tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hôn nhân Jennifer Lopez, Ben Affleck \'bên bờ tan vỡ\'

Hôn nhân Jennifer Lopez, Ben Affleck \'bên bờ tan vỡ\'

thời gian:2024-01-25 05:15:58 Nhấp chuột:165 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ Tư, 7/3/2024, 09:38 (GMT+7) Hôn nhân Jennifer Lopez, Ben Affleck \'bên bờ tan vỡ\'

Cặp sao Mỹ Bennifer được cho đã ly thân, bán tài sản chung và nhiều khả năng ly hôn.

Theo Trang Sáu ngày 1/7, một nguồn tin tiết lộ Jennifer Lopez và Ben Affleck (fan gọi tên thân mật là Bennifer) sống riêng từ tháng 3 đến nay. Tin đồng cặp sao r nứt rộng lên khi cả hai. hai Anh cùng vợ dù J.Lo là một trong bốn chủ nhà trình diễn sự kiện. mặt trong buổi ra mắt phim Atlas của cô hôm nay 20/5. i vợ trong buổi ra mắt phim \"Mother\" hồi tháng 5/. 2023. biệt thự trị giá 60 triệu tại Beverly Hills, Los Angeles. Cuối tuần trước, Trang Six đưa tin Ben Affleck tới bản đồ từ tổ ấm, chuyển đến nhà thuê gần căn hộ của vợ cũ - minh tinh Jennifer Garner, khi Jennifer Lopez đang ở châu Âu .

Theo nguồn tin của ET, cả hai dành thời gian suy nghĩ về mối quan hệ \"Jen và Ben ly thân nhưng chưa ly hôn. Bây giờ, họ chỉ tập trung vào công việc\", người này nói. Đ ối mặt với trắc trở tình cảm, cặp sao tìm đến người thân và bạn bè để được an ủi. diễn This Is Me...Live để trung tập vào cuộc sống cá nhân . rất buồn nhưng vẫn tập trung vào công việc, cố gắng trở thành người cha tốt, giúp Jennifer Garner nuôi con cái. Matt vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần của Ben\", người quen diễn viên cho hay. Tài tử dành nhiều thời gian hơn cho các con. dưỡng con trai Samuel, 12 tuổi, đi chơi, ăn tối cùng vợ cũ và con gái Violet, 18 tuổi, theo ET.

Thuở mặn nồng của Ben Affleck và Jennifer Lopez     Thuở nồng nàn của Ben Affleck và Jennifer Lopez Video: Instagram Jennifer Lopez

Về công việc, khai Vulture nhận xét Ben và Jen có phản ứng khác nhau giữa lúc tin đồn bủa vây. Nếu Jennifer vô tình tham gia diễn đàn để chữa lành bản thân , Ben Affleck bận rộn trên trường quay The Accounting 2 - dự án Theo tạp chí, khi được hỏi vì sao không dự sự kiện cùng vợ, phía Ben luôn lấy lý do bận làm phim

Vì 13 là con số may mắn của Taylor Swift, buổi triển lãm có 13 khu vực đại diện cho từng kỷ nguyên âm nhạc của ca sĩ, theo People. Sự kiện sẽ giới thiệu 16 bộ trang phục cùng nhiều phụ kiện nổi bật từng xuất hiện trong các buổi diễn lớn nhỏ. Một số món nổi bật như đôi bốt Taylor mang trên sân khấu mở màn chuyến lưu diễn Soul2Soul của Tim McGraw và Faith Hill năm 2007, chiếc áo khoác ba màu xanh, hồng, tím trong concert 1989 năm 2015, bộ váy đen thời Victoria trong MV Fortnight.

Ngoài Sabrina Carpenter, những ngôi sao yêu thích phong cách này còn có Hailey Bieber, Kylie Jenner, Addison Rae.

Loại hình này có lịch sử hàng trăm năm trên thế giới, phổ biến ở nhiều nước phương Tây, thường để giải trí hoặc thi đấu. Các đội tham gia thường sẽ mặc đồng phục, chơi các nhạc cụ, phổ biến là kèn và trống hoặc kết hợp múa cờ, trình diễn tại các sân vận động.

Cặp sao không tránh mặt nhau hoàn toàn, thi thoảng vẫn gặp trong những tình huống liên quan. quan con cái. /5. Ảnh: The Image Direct

NỔ HŨ

Ngoài ra, Ben Affleck gây chú ý khi nhiều lần mở tiệc cưới với Jennifer. Trong ngày ăn tối cùng vợ Jennifer Garner và con gái, cánh tin không thấy vòng cưới Trên tay Ben. hôm nay chiếc nhẫn trở về với anh. ở về chuyến công tác ở Pháp, tài tử vẫn đeo nhẫn cưới.

Người quen của cặp sao cho biết trên ET: \"Ben và Jen đều biết người hâm mộ chú ý cả hai đeo nhẫn hay không. Họ thể hiện sự thân thiện với nhau nhất có thể. Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002, được nhiều người đặt biệt danh dự \"Bennifer\"Cặp sao tái sinh giữa năm 2021, sau khi Lopez hủy hoại bóng thủ cũ Alex Rodriguez. Affleck cầu hôn đầu tháng 4/2022, đám cưới được tổ chức vài tháng sau đó. ba con với vợ cũ Jennifer Garner gồm Violet, 18 tuổi, Seraphina, 15 tuổi và Samuel, 1 2 tuổi Lopez là mẹ của cặp song sinh 16 tuổi Emme và Max với chồng cũ Marc Anthony.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền