tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Quét các vấn đề hiện tại] Hàng trăm máy bay không người lái bị phá hủy, tên lửa Ukraine đe dọa Moscow

[Quét các vấn đề hiện tại] Hàng trăm máy bay không người lái bị phá hủy, tên lửa Ukraine đe dọa Moscow

thời gian:2024-01-26 11:34:50 Nhấp chuột:63 hạng hai
.

BẮN CÁ

Trên thực tế, Nga và Ukraine không chỉ chiến đấu đến chết trên chiến trường mà còn bất hòa trong dư luận. Hai ngày trước, Ukraine đã phóng 8 tên lửa chiến thuật của Quân đội do Mỹ sản xuất nhằm vào các căn cứ quân sự của Nga ở Crimea. Sau đó, Nga công bố một đoạn video cho rằng tên lửa của Ukraine đã bắn trúng một bãi biển ở Crimea khiến những người đang thư giãn trên bãi biển phải bỏ chạy và gây thương vong.

Nhưng không lâu sau, Ukraine công bố những bức ảnh về mảnh đạn trên bãi biển Crimea vào thời điểm đó và cho rằng quân đội Nga đang bôi nhọ nó. Theo các mảnh tên lửa rơi xuống bãi biển, đó là tên lửa 9M330 do hệ thống phòng không "Tor" của Nga phóng đi. Nói cách khác, mảnh vỡ của một tên lửa phòng không do quân đội Nga phóng sau khi nó phát nổ trên không đã nằm rải rác trên bãi biển. Mỗi người đều có thể tự mình quyết định điều gì là đúng và sai, nhưng có một điều không thể phủ nhận: chiến tranh con người của cả hai bên sẽ phải chịu thiệt hại, và khó tránh khỏi tổn thất về nhân mạng.

Tên lửa Trung Quốc bắn trúng xe bọc thép của Israel, 6 người thiệt mạng

Sau khi chiến tranh Israel-Kazakhstan bắt đầu, đã có nhiều tuyên bố cho rằng ĐCSTQ mới là ông chủ thực sự đằng sau Hamas, cung cấp tiền, vũ khí cũng như nhân viên kỹ thuật và kỹ thuật để giúp xây dựng các đường hầm xuyên suốt ở Gaza. Các quan chức có Ông hiếm khi lên tiếng xác nhận.

Gần đây, Bộ Quốc phòng Israel tuyên bố rằng kể từ khi quân đội Israel tiến hành các chiến dịch trên bộ ở Gaza, số quân nhân Israel thiệt mạng đã tăng lên 315. Loại vũ khí tấn công một xe công binh bọc thép của Israel tuần trước khiến 6 binh sĩ Israel thiệt mạng là phiên bản nâng cấp của tên lửa chống tăng "Red Arrow-8" của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Nhắc mới nhớ, bằng chứng này thực chất đã bị vạch trần khi Hamas quá khích sau khi tấn công quân đội Israel và tung đoạn video về thời điểm đó lên mạng.

Nói đến đây, cả Israel và Ukraine trước đây đều đã giúp đỡ sự phát triển quân sự của ĐCSTQ từ lâu, cung cấp con người và công nghệ. Đến bây giờ chúng ta mới hiểu rằng những gì họ giúp đỡ lúc đầu chỉ là một con sói mắt trắng. và bây giờ chúng còn hơn thế nữa. Nó núp đằng sau và cắn người. Israel và Ukraine nên thực sự suy ngẫm về bản thân sau khi chiến tranh kết thúc, họ hy vọng những vết sẹo sẽ không lành và nỗi đau sẽ bị lãng quên.

Quân đội Israel chặt đầu hai thủ lĩnh cực đoan

Quân đội Israel vào ngày 24 thông báo đã chặt đầu một thủ lĩnh đặc biệt của Hamas, cụ thể là thủ lĩnh sản xuất vũ khí quân sự của Hamas và chuyên gia trưởng Salah. Quân đội Israel đã sử dụng bom dẫn đường chính xác để giết Salah và 45 người thuộc cấp A của hắn mang theo. cái nồi.

Có lẽ vì mọi người thấy Hamas đã biến mất nên quân đội Israel tiết lộ rằng một nhóm dân thường Gaza ở Rafah gần đây đã ngăn chặn một nhóm phần tử Hamas phóng tên lửa về phía Israel và thực tế đã xua đuổi các phần tử Hamas.

菲方指责中方刺穿了菲方船只,并夺走了七件枪支,并造成一名菲方海军士兵重伤,属于“赤裸裸的侵略行为”,菲方并要求归还被夺走的装备、并赔偿损失。

签署条约后,普京表示,条约规定:当缔约任何一方遭受攻击时,另一方都将提供援助。

两位专家的研究表明,美国政府在对抗中共在非洲媒体领域的主导地位方面做得很少,而且,削减预算迫使美国政府的国际广播机构美国之音(VOA)关闭了非洲分社,还严格限制非洲的工作人员和自由记者进行报导。

这是该委员会根据其具有里程碑意义的《数字市场法》提出的首项指控。这一法规旨在控制大型科技公司的不合规行为,并确保为较小的竞争对手提供公平竞争环境。

据环球网从驻韩使馆了解,韩国外交部和警方已向中使馆通报中国公民伤亡情况。据韩方最新通报,事件中遇难中国公民为19人。韩国总理已前往现场,并指示与中使馆及相关伤亡人员家属及时沟通,全力救治受伤人员。

“因此,看看这三个国家的情况将如何发展,将会是一件有趣的事情。”他说。

Tuy nhiên, mục tiêu chiến tranh của quân đội Israel hiện đang thực sự thay đổi. Có người đã chụp ảnh được dòng xe tăng hạng nặng và xe bọc thép liên tục của Israel di chuyển về phía bắc trên quy mô lớn. Có vẻ như cuộc chiến chống lại Hezbollah ở Lebanon sắp bùng nổ. ngoài.

BẮN CÁ

Đồng thời, quân đội Israel một lần nữa thể hiện những biện pháp mạnh mẽ và kiên quyết, trực tiếp chặt đầu nhân vật đứng thứ hai của Hezbollah ở Lebanon. Cơ quan Tình báo Israel Mossad đã đăng một bài đăng công khai trên Twitter, được một người bạn trên Twitter dịch. Nó có thể là một thông điệp gửi tới Hezbollah: Tôi sẽ đánh bạn mà không cần thương lượng!

Được rồi, vậy là xong phần “Jiji Jin Scan” lần này. Chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn, vui lòng đăng ký kênh của chúng tôi, ủng hộ chúng tôi, thích, để lại nhận xét và chuyển tiếp đề xuất. Sẽ càng trân trọng hơn nếu bạn sẵn sàng trực tiếp hỗ trợ tài chính cho chúng tôi. Hẹn gặp lại lần sau.

Chào mừng bạn đăng ký kênh YouTube: https://www.youtube.com/@jinsaomiao Chào mừng bạn đăng ký kênh Thế giới sạch: https://www.ganjing.com/zh-TW/channel/1fdr1livvlu2gQAfvU2nJXR3H17m0c

Nhóm sản xuất "Jiushi Jin Scan" của NTDTV

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền