tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đảo ngược Slovakia 2-1, Ukraine giữ hy vọng vào vòng loại |

Đảo ngược Slovakia 2-1, Ukraine giữ hy vọng vào vòng loại |

thời gian:2023-12-29 04:37:21 Nhấp chuột:115 hạng hai

Ukraine bị chỉ trích sau thất bại 0-3 trước Romania ở vòng 1, đã nhờ Shaparenko đóng góp bàn thắng ở hiệp 2 ở vòng 2 Giải vô địch bóng đá châu Âu bảng E vào đêm thứ Sáu (21/6) , giờ Singapore Một cú sút và một đường chuyền ngược dòng giúp Slovakia 2-1, giữ hy vọng vượt qua vòng loại.

Sau khi Slovakia đánh bại Bỉ với tỷ số 1-0 ở vòng đầu tiên, họ đã sử dụng đội hình xuất phát tương tự trong trận đấu này. HLV Ukraine Rebrov thực hiện 4 quyền thay người. Trong số đó, thủ môn Lunin của Real Madrid, người bị thủng lưới do mắc 2 sai lầm ở trận trước, được tung vào sân thay người và được thay thế bằng thủ môn Trubin của Benfica.

Slovakia khởi đầu với thế trận tấn công dồn dập, và Trubin trở thành cầu thủ bận rộn nhất trên sân. Ở phút thứ 10, anh cản phá được cú sút của cầu thủ chạy cánh trái Haraslin sau khi bị nhiều người vượt qua, sau đó là cú sút của Schranz từ một góc nhỏ. bên phải vòng cấm đã bị chặn lại.

ESPN记者记者风霍斯特赛后直接开炮:“东契奇的防守让人无法接受,他对待裁判的方式让球队受到伤害,他欠小牛一场胜利。”另据当地媒体报道,小牛有球员当面向东契奇说,请他认真防守和停止对裁判抱怨。

西班牙是欧洲传统劲旅和三届欧锦赛冠军,克罗地亚虽从未夺得大赛奖杯,却三次以黑马姿态闯入世界杯四强,一次获得亚军,实力有目共睹。两队在本届欧锦赛与四届世界杯冠军意大利同组,无疑将火星撞地球,擦出激烈火花,哪两队将排名小组前二,直接晋级淘汰赛,令人关注。

2022年卡塔尔世界杯连续两届未能进入正赛后,意大利足球队进行了大换血,目前的这批球员中,只有尤文图斯(Juventus)前锋基耶萨(Chiesa)与国际米兰(Inter Milan)中场巴雷拉(Barella)等为数不多的球员仍在阵营内。

今年23岁的索博斯莱上赛季加盟英超“红军”利物浦(Liverpool)后表现一直受人诟病,可以期待他在国家队体系下能否有更好发挥,弥补前两届欧锦赛小组未能出线的遗憾。

画面显示,遭炮火蹂躏的乌克兰到处是被夷为平地的房屋,建筑物被空袭烧毁或熏黑,救援人员在瓦砾堆中前行搜寻生还者。

Trubin sau đó cản phá được quả đá phạt trực tiếp của Hancko ở phút 17, nhưng sau đó hàng phòng ngự Ukraine đã mất tập trung và để Haraslin nhận quả đá phạt nhanh của Hancko. Sau quả ném biên, bóng được chuyền vào trong và Schranz ghi bàn. đánh đầu, ghi hai bàn liên tiếp.

Cầu thủ chạy cánh người Slovakia Schranz (số 26) ghi 2 trận liên tiếp, nhưng đáng tiếc lần này đội không thể duy trì chiến thắng. (Reuters)

Ukraine vùng lên phản công. Phút 33, hậu vệ phải Tymchyk tung cú sút chìm cực mạnh trong vòng cấm, suýt gỡ hòa. Thủ môn người Slovakia Dubravka cũng đã cứu thua các đồng đội ở Premier League là Mudryk và Zinchenko trong hiệp một.

Ukraine làm chủ tình thế trong hiệp hai và cân bằng tỷ số ở phút 54. Shaparenko nhận đường chuyền chìm của Zinchenko từ cánh trái không bị kèm, đẩy bóng vào góc mù ghi bàn.

NỔ HŨ Shaparenko (trái) ghi bàn bằng một pha đẩy bóng giúp Ukraine gỡ hòa. (Reuters)

Shaparenko thực hiện một pha kiến ​​tạo khác ở phút 80. Sau khi tiền đạo vào sân thay người Yaremchuk phá bóng cao, anh nhẹ nhàng đẩy bóng qua hàng công Dubravka, đưa bóng vào khung thành, đưa Ukraine vượt lên dẫn trước.

Slovakia không thể phản công trong thời gian còn lại và không thể có được chiến thắng thứ hai liên tiếp. Họ phải tránh thất bại lần nữa ở vòng cuối trước Romania, nếu không có thể lặp lại cảnh hai trận thua liên tiếp sau khi giành chiến thắng đầu tiên. trận đấu lần trước. Ukraine sẽ gặp Bỉ ở vòng cuối. Trận đấu ở vòng hai giữa Bỉ với Romania sẽ diễn ra lúc 3 giờ sáng Chủ nhật (23/12).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền