tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Năm bệnh viện lớn của Hàn Quốc yêu cầu các bác sĩ chưa trở lại làm việc phải bày tỏ lập trường trước thứ Hai tuần sau, nếu không sẽ bị coi là tự nguyện từ chức.

Năm bệnh viện lớn của Hàn Quốc yêu cầu các bác sĩ chưa trở lại làm việc phải bày tỏ lập trường trước thứ Hai tuần sau, nếu không sẽ bị coi là tự nguyện từ chức.

thời gian:2024-03-12 21:09:36 Nhấp chuột:192 hạng hai

Năm bệnh viện lớn của Hàn Quốc yêu cầu thực tập sinh và nội trú chưa quay trở lại vị trí của mình phải đưa ra tuyên bố trước thứ Hai tuần sau (15), nếu không họ sẽ tự động được coi là đã từ chức.

停药后的伊丽莎白蒙受数天的痛苦,进食后会呕吐,上厕所也需要人搀扶。她数天后被发现躺在床垫上,已经没有了呼吸。

韩国联合通讯社报道,首尔大学医院、首尔峨山医院、三星首尔医院等五家医院向实习和住院医生发出有关要求。如果他们没有在期限内做出回复,院方将把他们视为“无意重返岗位”,自动辞职。

BẮN CÁ

Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc đưa tin rằng năm bệnh viện bao gồm Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul, Bệnh viện Seoul Asan và Bệnh viện Samsung Seoul đã ban hành các yêu cầu liên quan đối với thực tập sinh và bác sĩ nội trú. Nếu họ không trả lời trong thời hạn, bệnh viện sẽ coi họ “không có ý định quay lại giữ chức vụ” và tự động từ chức.

Chính phủ Hàn Quốc yêu cầu tất cả các bệnh viện thực tập lớn phải hoàn tất thủ tục xin thôi việc đối với các bác sĩ chưa quay trở lại làm việc vào thứ Hai tới, xác định quy mô chỗ trống và báo cáo cho các cơ quan thuộc Bộ Y tế và Phúc lợi vào tuần tới Thứ tư ((17/07)) Chỉ tiêu tuyển dụng thực tập sinh nửa cuối năm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền