tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tiệc trước đám cưới và đám cưới của con trai được tổ chức trong vài tháng. Tìm hiểu về gia đình Ambani, người giàu nhất châu Á trong một bài báo.

Tiệc trước đám cưới và đám cưới của con trai được tổ chức trong vài tháng. Tìm hiểu về gia đình Ambani, người giàu nhất châu Á trong một bài báo.

thời gian:2024-01-25 10:39:26 Nhấp chuột:188 hạng hai
Theo Associated Press, cặp đôi mới cưới trước đó đã tổ chức tiệc trước đám cưới kéo dài 3 ngày vào tháng 3 năm nay, họ đã mời  1200  khách mời, bao gồm cả cựu lãnh đạo thế giới và gã khổng lồ công nghệ Bill Gates. Gates, Mark Zuckerberg, người sáng lập Meta, công ty mẹ của Facebook, cũng như nhiều siêu sao Bollywood, ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Rihanna thậm chí còn biểu diễn trên sân khấu. Vào tháng 5 năm nay, Ambani và gia đình đã đưa khách của họ từ Ý đến Pháp để đi du lịch trước đám cưới ba ngày. Khi đó, David Guetta đã trình diễn  Perry ) (Katy Perry ) (Katy Perry ) (Katy% ) (Katy% ) (Katy% ) Những người chỉ trích Ambani cho rằng các công ty của ông đã phát triển mạnh mẽ trong những năm 1970 và 1980 khi Đảng Quốc đại nắm quyền trong các mối quan hệ chính trị, cũng như các mối quan hệ chính trị dưới thời chính quyền của Thủ tướng Narendra Modi sau năm 2014. Họ nói “chủ nghĩa tư bản thân hữu” ở Ấn Độ đã giúp một số doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp của Ambani, phát triển mạnh. Ambani đã bắt đầu chuyển giao quyền lực cho hai con trai và con gái của mình. Con trai cả Akash Ambani hiện là chủ tịch công ty viễn thông Reliance Jio; con gái Isha phụ trách kinh doanh bán lẻ; còn con trai út Anant gia nhập ngành năng lượng mới.

根据民意调查机构的预测,新人民阵线在577个议席中,最终将赢得184到198席;执政的复兴党和中间派联盟得160到169席;极右翼领袖勒庞领导的国民联盟只得135到143席。所有党派都无法赢得绝对多数议席,这意味着法国可能出现悬峙议会。

笹川说,如果岸田政府在努力处理事件后,仍无法获得正面评价,就必须做出了断,否则党就无法迈出重振的第一步。

NỔ HŨ

报道说,在日元贬值和物价飙升的压力下,不少企业来不及调整价格,把成本转嫁给消费者而倒闭。预计,今年全年倒闭的企业将有可能超过一万家。

他早前接受泰晤士电台(Times Radio)采访时曾这样表示:“在短短的四年时间里,我竭尽所能地改变工党,表现出我的坚定和决心。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền