tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nghiên cứu: Loại bỏ 14 yếu tố nguy cơ có thể ngăn ngừa gần một nửa số trường hợp mất trí nhớ Lianhe Zaobao |

Nghiên cứu: Loại bỏ 14 yếu tố nguy cơ có thể ngăn ngừa gần một nửa số trường hợp mất trí nhớ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 05:58:51 Nhấp chuột:60 hạng hai

(London General Electric) Nghiên cứu cho thấy gần một nửa số trường hợp sa sút trí tuệ có thể được ngăn ngừa hoặc trì hoãn bằng cách giải quyết các vấn đề sức khỏe như mất thị lực và thính giác cũng như trầm cảm.

Tạp chí y khoa "The Lancet" đã công bố một báo cáo vào thứ Tư (31 tháng 7) rằng chứng mất trí nhớ có liên quan đến 14 yếu tố nguy cơ, bao gồm các vấn đề về thính giác, hút thuốc, béo phì, trầm cảm, thiếu tập thể dục, tiểu đường, uống quá nhiều rượu , ô nhiễm không khí, giảm thị lực và cholesterol cao, cùng những vấn đề khác.

Về lý thuyết, việc loại bỏ 14 yếu tố nguy cơ này có thể ngăn ngừa gần một nửa số trường hợp mắc bệnh sa sút trí tuệ. Chúng bao gồm đeo đồ bảo vệ đầu khi chơi các môn thể thao tiếp xúc, kiểm soát cholesterol và giảm hút thuốc lá và ô nhiễm không khí.

BẮN CÁ

Một báo cáo nghiên cứu khác được công bố trên tạp chí y khoa "The Lancet Health and Longevity" cho thấy rằng việc giải quyết các yếu tố rủi ro này sẽ giúp Vương quốc Anh tiết kiệm khoảng 4 tỷ bảng Anh (khoảng 6,8 tỷ đô la Singapore) chi phí chăm sóc sức khỏe mỗi năm.

切特尔星期一(22日)应讯出席国会听证会,她在开场自述中承认,特朗普遭枪击事件是特勤局几十年来最严重的失误,她将对任何安全失误承担全部责任,确保此类事件不再发生。

许多受访官员表明,希望哈里斯能够在11月选举打败特朗普,但这并未改变各国政府的基本战略考量,即为特朗普可能重新执政做好准备。

哈里斯星期一(7月22日)在白宫为美国大学体育协会的庆祝活动上致辞时说:“乔·拜登在过去三年中取得的成就在现代史上是无与伦比的。他在一届任期内的成就,超越了大多数连任两届的总统。”

加沙医务人员随后告诉路透社,以色列发出疏散令后开始空袭汗尤尼斯附近地区并派坦克车进入,造成至少49人死亡。

对于这个报道,副总统办公室和哈里斯的竞选团队拒绝置评。

Các nhà nghiên cứu cho biết trong khi tỷ lệ sa sút trí tuệ đang giảm ở một số quốc gia có thu nhập cao thì tỷ lệ này lại tăng nhanh ở các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình và không có hy vọng chữa trị.

Hussain, nhà khoa học thần kinh tại Đại học Oxford ở Vương quốc Anh, cho biết việc tập trung vào các yếu tố rủi ro "có hiệu quả về mặt chi phí hơn so với việc phát triển các phương pháp điều trị công nghệ cao mà cho đến nay vẫn gây tác động đáng thất vọng đối với bệnh nhân sa sút trí tuệ. "thất vọng".

Carragher, giám đốc nghiên cứu của Hiệp hội Alzheimer Vương quốc Anh, cho biết: "Nếu chúng tôi có thể giúp mọi người giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ và giải quyết những thay đổi xã hội cần thiết thì điều đó có nghĩa là Vương quốc Anh sẽ cứu được hàng chục nghìn người mắc chứng mất trí nhớ. Mười nghìn người mắc chứng mất trí nhớ.”

Chứng mất trí nhớ là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ bảy ở người cao tuổi trên toàn thế giới. Người ta dự đoán rằng số lượng bệnh nhân sẽ tăng gần gấp ba vào năm 2050, gây ra tổn thất hàng năm lên tới hơn 1 nghìn tỷ USD. đô la Mỹ (khoảng 1,34 nghìn tỷ đô la Singapore).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền