tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Quét các vấn đề hiện tại] Quân đội Ukraine chiếm đóng Suja cách Moscow 6 giờ lái xe

[Quét các vấn đề hiện tại] Quân đội Ukraine chiếm đóng Suja cách Moscow 6 giờ lái xe

thời gian:2024-02-19 00:22:16 Nhấp chuột:148 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 11 tháng 8 năm 2024] Xin chào mọi người, chào mừng bạn đến với chương trình "Quét vàng các vấn đề thời sự". Tôi là Jin Ran. Hãy đăng ký kênh của chúng tôi, ủng hộ chúng tôi, thích, để lại nhận xét và chuyển tiếp đề xuất. Sẽ càng trân trọng hơn nếu bạn sẵn sàng trực tiếp hỗ trợ tài chính cho chúng tôi.

Trọng tâm của ngày hôm nay: Cách Moscow 6 giờ lái xe, lữ đoàn chủ lực của quân đội Ukraina tiến sâu vào lãnh thổ Nga; quân đội Ukraina tấn công trực tiếp vào nhà máy điện hạt nhân của Nga và chiếm hoàn toàn thành phố Suja; trận phục kích “Mưa sắt” của Heimas; đoàn xe dự phòng tệ nhất trong chiến tranh Nga-Ukraine; Mỹ nới lỏng hạn chế vũ khí đối với quân đội Ukraine Zelensky: Hỏa lực bao trùm Moscow.

BẮN CÁ

Chiến tranh giữa các quốc gia luôn thay đổi. Nếu bạn bước ra xa và bình tĩnh nhìn nhận, đôi khi bạn có thể thấy nó quá kỳ diệu. Ngày hôm qua, một quốc gia nào đó đã đến các quốc gia khác để thực hiện "các hoạt động quân sự đặc biệt" với tinh thần và tinh thần cao. Ngày nay, xu hướng đã thay đổi mạnh mẽ, và các quốc gia khác đã chậm lại. các nước anh em, đến rồi đi mà không đáp lại là không lịch sự. À, chúng ta cũng hãy đến chỗ của họ làm “chiến dịch quân sự đặc biệt” để thăm lại để tỏ lòng kính trọng.

Sau này tôi thấy "Này" họ chẳng có chút hiếu khách nào khi gặp nhau mà quay người bỏ chạy. Không, bắt kịp thì phải bắt tay và ôm. họ phải lịch sự ah. Nhưng anh ta bỏ cuộc: Không nên chào tôi ở nhà anh sao?

这一两年来,全球供应链刚从疫情造成的严重破坏中恢复过来,去年年底又发生胡塞武装袭击货船事件,导致大多数国家的船只避开红海,绕过非洲好旺角。克莱克在谈到红海运输中断时说:“每个月,它看起来都变得越来越根深蒂固。”他拒绝评论这种情况是否会持续到2025年。

黑芝麻智能是第一家在香港,也是在亚洲上市的自动驾驶芯片公司,成立于2016年,由董事长兼执行长单记章和总裁刘卫红创立。单记章是芯片产业的资深人士,曾在豪威科技(OmniVision Technologies)工作近二十年,担任软件工程部副总裁。刘卫红曾在通用汽车(General Motors)和德国汽车零件制造商博世(Bosch)工作。

在埃菲尔铁塔的阳台上,迪翁身着迪奥设计师为她量身定制的、制作耗时超过1,000小时的礼服,向三十多万名观众倾情演唱了法国传奇歌手伊迪特‧琵雅芙(Edith Piaf)的经典名曲《爱的颂歌》。(先前报导:席琳·迪翁巴黎奥运开幕式献唱《爱的赞歌》)

BẮN CÁ

英国航空在声明中还表示将继续每天飞往上海和香港,但该公司并未透露是否会推出新航线取代北京航线。

据鲁夫描述,该男子曾在互联网上宣誓效忠伊斯兰国领导人,并在其位于奥地利特尔尼茨(Ternitz)镇的家中准备了化学品、砍刀和技术设备,用于发动袭击。

男子篮球半决赛中,美国男篮对阵塞尔维亚男篮,前两节结束后美国队以43:54落后塞尔维亚队11分,但美国队奋力追击,实现逆转,最终以95:91的比分赢得比赛,晋级决赛。决赛他们将对阵东道主——法国男篮。

Cuộc phản công của quân đội Ukraine trên đất Nga bước sang ngày thứ tư

Quân đội Ukraine bước vào ngày thứ tư phản công trên đất liền Nga. Lúc đầu có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau. Một số cho rằng đây là một cuộc quấy rối quy mô nhỏ của một nhóm quân nhỏ, một số cho rằng đó chỉ là một vụ nhỏ. cuộc chiến của các tình nguyện viên người Nga chống Putin, và một số người nói. Một số người nói rằng đó chỉ là tin giả và chiến tranh tâm lý. Tuy nhiên, cuộc chiến tâm lý như vậy làm sao có thể khiến Nga phải ban bố tình trạng khẩn cấp liên bang ở vùng Kursk vào ngày thứ ba sau khi quân đội Ukraine xâm chiếm lãnh thổ Nga? Làm sao có thể khiến Putin phải triệu tập hai cuộc họp an ninh khẩn cấp trong vòng ba ngày để bàn biện pháp đối phó? . Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga thậm chí còn yêu cầu Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc triệu tập cuộc họp khẩn cấp để phản đối việc Ukraine xâm lược Nga.

Vậy cuộc tấn công của quân đội Ukraine bốn ngày sau cuộc tấn công diễn ra như thế nào và tình hình ở tỉnh Kursk của Nga diễn biến thế nào? Chúng ta hãy nhìn vào bản đồ tấn công của Ukraine này.

Ngày 9 tháng 8, quân đội Ukraine tiếp tục mở rộng chiếm đóng lãnh thổ Nga, tính đến sáng ngày 9 giờ địa phương, quân đội Ukraine đã chiếm đóng hơn 700 km2 vùng Kursk Oblast ở Nga, thậm chí còn bắt đầu chiếm đóng. chia lực lượng thành ba đường để tiến hành các cuộc tấn công sâu vào nội địa Nga.

Dữ liệu mới nhất cho thấy vào ngày đầu tiên của chiến dịch, quân đội Ukraine đã điều động 4 lữ đoàn bộ binh cơ giới và 1 lữ đoàn pháo binh để phối hợp hoạt động với khoảng 1.000 máy bay không người lái tấn công. Một ngày sau, một nhóm dự bị gồm 6 lữ đoàn được bổ sung, trong đó Lữ đoàn cơ giới 72, đơn vị chủ lực của Ukraine trong Trận Kiev, đã thực sự xuất hiện. Nói cách khác, ít nhất 10 lữ đoàn chiến đấu Ukraine đã vào Nga.

Quân đội Nga ban đầu chỉ có chưa đến 4 trung đoàn bảo vệ Kursk Oblast. Điều buồn cười hơn là quân Chechnya thể hiện màn trình diễn quyết liệt trên các video trực tuyến lại được Putin mời với số tiền rất lớn để bảo vệ bang biên giới này. kết quả thực sự là một mớ hỗn độn khi quân đội đến, họ thực sự bỏ chạy mà không chiến đấu, điều này hoàn toàn vô dụng.

Kết quả là quân đội Nga đã phải huy động khẩn cấp 4.000 binh sĩ từ Belgorod, Nga, thậm chí hơn 5.000 binh sĩ từ tiền tuyến Ukraine. Tổng cộng khoảng 10.000 binh sĩ đã đổ xô đến khu vực Kursk để tiếp viện. Tuy nhiên, nước xa không thể cứu được lửa gần, ít nhất phải mất vài ngày mới có thể thực sự vào vị trí và tiến vào trạng thái chiến đấu.

Cách Moscow 6 giờ lái xe, Zelensky nói ông không biết?

Theo truyền thông Nga đưa tin, quân đội Ukraine đã nắm quyền kiểm soát trạm đo khí đốt tự nhiên ở Suja, tỉnh Kursk và trạm đo này là cơ sở biên giới quan trọng để vận chuyển khí đốt tự nhiên của Nga đến châu Âu. Có vẻ như Ukraine không chỉ muốn phong tỏa huyết mạch kinh tế của Nga mà điều khiến Nga thực sự lo lắng là quân đội Ukraine chỉ cách nhà máy điện hạt nhân Kustchkov của Nga 15 km. Thị trưởng địa phương cảnh báo người dân rằng tình hình rất căng thẳng và tình trạng khẩn cấp đã được ban hành.

Đối với hầu hết người Trung Quốc, những tên địa danh và vùng ở Nga này đều gây nhầm lẫn. Hãy để tôi cho bạn cảm giác trực quan. Hãy chú ý đến bức ảnh này. Tin tức mới nhất: Đội tiên phong của Ukraine đã tiếp cận Lipetsk, Nga. Nó cách Moscow bao xa? Đó là 435 km nếu bạn không lái xe trong tình trạng ùn tắc giao thông hoặc chạy quá tốc độ, bạn vẫn còn cách Moscow 6 giờ 47 phút.

Một số người có thể thắc mắc về những gì Zelensky đã làm trong hai ngày qua do sự di chuyển lớn như vậy của quân đội Ukraine, và ông ấy có dấu hiệu gì không? Điều tôi không ngờ là trong hai ngày qua, Zelensky đã chúc mừng đội Ukraine đã giành huy chương vàng Olympic tại Thế vận hội Paris, đồng thời công bố quân đội đã phát triển loại phần mềm nào, nhưng ông chưa bao giờ đề cập đến cuộc tấn công vào Nga. , chứ đừng nói đến cuộc chiến ở Skok.

Khi một phóng viên hỏi trực tiếp ông ấy "chuyện gì đang xảy ra ở Kursk", Zelensky thực sự đã mỉm cười và nói rằng ông ấy không biết. Hãy chú ý đến biểu hiện của Zelensky.

Đúng như mong đợi của một diễn viên hài, biểu cảm của anh ấy có vẻ như đang cười nhưng không cười, và khuôn mặt của anh ấy rất ngây thơ. Với khả năng diễn xuất này, dù không phải là chủ tịch, anh ấy vẫn có thể thăng hoa trở lại trong làng giải trí. .

Nói về điều này, vào ngày 9 tháng 8, Zelensky cuối cùng đã nói điều gì đó. Mặc dù ông ấy vẫn không đề cập đến cuộc xâm lược của Nga, nhưng câu nói này rõ ràng là dành cho người Nga. Ông ấy nói thế này: "Nga đã mang chiến tranh đến vùng đất của chúng tôi. và họ nên cảm nhận được điều họ đã làm."

Có người từng hỏi tôi, ngoài bốn tập phim "Jiji Jin Scan" hiện nay mỗi tuần, bạn còn làm gì nữa? Gần đây, tôi đã trực tiếp tham gia sản xuất một số bộ phim tài liệu quy mô lớn, một trong số đó là sản xuất quy mô lớn, và tôi cũng xuất hiện với tư cách là người dẫn chương trình. Hiện tại, ba bộ phim tài liệu đã được phát hành trên GJW+, nền tảng phát trực tuyến phim và truyền hình của "Thế giới sạch", bao gồm loạt phim tài liệu về anh hùng lịch sử quy mô lớn "Tần Thủy Hoàng", "Bing Xian Han Xin" và "Hoàng đế Ngô nhà Hán". ". Mùa hè này, GJW+ sẽ đưa bạn trải nghiệm những anh hùng thực sự của mọi thời đại.. Nhấp vào liên kết trang chủ phim và truyền hình GJW+ trong phần mô tả tiêu đề bên dưới video, nhấp vào nút "Đăng ký" và sử dụng mã giảm giá JR để được giảm giá 15% cho ba bộ phim tài liệu chính mà tôi tham gia lồng tiếng: "Tần Thủy Hoàng ”, phim “Hàn Tín” và “Hoàng đế nhà Hán”, và tất nhiên còn rất nhiều phim khác để bạn lựa chọn.

Quân Ukraine chiếm hoàn toàn thành phố SUGA của Nga

Quân đội Ukraine đã lên kế hoạch và triển khai đầy đủ cho cuộc tấn công này. Họ chọn tấn công từ tỉnh Kursk ở Nga, có lẽ là do họ nhận thấy hậu phương ở đó trống rỗng, ngoại trừ một số quân Chechnya không có cảm giác thân thuộc. , lực lượng phòng thủ đều là một số lính nghĩa vụ mới được huy động không đủ tiêu chuẩn chiến đấu ở Ukraine đang ở thế phòng thủ. Vì vậy, khi chạm trán với những cựu binh Ukraine thiện chiến, họ hoặc bỏ chạy tứ tán hoặc đơn giản là cả đội đầu hàng. Ít nhất 400 binh sĩ Nga đã đầu hàng trong vài ngày qua.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng kỳ lạ trên đường ở Kursk, Nga: đoàn xe quân sự Nga đang đi cùng hướng với người dân địa phương đang chạy trốn và nó chạy nhanh hơn.

Quân đội Ukraine đã chiếm đóng hoàn toàn thành phố Sudja của Nga. Có đoạn video cho thấy binh sĩ Ukraine xé cờ Nga và giương cao cờ Ukraine trước đồn cảnh sát ở thị trấn Sudja.

Trên thực tế, trong giai đoạn đầu cuộc tấn công của quân đội Ukraine, không phải là không gặp khó khăn, chẳng hạn như một đoàn xe tăng Ukraine đã gặp phải một cơn đau đầu lớn trong cuộc tấn công, khiến họ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Tập cuối của chương trình, một khán giả đặt câu hỏi: Quân đội Ukraine phân biệt quân đội Nga và quân tình nguyện Nga ở Nga như thế nào để không nhầm lẫn? Trên thực tế, ngoài tín hiệu liên lạc trực tiếp và sự phối hợp giữa các đơn vị, còn có những dấu ấn đặc biệt trên bề ngoài. Chúng ta hãy cùng xem qua trang phục của những người lính Gruzia trong Quân đoàn Quốc tế đã cùng quân đội Ukraine xâm chiếm Nga lần này.

Quân đội Ukraine bất ngờ xâm chiếm lãnh thổ Nga. Người bất lực nhất chính là người dân Nga tại địa phương. Một đoạn video cho thấy một phụ nữ Nga đã gọi điện cầu cứu khi biết quân Ukraine sẽ sớm đến.

Putin khẩn trương huy động quân nhu, nhân lực trở về Kursk

Có thông tin cho rằng Putin đã khẩn trương huy động quân nhu và nhân lực ở tiền tuyến ở Kharkov, Ukraine để quay trở lại Kursk để hỗ trợ Kursk. Có thể ông đã rò rỉ thông tin hoặc bị trinh sát quân đội Ukraine phát hiện. Tối 8/8, cách Sudja khoảng 10 km, tại khu vực Relsky cách đó 50 km, một đoàn xe Nga đến ứng cứu đã bị pháo kích phục kích, ít nhất 14 xe quân sự bị phá hủy, đồng thời gần 500 binh sĩ Nga thiệt mạng. Đây trở thành thiệt hại hậu cần lớn nhất do hỏa lực pháo binh gây ra trong cuộc chiến Nga-Ukraine.

Một số chuyên gia quân sự phân tích rằng đoàn xe quân sự Nga lẽ ra đã bị tên lửa Himax của quân đội Ukraine bắn trúng. Sau bình minh ngày hôm sau, người ta chứng kiến ​​cảnh tượng bi thảm.

Trong chiến tranh, các phóng viên tiền tuyến có thân phận rất nhạy cảm. Nếu làm tốt, họ có thể nâng cao tinh thần, nhưng nếu không, họ có thể giết chết chính quân đội của mình vào ngày đoàn xe quân sự Nga bị tấn công, các phóng viên truyền thông Nga. ra nước ngoài đưa tin: Putin đang gửi quân tiếp viện tới Kursk, nhưng không để ý rằng báo cáo của ông đã vạch trần hoàn toàn vị trí và lộ trình của đoàn xe.

Vào ngày 9 tháng 8, hai tình huống mới xuất hiện, chắc chắn khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn đối với quân đội Nga. Một là khi được hỏi về việc quân đội Ukraine xâm chiếm Kursk, người phát ngôn Lầu Năm Góc của Mỹ nói rằng Ukraine “chắc chắn có thể” sử dụng Seamas và tên lửa chiến thuật của Quân đội Mỹ hoặc bất kỳ loại vũ khí nào được cung cấp để tấn công bất kỳ mục tiêu quân sự nào của Nga. Điều này tương đương với việc dỡ bỏ hạn chế các hạn chế của quân đội Ukraine trong việc sử dụng vũ khí Mỹ ở khu vực này, khiến quân đội Ukraine càng trở nên hùng mạnh hơn.

Một bức ảnh khác có thể còn gây sốc hơn cho quân đội Nga: Vào ngày 9 tháng 8, một bức ảnh được đánh dấu là cho thấy Tổng tư lệnh lực lượng Ukraine Shirsky xuất hiện ở vùng Kursk của Nga. Một khi bức ảnh này được xác nhận là đúng thì có nghĩa quân đội Ukraine không chỉ xâm lược Nga về mặt chiến thuật để giảm bớt áp lực cho quê hương mà còn có ý đồ chiến lược lớn hơn là xâm lược Nga. Chỉ hai ngày trước, Zelensky vừa tuyên bố rằng công nghệ tên lửa đạn đạo do Ukraine tự phát triển có thể bao phủ hỏa lực tới bất cứ nơi nào ở Moscow.

Được rồi, vậy là xong phần “Jiji Jin Scan” lần này. Chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn, vui lòng đăng ký kênh của chúng tôi, ủng hộ chúng tôi, thích, để lại nhận xét và chuyển tiếp đề xuất. Sẽ càng trân trọng hơn nếu bạn sẵn sàng trực tiếp hỗ trợ tài chính cho chúng tôi. Hẹn gặp lại lần sau.

Chào mừng bạn đăng ký kênh YouTube: https://www.youtube.com/@jinsaomiao Chào mừng bạn đăng ký kênh Thế giới sạch: https://www.ganjing.com/zh-TW/channel/1fdr1livvlu2gQAfvU2nJXR3H17m0c

Nhóm sản xuất "Jiushi Jin Scan" của NTDTV

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền