tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trong trận chiến với Romania, Quỷ đỏ châu Âu không còn đường cứu lấy thể diện và vượt qua Lianhe Zaobao |

Trong trận chiến với Romania, Quỷ đỏ châu Âu không còn đường cứu lấy thể diện và vượt qua Lianhe Zaobao |

thời gian:2023-12-24 07:06:46 Nhấp chuột:83 hạng hai

Bỉ, "Quỷ đỏ châu Âu" bất ngờ thua ở trận mở màn, sẽ gặp Romania, đội đã giành chiến thắng nhọc nhằn vào sáng sớm Chủ nhật (23/6), giờ Singapore, ở lượt thứ hai bảng E Giải vô địch châu Âu Kết quả sẽ rất nặng nề.

Bảng E có thể nói là bảng đấu "lạnh lùng nhất" ở giải vô địch châu Âu lần này. Đầu tiên là Romania, xếp thứ 46 thế giới, đánh bại Ukraine, đội được xếp hạng cao hơn và tuyên bố chiến đấu vì quốc gia, 3- 0. Bỉ vốn có đội hình sang chảnh lại thua Slovakia 0-1, xếp thứ 48 thế giới, điều này càng sốc hơn.

Quỷ đỏ châu Âu từng là đội số một thế giới. Nếu họ thua một lần nữa trong chiến dịch này, họ không những không còn hy vọng vượt qua mà còn mất mặt. đủ điều kiện hoặc giữ thể diện, Bỉ phải thắng.

许永凯和陈薇涵是我国历来获得奥运会参赛资格的首个土生土长羽毛球混双组合,世界排名第19的他们是在5月接获世界羽联的通知,顺利搭上通往巴黎奥运会的末班车。

姆巴佩是当今足坛最炙手可热的球员,但这名刚从法甲豪门巴黎圣日耳曼(PSG)转投西甲豪门皇家马德里(Real Madrid)怀抱的法国球星却在对垒奥地利的欧锦赛序幕战中,被对方球员丹索(Danso)撞至鼻梁骨折。法国足总之后虽确认姆巴佩无需动手术,但承认他多半赶不及参与对荷兰的比赛,而接下来也可能得“蒙面”上场。

俄乌战争仍在持续,乌克兰希望以胜利为在战火中受苦的国民带来慰籍。不过,他们上一场不仅攻不锐也守不稳,不少球员都在赛后从个人社交媒体感受到球迷的怒火。布拉日科(Brazhko)告诉ESPN:“比赛几小时后,我没有打开手机,因为我预料到会看到什么。我预料到会受到(球迷)的憎恨,这是我们应得的。”

东西岸决赛本来就已经是4比0和4比1迅速结束。谁也没能想到,万众瞩目的NBA总决赛竟也是如此一边倒。之前季后赛一直因伤缺席的凯尔特人高中锋波尔津吉斯(Porzingis)在总决赛回归。前两场比赛中,达拉斯小牛(Dallas Mavericks)无人能够限制这名外线投篮能力极佳的“高佬”,凯尔特人轻松连胜两场。

德国胜匈牙利的比赛,穆西亚拉(Musiala)在球赛第22分钟为日耳曼战车拔下头筹,京多安(Gundogan)则在第67分钟锦上添花,锁定2比0的胜局。

Romania có khả năng phòng ngự phản công xuất sắc

Romania vốn nổi tiếng với lối chơi phòng ngự chắc chắn và kỷ luật trước trận đấu, đồng thời đội bóng do Iordanescu dẫn dắt cũng thể hiện khả năng phòng ngự cực kỳ tốt trong trận đầu tiên.

Gặp Bỉ, HLV Iordenescu của Romania tin rằng ông vẫn sẽ áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công như trận vừa qua. (AFP)

Ở trận gặp Ukraine, Romania chỉ có tỷ lệ cầm bóng 34%, còn Ukraine chuyền bóng nhiều gấp đôi số lần họ. Tuy nhiên, Romania đã có thể tạo ra 10 cú sút trong đó có 5 cú sút trúng đích dù tỏ ra bị động, có thể nói đây là một pha phòng ngự phản công rất hiệu quả.

Về phần Bỉ, họ cũng chiếm tới 60% tỷ lệ cầm bóng trong trận gặp Slovakia và tạo ra 16 cú sút. Tuy nhiên, họ chỉ có 5 cú sút trúng đích và không ghi được bàn thắng nào, có thể miêu tả như vậy. như tầm thường.

BẮN CÁ

Xét đến điều này, tôi tin rằng Jordenescu chắc chắn sẽ áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công tương tự trước Bỉ trong trận đấu này. Bỉ cần những cầu thủ trụ cột giàu kinh nghiệm như De Bruyne và Lukaku để dẫn dắt nhịp độ đội bóng và nắm bắt các cơ hội ghi bàn, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc.

Bỉ giờ không còn lối thoát và phải thắng Romania có tâm lý tốt hơn vì đã có được 1 chiến thắng và hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

BẮN CÁ

Hơn nữa, Romania có cơ hội cao vượt qua vòng loại miễn là họ vẫn bất bại trong trận đấu này. Tôi tin rằng họ sẽ chơi thận trọng hơn để vượt qua hàng phòng ngự bất khả xâm phạm của mình và trận đấu có thể xảy ra. kết thúc với tỷ số hòa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền