tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bạn có biết rằng nơi ẩn náu của kẻ xả súng là một lỗ hổng tiềm ẩn? Mật vụ Mỹ đối mặt trách nhiệm Lianhe Zaobao |

Bạn có biết rằng nơi ẩn náu của kẻ xả súng là một lỗ hổng tiềm ẩn? Mật vụ Mỹ đối mặt trách nhiệm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-22 14:58:23 Nhấp chuột:73 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Cựu Tổng thống Mỹ Trump bị ám sát tại một cuộc vận động tranh cử, đẩy Mật vụ Mỹ vào cuộc khủng hoảng lớn nhất trong nhiều thập kỷ. Có thông tin cho rằng SWAT nhận ra rằng mái nhà nơi tay súng ẩn nấp tiềm ẩn lỗ hổng an ninh vài ngày trước cuộc biểu tình, nhưng đã không thực hiện các biện pháp vào ngày biểu tình để đảm bảo rằng không ai có thể trèo lên. Các chuyên gia tin rằng Sở Mật vụ đã phạm phải một số sai lầm có thể tránh được.

Trump đã bị Crooks, một tay súng 20 tuổi, bắn vào tai phải, đang trốn trên nóc một tòa nhà gần đó tại một cuộc vận động tranh cử ở Quận Butler, Pennsylvania, vào thứ Bảy (13 tháng 7). Tìm hiểu cách triển khai an ninh của Sở Mật vụ và cách Crooks lách các biện pháp an ninh để đạt đến cấp cao thực hiện vụ giết người sẽ là trọng tâm của cuộc điều tra vụ việc.

BẮN CÁ

Trích dẫn hai nguồn tin quen thuộc với hoạt động của Sở Mật vụ, NBC News đưa tin rằng tòa nhà nằm liền kề với địa điểm ngoài trời nơi tổ chức cuộc vận động tranh cử của Trump và Sở Mật vụ đã mở cửa địa điểm này vài ngày trước cuộc vận động tranh cử. rằng điều này gây ra rủi ro bảo mật. Một người trong số họ nói: "Cần phải có người trên mái nhà, hoặc cần có biện pháp bảo vệ tòa nhà để đảm bảo rằng không ai có thể trèo lên mái nhà." Người phát ngôn của Sở Mật vụ Guglielmi nói rằng Sở Mật vụ. hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật địa phương Duy trì an ninh chiến dịch, bao gồm việc triển khai các đội bắn tỉa trên các mái nhà của tòa nhà để xác định và vô hiệu hóa các mối đe dọa. Mặc dù tầng thượng nơi Crooks bị phục kích chỉ cách bục phát biểu hơn 100 mét nhưng nó lại nằm ngoài hàng rào an ninh cuộc biểu tình và không có nhân viên thực thi pháp luật nào được triển khai. Theo quy ước, mái nhà thuộc thẩm quyền của cơ quan thực thi pháp luật địa phương.

Biện lý Goldinger của Quận Butler cho biết bốn đội bắn tỉa và bốn đội phản ứng nhanh đã được triển khai tại cuộc biểu tình và an ninh bên ngoài địa điểm do Sở Mật vụ xử lý.

Các nguồn tin chỉ ra rằng ngay cả khi các cơ quan thực thi pháp luật địa phương không hoàn thành nhiệm vụ của mình thì Sở Mật vụ cũng không thể thoát khỏi trách nhiệm. Cựu nhân viên Mật vụ Cangelosi nói với NBC: "Có vẻ như đã xảy ra một số sai lầm mà lẽ ra có thể tránh được... Bạn không thể trao cho cảnh sát địa phương toàn quyền quyết định phải làm gì."

Anh ấy mong đợi điều đó. Cuộc điều tra sẽ tiết lộ rằng các quan chức Mật vụ đã không xây dựng được một kế hoạch hiệu quả để ngăn chặn những kẻ tấn công tiềm năng xâm nhập vào tòa nhà hoặc các sĩ quan tại hiện trường đã không thực hiện kế hoạch.

日本和其他国家出售的多数政府债券通常是固定利率,大致与发行时的现金利率挂钩,而日本央行长期实施的超宽松货币政策意味当前的债券收益率非常低。

作为防伪措施之一,钞票采用三维全息技术印制,使钞票上的人物肖像呈现三维转动效果。日本国家印刷局说,这是全球首次将这个技术用于钞票上。

执政14年的保守党大势已去,预计仅能赢得64议席,这将是1834年创党以来最少的一次。为了避免支持率被进一步侵蚀,保守党正与可能会赢得61席的中间派自由民主党(Liberal Democrats)展开激烈竞争,以争取成为主要反对党。此外,极右翼改革党预计会拿下七个席位。

斯图布的言论反映出,乌克兰的盟友对中国被指支持俄罗斯的战争努力愈发失望。他们指责中国向俄罗斯提供武器技术和零部件,并帮助莫斯科绕过国际贸易限制。

自2022年开始加息以来,美联储已将通胀率从数十年来的高位回落至5月份的年率2.6%,同时保持经济正增长,失业率也接近历史低位。

BẮN CÁ

Wolf, người từng giữ chức quyền Bộ trưởng Bộ An ninh Nội địa trong thời kỳ chính quyền Trump, đã chỉ ra rằng các nhà điều tra phải đánh giá xem liệu vi phạm an ninh trong vụ việc có phải là do lỗi hệ thống hay do con người hay không.

Các thành viên Quốc hội yêu cầu một cuộc điều tra kỹ lưỡng. Biden đã ra lệnh đánh giá các biện pháp an ninh của Đại hội Đảng Cộng hòa.

Các thành viên Quốc hội Hoa Kỳ đã yêu cầu Cơ quan Mật vụ và Bộ An ninh Nội địa giải thích vấn đề. Chủ tịch Hạ viện Đảng Cộng hòa Johnson đặt câu hỏi tại sao máy bay không người lái trinh sát không được triển khai tại hiện trường và hứa rằng Quốc hội sẽ mở một cuộc điều tra toàn diện. Cuomo, Chủ tịch Ủy ban Giám sát và Trách nhiệm của Hạ viện, cho biết có quá nhiều câu hỏi về vụ việc này và người Mỹ phải biết câu trả lời.

Tổng thống Hoa Kỳ Biden đã yêu cầu một cuộc điều tra độc lập về các biện pháp an ninh tại cuộc biểu tình và ra lệnh cho Sở Mật vụ đánh giá tất cả các biện pháp an ninh cho Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa diễn ra vào tuần này.

The Wall Street Journal mô tả đây là cuộc khủng hoảng lớn nhất mà Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ phải đối mặt kể từ vụ ám sát Tổng thống lúc bấy giờ là Ronald Reagan vào năm 1981. Giám đốc Cơ quan Mật vụ Chettle, người sẽ nhậm chức vào năm 2022, sẽ phải đối mặt với cuộc thẩm vấn nghiêm khắc tiếp theo . Một số cựu đặc vụ tin rằng vụ việc này sẽ khiến Sở Mật vụ phải suy ngẫm sâu sắc và thay đổi các quy trình an ninh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền