân USS Georgia triển khai tới Trung Đông và ra lệnh cho nhóm tác chiến tàu sân bay USS Abraham Lincoln di chuyển tới khu vực với tốc độ nhanh hơn.

Có suy đoán rằng Iran có thể sử dụng tên lửa, máy bay không người lái hoặc các loại vũ khí khác để tiến hành các cuộc tấn công quy mô lớn vào Israel. Tuy nhiên, trong bối cảnh Hamas mong muốn đạt được thỏa thuận ngừng bắn với Israel, các cuộc tấn công của Iran vào Israel có thể phải chịu một số hạn chế nhất định. .

Kirby nói rằng một cuộc tấn công của Iran có thể làm phức tạp thêm cuộc đàm phán.

"Nếu có điều gì đó xảy ra trong tuần này, thời điểm diễn ra chắc chắn sẽ có tác động đến các cuộc đàm phán này."

Israel trong tình trạng báo động cao

Quân đội Israel đang trong tình trạng cảnh giác cao độ trước các cuộc tấn công tiềm ẩn của Iran.

Israel lần đầu tiên đặt mức cảnh báo quân sự của mình lên mức cảnh báo cao trong tháng này sau khi quan sát thấy Iran và Hezbollah chuẩn bị tiến hành các cuộc tấn công, một người quen thuộc với vấn đề này nói với Wall Street Journal. Israel không biết liệu một cuộc tấn công có thực sự sắp xảy ra hay không nhưng đang tiến hành một cách thận trọng, người này nói.

Theo quân đội Israel, Tham mưu trưởng IDF Herzi Halevi đã phê duyệt kế hoạch này vào thứ Hai và tuyên bố rằng công tác chuẩn bị tấn công và phòng thủ đang được tiến hành.

BẮN CÁ

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant cho biết: “Chúng ta đang trong giai đoạn cảnh giác và chuẩn bị. Các mối đe dọa từ Tehran (ám chỉ Iran) và Beirut (ám chỉ Lebanon) có thể trở thành hiện thực. mọi người rằng sự sẵn sàng, chuẩn bị và cảnh giác không đồng nghĩa với sợ hãi và hoảng loạn.”

以前做节目有的时候会有:今天谈点什么呢?这类困惑,但最近,每次做节目需要思考的是:这么多题材,怎么取舍呢?

美国中央司令部在一份声明中表示,F-22猛禽战机的部署,是“美国在该地区军事态势变化的一部分,旨在降低伊朗或其代理人在该地区升级局势的可能性”。

周五,中共当局将欧盟电动车临时反补贴措施,诉诸世界贸易组织争端解决机制,并声称欧盟的调查结果和临时关税,缺乏事实和法律依据,严重违反了世贸规则。

Theo Bloomberg, Israel cũng đang củng cố và đa dạng hóa cơ sở hạ tầng quan trọng của mình. Ngoài quân đội, chính quyền địa phương Israel cũng đang chuẩn bị cho các cuộc tấn công tiềm tàng. Các thị trưởng đã chuẩn bị sẵn còi báo động chạy bằng pin và những người ứng cứu đầu tiên có điện thoại vệ tinh. Những chiếc đài bán dẫn cũ có thể là cứu cánh để mọi người có được thông tin nếu họ cần vào nơi trú ẩn.

Mặc dù có ít dấu hiệu hoảng loạn, nhưng Israel đang chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, bao gồm cả việc dự trữ nhiên liệu thay thế cho các nhà máy điện trong trường hợp nguồn cung cấp bình thường bị gián đoạn.

BẮN CÁ

Biên tập viên: Li Yuan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền