tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cai Sibei từng mắc chứng lo âu về ngoại hình và học cách thoát khỏi những bình luận gay gắt từ cư dân mạng Lianhe Zaobao |

Cai Sibei từng mắc chứng lo âu về ngoại hình và học cách thoát khỏi những bình luận gay gắt từ cư dân mạng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-06 16:32:45 Nhấp chuột:173 hạng hai

Nữ hoàng TVB Hồng Kông Choi Si-bei đã đến Singapore vào thứ Hai (15/7) sau một chuyến hành trình dài. Chiều ngày 16, cô xuất hiện tại một cuộc họp báo với tư cách là người phát ngôn của trung tâm sắc đẹp và tạo hình cơ thể BMF The. Người đẹp ở Singapore và Malaysia tiết lộ chuyến đi rất vội vàng, ngoài việc ăn laksa trước đó, tôi không có nhiều thời gian để nếm thử các món ngon khác của Lion City. Sau khi ở lại một ngày, Pegasus tiếp tục tham gia các sự kiện quảng cáo.

Cai Sibei xuất hiện tại buổi họp báo với chiếc váy bó sát màu hồng và khoe đôi chân xinh đẹp trên đôi giày cao gót cao 4 inch. Cô ấy nói tiếng Anh trôi chảy xuyên suốt và trả lời trôi chảy với người dẫn chương trình sự kiện. Sau đó, cô đã nhận lời phỏng vấn tập thể với giới truyền thông Singapore và gọi tên Trương Mạn Ngọc, Thư Kỳ và nữ diễn viên Hollywood Anne Hathaway khi nói về “nữ thần” trong đầu cô. "Ngoài vẻ ngoài, tôi hy vọng cũng có được cảm giác thư thái như họ."

BẮN CÁ Cai Sibei (phải) nói tiếng Anh trôi chảy trong suốt cuộc họp báo và trả lời trôi chảy với người dẫn chương trình sự kiện. (Ảnh của Bai Yanlin)

Yêu cầu về hình thể của ngành giải trí đối với nữ nghệ sĩ được lan truyền và lên men trên mạng xã hội, khiến nhiều nữ nghệ sĩ lo lắng về hình thể và ngoại hình của mình. Cai Sibei thừa nhận cô cũng không ngoại lệ. “Nhiều người sẽ chỉ trích ngoại hình của chúng tôi (nữ nghệ sĩ) và họ rất khắt khe. Có lúc, khi nhìn mình trong gương, tôi sẽ cảm thấy mình ở đây trông không đẹp và tôi cũng không. ở đó nhìn ổn, tôi âm thầm chấp nhận ảnh hưởng tinh vi." Tại sao cư dân mạng lại chê trách cô? Cô bất lực nói: “Điều họ kén chọn không phải là ngoại hình của tôi mà là những thứ khác”.

May mắn thay, Cai Sibei dần học cách rút lui trước những bình luận của cư dân mạng và luôn nhắc nhở bản thân đừng quá khắt khe với bản thân. Cô nói: "Chúng ta nên cố gắng yêu thương những gì mình có và đừng quá tập trung vào những gì mình không có. Vẻ đẹp của mỗi người là khác nhau. Tôi chỉ nói về sự thư giãn. Vẻ đẹp này không chỉ ở vẻ bề ngoài mà thôi. Đôi khi, bạn bè xung quanh chúng ta cũng vậy". họ cảm thấy bất an về cơ thể của mình và phàn nàn với cô ấy, cô ấy sẽ nhắc nhở họ về điều này.

BẮN CÁĐiều khó chịu nhất là cư dân mạng đã không còn xem tác phẩm của cô nữa.

Cai Sibei ra mắt sau khi tham gia Hoa hậu Hồng Kông năm 2013 và giành được danh hiệu Á hậu 1 kể từ khi bước chân vào ngành, cô đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. gây tranh cãi và nghi ngờ nhất là việc cư dân mạng đã ngừng xem tác phẩm của cô. Cô chỉ ra: "Đôi khi họ để lại những bình luận như thế này mà không thèm xem tác phẩm của tôi. Tôi nghĩ điều đó khá bất công". Tuy nhiên, đồng thời, một số người sẽ để lại lời nhắn bên dưới để minh oan cho cô. Cô cũng nhận được tin nhắn từ cư dân mạng nói rằng họ đã thay đổi quan điểm về cô sau khi xem những tác phẩm mà cô tham gia, điều này đã động viên cô.

Cai Sibei thỉnh thoảng tích cực cập nhật Douyin để chia sẻ thông tin chi tiết về cuộc sống hàng ngày của cô ấy. Cô ấy nói rằng gần đây cô ấy đã nhận được lời mời đến Quảng Châu để quay phim. Cô ấy đã quay một số video ngắn ở đó và tải chúng lên Douyin. Thật bất ngờ, cư dân mạng đã phản hồi rất tốt, điều này giúp cô ấy có động lực tiếp tục cập nhật.

比赛中,黄怡媗在满分10分中获得8.52的高分,最后赢得一等奖。

娱乐圈#MeToo浪潮事隔一年,包括黄子佼、NONO等人的官司继续缠讼,加害者皆已退出演艺圈,而《Q18》则随着炎亚纶案件获判缓刑,因此得见曙光。据悉,炎亚纶在戏中是男主角,而宥胜饰演一名攀岩名将,在一次友谊赛中因意外断腿,后经由科技协助重攀高峰。

周杰伦昆凌夫妇前往英国,观看温布登网球锦标赛。看台上周杰伦边喝饮料边拍照,还更新了社媒动态配文“chill一下”。许曦恩则在Instagram秀出在新加坡玩ifly室内跳伞照,在各景点打卡,显然玩得很开心。

"Tôi nhận thấy trước đây có nhiều người đã hiểu lầm tôi vì họ không biết tôi là người như thế nào. Hóa ra họ không có cơ hội nhìn thấy khía cạnh đó của cuộc đời tôi nên bây giờ tôi sẽ từ từ chia sẻ nhiều hơn."

Dẫn chương trình hoặc hát "Farewell" và mong muốn được quay phim ở Trung Quốc đại lục và tham gia các chương trình tạp kỹ

Cai Sibei rất mong có cơ hội được đóng phim và tham gia các chương trình tạp kỹ ở Trung Quốc đại lục .

Cô tiết lộ rằng có người từng đề nghị cô tham gia chương trình thực tế cạnh tranh nữ diễn viên Mango TV "Chị Cưỡi Gió Và Sóng". Cô không phản đối và hoan nghênh. Cô nói rằng "Tôi muốn tham gia vào chương trình khác. chương trình tạp kỹ", đặc biệt là các cuộc thi diễn xuất. Chương trình tạp kỹ vừa "sôi động vừa căng thẳng" khiến cô sôi máu. Về phim truyền hình, cô chỉ ra rằng ở Đại lục có rất nhiều kịch bản hay, tuy cô chưa từng đến Đại lục đóng phim nhưng cô hy vọng một ngày nào đó sẽ có cơ hội tham gia một bộ phim ở Đại lục.

Thái Tư Bắc mong có cơ hội đóng phim ở Đại lục và khen ngợi Đại lục có nhiều kịch bản hay. (Ảnh của Bai Yanlin)

Một số diễn viên phát triển sự nghiệp ở nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát hay dẫn chương trình, nhưng Cai Sibei chỉ muốn tập trung vào diễn xuất. Cô cười sảng khoái nói: “Chúng ta tạm biệt việc dẫn chương trình và ca hát nhé!” Phóng viên đề cập đến việc cô từng dẫn chương trình du lịch. Cô cho biết với tư cách là một nhà văn, cô có thể thoải mái thể hiện bản thân nếu phải dẫn chương trình quy mô lớn. hoặc đứng trên sân khấu trước đông đảo khán giả sẽ rất căng thẳng. Cô cũng thừa nhận mình thích hát nhưng dù sao cũng không phải là người chuyên nghiệp nên “đừng làm phiền mọi người nghe”.

Về kế hoạch làm việc, cô ấy nói rằng cô ấy đang mong đợi một dự án mới, nhưng không tiện tiết lộ chi tiết ở giai đoạn này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền