tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nghệ sĩ Thanh Điền đón tuổi mới sau biến cố sức khỏe

Nghệ sĩ Thanh Điền đón tuổi mới sau biến cố sức khỏe

thời gian:2024-04-26 08:25:15 Nhấp chuột:70 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríSân khấu - Mỹ thuậtSân khấu Chủ nhật, 21/7/2024, 09:22 (GMT+7) Nghệ sĩ Thanh Điền đón tuổi mới sau biến cố sức khỏe

TP HCMNghệ sĩ cải lương Thanh Điền đón sinh nhật lần thứ 77 bên gia đình, bạn hữu sau hơn 10 ngày nhập viện vì bị sỏi mật mật.

Màn hòa giọng của bốn ca sĩ Negav, Công Dương, Quang Hùng MasterD, Nicky đạt gần 2,7 triệu lượt xem trên YouTube sau một tuần phát hành. Tối 12/7, video xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng ca khúc thịnh hành của YouTube Vietnam, thay thế MV Đừng làm trái tim anh đau (Sơn Tùng M-TP) đã đứng đầu 35 ngày. Tiết mục là phần trình diễn đầu tiên của chương trình đạt vị trí này.

NỔ HŨ

Thẩm phán Sommer nhận xét: "Việc che giấu thông tin là hành vi cố ý và có chủ đích. Tòa án không có cách sửa chữa lỗi sai này". Trang tin nhận định động thái hủy bỏ tội danh đồng nghĩa vụ án của Alec Baldwin đã kết thúc.

Podcast "Mẹ có bỏ đi thì gia đình mình vẫn sống tốt?" của tác giả Bùi Hải. Video: Tác giả cung cấp

Karik nói về tinh thần trong album "421". Video: Tân Cao

Nghệ sĩ Võ Hoài Nam, Hoa Thúy, Văn Báu trong phần "Nước mắt của mẹ" - series "Cảnh sát hình sự". Video: VFC

Nhà sản xuất chương trình Phạm Minh Hữu Tiến (tên thường gọi là Dược Sĩ Tiến) cho biết anh chính là người không đồng ý chọn Hoàng Thùy vào vị trí "ghế nóng". Anh khẳng định không có hiềm khích cá nhân mà đang làm việc theo quy trình tổ chức đưa ra.

Kết thúc 20/7, nghệ sĩ cho biết dù sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn, anh hạnh phúc khi được các bạn, bạn bè tổ chức tiệc sinh nhật. "Hôm nay có lẽ là ngày tôi hạnh phúc nhất kể từ khi Thanh Kim Huệ qua đời\", ông nói.

Thanh Điền đón tuổi mới bên người thân, hôm 20/7. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nghệ sĩ Thanh Điền (phải) đón tuổi mới bên người thân, hôm 20 /7. túi mật tái sinh phát sau sáu năm. Nghệ sĩ nói trước Ông ph Ngày 14/ 7, nghệ sĩ cho biết được khoa thuật, vượt nguy kịch. , ông chú trọng giữ sức khỏe, thường xuyên chơi các môn thể thao như bơi lội, cầu lông. uống lành mạnh, không nhiều đồ dầu mỡ. năm trước \"Đam mê sân khấu cũng là động lực lớn, giúp tôi có nguồn năng lượng dồi dào. Tôi vẫn nhận quay phim, hạn chế đóng các cảnh hành động vì đã có tuổi\", ông nói.

Nghệ sĩ Thanh Điền ở tuổi 77. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nghệ sĩ Thanh Điền ở tuổi 77. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nghệ sĩ Thanh Điền tên thật là Nguyễn Ngọc Chiếu, quê Hậu Giang 12 tuổi, ông bước vào. nghề diễn, học hỏi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hiện giờ như Minh Chí, Hữ u Phước, Hùng Minh, Diệp Lăng. Ông tăng nổi tiếng khi giữ vai độc, mùi qua nhiều đoàn lớn như Hương Mùa Thu, Hoa Thế Hệ, Sao Ngàn Phương, Kim Chung... Thành Cát Tư Hãn).

Thanh Điền mang danh hiệu NSND lên mộ Thanh Kim Huệ     Thanh Điền mang danh hiệu NSND lên lăng Thanh Kim Huệ

Thanh Điền mang danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân lên mộ Thanh Kim Huệ tháng 3. Video: Nhân vật cung cấp

Ông và nghệ sĩ Thanh Kim Huệ kết hôn năm 1975, từng điều hành Đoàn hát Sài Gòn 1. Năm 2021, bà qua đời ở tuổi 67 sau thời gian điều trị ung thư tháng 3, ở lễ trao quà danh dự. Nghệ sĩ Thanh Kim Huệ được tặng danh hiệu vì những lời khuyên bền bỉ với sân khấu cải lương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền