tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Lu Weilun ngất xỉu trên sân khấu ca hát và phải nhập viện khâu 10 mũi Lianhe Zaobao |

Lu Weilun ngất xỉu trên sân khấu ca hát và phải nhập viện khâu 10 mũi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-11 18:24:42 Nhấp chuột:173 hạng hai

Lu Weilun ngất xỉu trong thang máy khi đang đi đến sân khấu ca hát. Anh ấy bị đánh vào sau đầu và bất tỉnh một lúc. Anh ấy tỉnh dậy và cố gắng đứng dậy và ngất đi lần nữa. đã kịp thời đưa anh đến bệnh viện và phải khâu hơn 10 mũi trên đầu.

Đêm qua là ngày mùng 4 tháng 7 âm lịch, một nhóm đạo diễn từ Cung điện Chi Feng Heng Chung đã chi hàng chục nghìn đô la để tổ chức sân khấu ca nhạc bên cạnh Khối 406, Đại lộ Ang Mo Kio 10, để vui chơi với hàng trăm cư dân Giờ.

Sân khấu bài hát do Jingyi Entertainment sản xuất và có đội hình hùng hậu. 11 ca sĩ được mời hát trên sân khấu, bao gồm "Ca sĩ Phúc Kiến" Zhuang Qingyu, "Nữ hoàng ca sĩ Phúc Kiến" Lin Shiling, Zhu Lili, Lin. Liying, Li Ailing, Wang Mengyun, Winy, Chen Xiaoxin, Chen Jiele, Chen Kaixuan và Zi Yao.

Cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của người dẫn chương trình cũng rất sang trọng, ban đầu dự kiến ​​sẽ do "Ca hát và nhảy múa kỳ lạ" Lu Weilun, chị Getai Xu Qiongfang và "Hoàng tử ngàn thay đổi" Haohao đồng tổ chức. Weilun đã không được nhìn thấy trong một thời gian dài trước buổi biểu diễn, vì vậy tôi đã hỏi thăm sau đó và biết rằng anh ấy đột nhiên ngất xỉu khi ra ngoài và không thể ở đó.

BẮN CÁ

"Shin Min Daily News" liên lạc với Lu Weilun vào khoảng 11 giờ tối thứ Tư (ngày 7 tháng 8). Khi đó, anh ấy vẫn đang đợi giường tại Bệnh viện Đa khoa Changi và giọng điệu trò chuyện của anh ấy đầy vẻ hóm hỉnh. kiệt sức.

Lu Weilun cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ấy chuẩn bị rời đi Getai vào lúc 5 giờ chiều ngày thứ Tư thì đột nhiên cảm thấy chóng mặt trước khi bước vào thang máy, ban đầu anh ấy không coi trọng điều đó: “Tôi đột nhiên bất tỉnh. sau khi bước vào. Anh ấy ngã gục trong thang máy."

刘文正去年传出乌龙死讯当时,杨耀东也曾代为向各界说:“请大家给文正一个他想要的自由空间好好生活,这才是爱护他最好的方式。”去年刘文正的新加坡友人也通过其他友人透露,当听到刘文正的过世消息也很错愕,因为前一天他才跟刘文正通过电话,当时刘文正有说:“这两个月都在传我过世的消息,就让他们传吧,这样更好,再也没人会来烦我。”

陈紫函提到,戴向宇最大的愿望就是努力工作,但是现在努力的成果还没来得及收获,就遇到了这样的风波,“我此时在他身边,我笑着轻松地告诉他‘老公,没事…...继续坚持你对事业的追求,不要气馁,没事的’。”不想看到对方那么难过与委屈,“什么都不重要,重要就是我们俩好好的,日子就是棒棒!”

李修贤骂汪禹是“王八”,直言:“我恨死这个人。”李修贤还说汪禹人缘极差,“其实整个邵氏的人都讨厌得他不得了,尤其我们年轻那一辈,很多人看着他都要打他。” 他还称,70年代汪禹未入邵氏前,常在尖沙咀重庆大厦见到汪禹问人拿钱吃饭。其后汪禹托关系入邵氏后一度不获看重,后因拍刘家良的戏爆红后变得更嚣张,“不得了,在公司里面目中无人,这个人对工作人员态度、嚣张呀,我每次看见他都‘哼哼’苦笑。”

Sau đó anh ấy cố gắng đứng dậy và bước ra khỏi thang máy, nhưng anh ấy lại ngất đi sau khi đi được vài bước. Người bạn ban đầu đến đón không thấy anh và định đi tìm anh, tuy nhiên, anh phát hiện Lu Weilun bất tỉnh ở lối vào thang máy và ngay lập tức đưa anh đến bệnh viện.

Lu Weilun bị đập đầu khi ngất xỉu trong thang máy. Chỉ sau khi nhập viện, anh ấy mới phát hiện ra mình có một vết rách trên đầu và phải khâu hơn 10 mũi. Bác sĩ nói với anh rằng có lẽ là do mệt mỏi và bị cảm lạnh gần đây.

Anh ấy chỉ ra rằng sau khi ngất xỉu và bị đập đầu, anh ấy không biết có bị tụ máu hay không và phải ở lại bệnh viện để chụp chiếu và theo dõi thêm.

"Tôi rất tiếc vì không thể lên sân khấu gặp các bạn và cảm ơn vì đã quan tâm."

Để có báo cáo đầy đủ, vui lòng đọc "Xin Min Daily News " vào ngày 8 tháng 8 năm 2024.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền