tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Elva Hsiao bị tiết lộ đã chia tay và giả làm thế hệ thứ hai giàu có, chấm dứt mối quan hệ ngắn ngủi 8 tháng của họ Lianhe Zaobao |

Elva Hsiao bị tiết lộ đã chia tay và giả làm thế hệ thứ hai giàu có, chấm dứt mối quan hệ ngắn ngủi 8 tháng của họ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-16 04:57:40 Nhấp chuột:138 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Gần đây có thông tin cho rằng Elva Hsiao đã từ chối lời cầu hôn từ một người đàn ông nước ngoài, nhưng người đại diện của cô đã phủ nhận tin này. Elva Hsiao, người có thế giới tình yêu khó hiểu, đã được "Mirror Weekly" của Đài Loan đưa tin vào thứ Tư (24) rằng cô hẹn hò với bạn trai người Hà Lan Mick vào tháng 11 năm 2023, nhưng họ đã chia tay vào tháng 7 năm 2024 và người đàn ông này không thể phục hồi.

Theo báo cáo, một người trong cuộc đã tiết lộ rằng Elva Hsiao ban đầu có mối quan hệ kín đáo với Mick, người trẻ hơn 9 tuổi và danh tính của người đàn ông này ban đầu được tiết lộ là một doanh nhân giàu có thế hệ thứ hai đầu tư bất động sản ở Bangkok. Tuy nhiên, một số người quen thuộc với sự việc sau đó đã chỉ ra rằng đối phương chỉ là một đại lý bất động sản, gia đình anh chỉ được coi là tầng lớp trung lưu và anh dễ bị kích động, thậm chí có mâu thuẫn về thể xác với Elva Hsiao. dẫn đến có người bị mất hết tài sản nên không được người thân, bạn bè của Elva Hsiao yêu mến.

Tuy nhiên, người đại diện của Elva Hsiao vào thời điểm đó đã phủ nhận mối quan hệ này và nhấn mạnh rằng người phụ nữ này hiện đang độc thân. Bản thân Elva Hsiao cũng trả lời rằng cô và Mick chỉ là bạn bè: "Điều cuối cùng tôi cần lúc này là một mối quan hệ. Điều tôi muốn làm nhất lúc này là được phẫu thuật nhanh chóng, hồi phục nhanh chóng và hoàn thành kế hoạch công việc ban đầu".

BẮN CÁ

Đáp lại việc Elva Hsiao chia tay với "bạn trai giàu giả thế hệ thứ hai". Quản lý của cô, Zeng Mingjin đã trả lời Mirror Weekly rằng: "Elva Hsiao và quý ông này (ám chỉ Mick) chỉ là bạn bè. Cô ấy hiện đang độc thân. Chúng tôi không có cách nào biết được thông tin chi tiết về đối phương. Chúng tôi cũng yêu cầu dư luận nhiệt tình ngừng tung tin tức."

BẮN CÁ

Elva Hsiao được mệnh danh là kẻ gây ra bê bối và nam thần thu hoạch trong phim. quá khứ. Nhìn lại những người bạn trai mà cô từng hẹn hò trong quá khứ, tất cả họ đều rất đẹp trai, bao gồm cả nghệ sĩ giải trí Wang Yangming, Ko Zhendong, Chu Tanghao, Zhu Fangang, Long Chenhan, cũng như tay golf Michael, cậu bé người Singapore Elroy và một người đàn ông. cô hẹn hò 4 năm với Hoàng Hạo 16 tuổi. Cô từng giúp Hoàng Hạo cùng nhau quay một MV nhưng không ngờ cả hai đột ngột chia tay. Không lâu sau khi chia tay, Hoàng Hạo tuyên bố sẽ kết hôn với người khác và lên chức bố.

感谢大家多年来对佩佩姐的爱护,佩佩姐近年来身体抱恙,她选择不把消息公开,一来是努力处理自己的病情,亦希望把光阴留给跟家人共处,佩佩姐安详平静地离开时,亦如愿获子女们及挚亲陪伴在侧。

接着他提出三点澄清,他已搬离和张国荣的旧居十多年,“哥哥(张国荣昵称)离开后我是独居,现在仍然是独居”。

总结鸿X的发文,以及他7月3日和4日回应其他网民留言的内容,他对张耀栋的指控包括:一、他老板的朋友生下了张的孩子;二、张已有超过一个私生子,据他了解,最大的孩子超过10岁;三、张的男女关系复杂。

据报道,Gass于悉尼表演时在台上跟粉丝一起庆祝他的64岁生日,未料许愿时,他突然脱口惊人之语。他说,自己今年的生日愿望就是“下次射Trump准一点”,虽然现场歌迷爆出笑声,但画面传到网上时,仍引来网民围剿、攻击他不尊重伤者。

前一天早上在清华大学会馆从床上滚下地,肋骨撞在石板上,时间是清晨六点,平常这个时间点我才刚上床,二十年如一日。为了这场演讲,她两个月前已经调时间早睡早起,6月13日晚上11时她先吃半颗安眠药,11时半再吞一颗,不料仍彻夜难眠,最后心急再吞半颗,终于不知不觉昏睡过去。等她再有感觉一个大转身,“啪!”的一声巨响,肋骨撞到了石板。她原想去照个X光,又怕麻烦别人,就这样忍着左胸疼痛去演讲了。

虽然身旁有多名保安待命,但Tontawan没有阻止粉丝亲近,甚至还向伸出爱心手势的粉丝比心,签名完毕后还和粉丝一一击掌等,举手投足之间散发独特魅力,粉丝也控制不住见到偶像的心,不断大声为其欢呼应援。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền