tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thế chiến thứ hai đã làm gián đoạn việc học của bà và bà Rui, 105 tuổi người Mỹ, cuối cùng đã lấy được bằng thạc sĩ

Thế chiến thứ hai đã làm gián đoạn việc học của bà và bà Rui, 105 tuổi người Mỹ, cuối cùng đã lấy được bằng thạc sĩ

thời gian:2024-04-17 20:36:09 Nhấp chuột:199 hạng hai

Một phụ nữ Mỹ, Rui, đã từ bỏ chương trình thạc sĩ còn dang dở của mình tại Đại học Stanford do Thế chiến thứ hai bùng nổ hơn 80 năm trước. Bà Ginny Hislop, 105 tuổi cuối cùng đã nhận được bằng thạc sĩ giáo dục tại lễ tốt nghiệp gần đây tại Đại học Stanford.

Theo USA Today, Rui vào Đại học Stanford sớm nhất là năm 1936 và nhận bằng cử nhân năm 1940. Sau đó, vào năm thứ hai của chương trình thạc sĩ, cô đã hoàn thành tất cả tín chỉ của khóa học và chuẩn bị nộp luận án, nhưng Thế chiến thứ hai bùng nổ đã làm gián đoạn kế hoạch ban đầu của cô.

Bạn trai của người phụ nữ Rui vào thời điểm đó, George Hislop, đã phải nhập ngũ nên họ quyết định kết hôn càng sớm càng tốt, rời trường trước khi tốt nghiệp và đến căn cứ quân sự Hoa Kỳ ở Oklahoma.

Khi được hỏi về quyết định của mình vào thời điểm đó, người phụ nữ Rui cho biết cô nghĩ rằng mình vẫn có cơ hội tiếp tục việc học nếu cần thiết trong tương lai, vì cô luôn thích học tập nhưng việc kết hôn lại là điều khó khăn. nỗi lo lớn hơn cho cô ấy.

Việc học bị gián đoạn nhưng ông vẫn quan tâm đến lĩnh vực giáo dục

Sau chiến tranh, hai vợ chồng chuyển đến Yakima, Washington và nuôi hai đứa con. Dù không hoàn thành chương trình lấy bằng thạc sĩ giáo dục nhưng bà vẫn tiếp tục đóng góp cho cộng đồng giáo dục. Khi con gái Anne học lớp một, bà tham gia hội đồng trường địa phương và vận động cho con gái theo học các lớp tiếng Anh nâng cao thay vì. các khóa học kinh tế gia đình được đề xuất.

Cô cũng phục vụ trong hội đồng trường học của thành phố, quận và tiểu bang Yakima, trở thành thành viên của Hội đồng Quản trị Trường Cao đẳng Cộng đồng Yakima và giúp thành lập trường đại học ở Topinish.

BẮN CÁHãy luôn năng động và học hỏi trong quá trình học tập

Rui vẫn hoạt động tích cực trong cộng đồng và thích chăm sóc khu vườn của mình. Bà tiếp tục việc học của mình trong khi dành thời gian cho 4 đứa cháu và 9 chắt.

Con rể nói rằng mặc dù mẹ chồng ông đã 105 tuổi nhưng bà vẫn tiếp tục đọc sách và rất năng động. Ông đã học được từ bà rằng việc học là vô tận.

拜登签署的行政命令指示半导体、微电子、电子和人工智能领域的某些投资进行监管,以防止美国的专利技术用来协助中国开发尖端技术并主导全球市场。

提交给大法官的案件涉及德克萨斯州的一名男子拉希米(Zackey Rahimi)。他因为殴打女友而受到家庭暴力限制令的限制,被禁止持有枪支。拉希米随后参与了多起枪击案,警方也在他的家中发现一把手枪和一把步枪,拉希米因在家庭暴力限制令下持有枪支而被起诉。最高法院最终维持了联邦法律的裁决,禁止家暴者无法合法获得枪支。

卡萨卫生部门表示,袭击事件导致25人死亡,50人受伤,并把责任归咎于以色列。

较早前,苹果公司发表了AI平台Apple Intelligence,包括同OpenAI研发的聊天机器人ChatGPT合作,让苹果智能手机的用户使用这项功能。除了这项功能,iPhone的荧幕分享增强功能SharePlay也被搁置。

日产汽车位于常州市的工厂在2020年11月投入运作,每年可生产大约13万辆汽车,占公司在中国总产量的一成左右。

在这同时,巴黎市政府也表示,雨天也导致塞纳河的河水水质不达标,可能无法举办奥运三项铁人和公开水域游泳比赛。

Đại học Stanford đã điều chỉnh các yêu cầu về bằng cấp và không còn yêu cầu nộp luận án nữa. Bà lão cuối cùng đã nhận được bằng tốt nghiệp và nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ các bạn cùng lớp trong lễ tốt nghiệp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền