tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ngoại trưởng Ấn Độ: Nga hứa thả lính Ấn Độ bị tuyển nhầm Lianhe Zaobao |

Ngoại trưởng Ấn Độ: Nga hứa thả lính Ấn Độ bị tuyển nhầm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-27 02:43:24 Nhấp chuột:200 hạng hai

(Tin tức toàn diện Moscow/New Delhi) Ngoại trưởng Ấn Độ Kvatra nói rằng Nga đã hứa sẽ cho phép hàng chục người Ấn Độ bị Nga lừa đi chiến đấu ở Ukraine sẽ sớm trở về Ấn Độ.

BẮN CÁ

Kwatra nói với các phóng viên hôm thứ Ba (ngày 9 tháng 7) rằng khi Thủ tướng Modi gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin ở Moscow, ông đã mạnh mẽ yêu cầu Nga thả những công dân Ấn Độ bị lừa gia nhập quân đội Nga càng sớm càng tốt. Ấn Độ ước tính có từ 35 đến 50 binh sĩ trong nhóm này và 10 người trong số họ đã trở về Ấn Độ cho đến nay.

Kvatra cho biết giờ đây cả hai bên sẽ cùng giải quyết vấn đề này và nghiên cứu cách đưa những người lính Ấn Độ này về nước càng sớm càng tốt.

Trong những tháng gần đây, một số người nói với AFP rằng khi quân đội Nga tuyển dụng họ, họ được hứa rằng sẽ không tham gia chiến đấu và chỉ đóng vai trò hỗ trợ. Tuy nhiên, sau đó họ đã được huấn luyện cách sử dụng vũ khí và sau đó được triển khai chiến đấu ở tiền tuyến.

Ngoài công dân Ấn Độ, quân đội Nga còn chiêu mộ người Sri Lanka và người Nepal để chiến đấu. Cuối tháng 6, Sri Lanka cũng đề nghị Moscow cho phép công dân nước này tham gia chiến tranh được tự nguyện trở về nước.

Ngoài ra, Modi cũng hy vọng tăng cường quan hệ năng lượng với Nga và có thể tìm cách thiết lập mối quan hệ hợp tác với Rosneft và các đơn vị năng lượng khác thông qua các kênh chính phủ với chính phủ.

38岁的工党党员贝司(Arjun Bais)星期四(7月4日)接受《联合早报》采访时说:“一名女性选民今天告诉我们的竞选团队,她一生都支持保守党,但今年头一次把票投给工党,因为她的女儿是军人,是苏纳克在诺曼底登陆纪念典礼上提早离开,改变了她的心意。”

日本的外劳人数目前统计为205万人,是15年前的四倍,占总劳动人口的3%。根据JICA的报告,若按照目前引进的速度,日本外劳人数到了2040年是591万人。但是,这仍无法填补它因人口锐减而造成的人力缺口。该机构两年前也做过类似预测,但此次“百万外劳不足”的人数规模是之前的两倍。

苏纳克星期五(7月5日)以47.5%的得票率,击败工党对手威尔逊(Tom Wilson,22.4%),保住了在北约克郡里士满和诺萨勒顿的席位。不过,苏纳克的忠实支持者、防长沙普斯却在自己服务了近20年的英格兰东部城市韦林哈特菲尔德,以3799票之差输给了工党的卢因(Andrew Lewin),成为迄今为止因败选失去席位的最资深保守党内阁成员。

BẮN CÁ

69岁的佩泽什基安(Masoud Pezeshkian)是心脏外科医生。58岁的贾利利(Saeed Jalili)是伊朗前首席核谈判代表。他们正在争取接替因5月直升机坠毁而去世的前总统莱希。

后来,他提到了他在法国参观一个第一次世界大战时期的公墓,说前总统特朗普在任期间拒绝前去参观。他音量降低和减弱。接着,他以“我可能不应该说”来结束这一段话。

Sau khi Nga xâm chiếm Ukraine vào năm 2022, các khách hàng phương Tây đã tránh mua dầu của Nga và Ấn Độ đã trở thành khách hàng mua dầu lớn nhất của Nga.

Ấn Độ hy vọng sẽ tăng khối lượng thương mại song phương giữa Ấn Độ và Nga từ 65 tỷ USD hiện tại (khoảng 87,7 tỷ đô la Singapore) lên 100 tỷ USD vào năm 2030. Hai nước đã công bố 9 lĩnh vực hợp tác chính để đạt được mục tiêu này. Hợp tác năng lượng bao gồm các lĩnh vực như năng lượng hạt nhân, lọc dầu và hóa dầu, cũng như quan hệ đối tác về cơ sở hạ tầng năng lượng, công nghệ và thiết bị.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền