tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tìm manh mối mới về MH370 của hãng hàng không Malaysia mất tích 10 năm? Nghiên cứu của Anh: Hydrophone ghi lại tín hiệu

Tìm manh mối mới về MH370 của hãng hàng không Malaysia mất tích 10 năm? Nghiên cứu của Anh: Hydrophone ghi lại tín hiệu

thời gian:2024-05-20 19:52:56 Nhấp chuột:156 hạng hai

Xuất hiện manh mối mới về chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines đã mất tích suốt 10 năm! Các nhà nghiên cứu Anh đã phát hiện ra rằng tín hiệu từ micrô dưới nước có thể là chìa khóa để tìm kiếm MH370 và tin rằng họ đã xác định được tín hiệu từ micrô dưới nước phát ra từ máy bay trong giai đoạn cuối của hành trình ở phía nam Ấn Độ Dương.

Tờ "Independence" của Anh đưa tin MH370 biến mất vào ngày 8 tháng 3 năm 2014. Đã 10 năm kể từ đó. Chiếc máy bay ban đầu dự kiến ​​bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh, Trung Quốc. Các hành khách và phi hành đoàn trên máy bay vẫn chưa hề biết về vụ việc, điều này đã làm dấy lên mối lo ngại và đánh giá rộng rãi.

Đại học Cardiff ở Vương quốc Anh đã công bố nghiên cứu vào tháng trước về các tín hiệu micrô dưới nước mới được phát hiện. Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng các tác động "dữ dội" của đại dương có thể tạo ra các dấu hiệu âm thanh có thể truyền qua nước đến hydrophone (micro dưới nước). Để làm điều này, các nhà nghiên cứu đã trích dẫn vụ tai nạn máy bay Boeing 777-200 xảy ra vào năm 2013. Lấy vụ tai nạn máy bay làm ví dụ. .

Nếu máy bay rơi ở tốc độ 200 mét/giây, các nhà nghiên cứu tại Đại học Cardiff ước tính rằng vụ va chạm sẽ giải phóng năng lượng tương đương với một trận động đất nhỏ.

Theo báo cáo, vòng cung thứ bảy của khu vực tìm kiếm chính thức, nơi được cho là MH370 bị rơi, cách trạm thủy âm ở Cape Leewuin, Australia chưa đầy 2.000 km.

Trong khung thời gian tìm kiếm được đề xuất, Kepler đã ghi lại tín hiệu yếu kéo dài 6 giây, nhưng các nhà nghiên cứu cho biết rằng nếu quá trình tìm kiếm máy bay được tiếp tục, các tín hiệu khác có thể được xác nhận là có liên quan đến nó.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng một trạm thủy âm khác đặt tại Diego Garcia ở Ấn Độ Dương cũng đang hoạt động khi máy bay biến mất.

Usama Kadri, giảng viên tại Trường Toán học của Đại học Cardiff, cho biết: "Phân tích của chúng tôi cho thấy dấu hiệu áp suất của các vụ tai nạn máy bay trước đó có thể nhìn thấy rõ ràng trên thiết bị nghe dưới nước, thậm chí ở khoảng cách hơn 3.000 km. Nó cũng có thể được phát hiện ở khoảng cách xa.

报告指出,国家支持技术开发和提供广泛的低利率融资,让中国在发展高技术核电力方面占优势。

NỔ HŨ

阿尔巴尼斯表示,欢迎澳中双边关系的持续稳定发展。

前天(15日)下午,他与副驾驶员驾驶一架二战时期的双引擎洛克希德12A飞机时,飞机意外从空中坠落,并在加利福尼亚州奇诺机场坠毁起火。

Nhà nghiên cứu: Kêu gọi cơ quan chức năng tiến hành thí nghiệm tại chỗ

"Trong trường hợp MH370, cuộc điều tra chính thức kết luận rằng máy bay chắc chắn đã bị rơi gần khu vực vòng cung thứ bảy. Đây là trường hợp mối quan hệ giữa máy bay và cộng đồng quốc tế. Thời điểm diễn ra liên lạc cuối cùng giữa INMARSAT. ”

Dựa trên những phát hiện này, các nhà nghiên cứu đã kêu gọi cơ quan chức năng tiến hành các thí nghiệm thực địa, bao gồm cả "các vụ nổ hoặc súng hơi có kiểm soát" ở khu vực Vòng cung thứ bảy để theo dõi việc tiếp nhận tại các trạm thủy âm gần đó.}

Theo báo cáo, nghiên cứu này được công bố vào tháng 5 đề cập đến sứ mệnh tìm kiếm và cứu nạn của tàu ngầm ARA San Juan của Hải quân Argentina đã biến mất ngoài khơi Argentina vào năm 2017. Công nghệ thủy âm đã giúp xác định vị trí của tàu ngầm ở độ sâu 3.000 feet ở phía Nam Atlantic một năm sau khi nó phát nổ, bằng cách sử dụng lựu đạn để mô phỏng vụ nổ và đối chiếu chéo âm thanh của tàu ngầm khi nó biến mất

Tuy nhiên, Qadri cũng làm rõ, đơn vị của ông vẫn chưa tìm thấy tín hiệu đủ chắc chắn. để khởi động một cuộc tìm kiếm mới cho chiếc máy bay mất tích "Tuy nhiên, nếu các cơ quan hữu quan làm theo những khuyến nghị này, chúng tôi có thể đánh giá mối tương quan của các tín hiệu quan sát được", ông nói. ”

 

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền