tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông > Để đáp trả lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran, Anh, Pháp và Đức hủy các chuyến bay thẳng đến Iran

Để đáp trả lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran, Anh, Pháp và Đức hủy các chuyến bay thẳng đến Iran

thời gian:2024-03-09 13:37:53 Nhấp chuột:122 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 11 tháng 9 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhang Ting của Epoch Times) Ngoại trưởng Anh, Pháp và Đức đã đưa ra tuyên bố chung vào thứ Ba (10 tháng 9), nói rằng họ đang bắt đầu nhằm hạn chế mối quan hệ giữa các chuyến bay trực tiếp của châu Âu và Iran nhằm đáp trả việc Iran vận chuyển tên lửa đạn đạo tới Nga.

Các biện pháp trừng phạt này được thực hiện phối hợp với các hành động của Hoa Kỳ, trong đó chính quyền Biden đưa một số quan chức quân sự Iran cũng như các công ty của Iran và Nga vào danh sách đen.

GAME BÀI

"Chính phủ Pháp, Đức và Vương quốc Anh lên án mạnh mẽ việc xuất khẩu của Iran và việc Nga mua tên lửa đạn đạo của Iran." Bộ trưởng ngoại giao của ba nước cho biết trong một tuyên bố chung hôm thứ Ba, "Đây là một sự leo thang hơn nữa của Iran." hỗ trợ quân sự cho cuộc chiến tranh xâm lược của Nga ở Ukraine, tên lửa của Iran sẽ đến lãnh thổ châu Âu, làm trầm trọng thêm nỗi đau của người dân Ukraine. Hành vi này là sự leo thang của Iran và Nga và là mối đe dọa trực tiếp đối với an ninh châu Âu."

"Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp ngay lập tức để hủy bỏ thỏa thuận dịch vụ hàng không song phương với Iran." Bộ trưởng ngoại giao của ba nước cho biết.

Theo tuyên bố, ba nước cũng sẽ tìm kiếm các biện pháp trừng phạt đối với "các thực thể và cá nhân quan trọng liên quan đến chương trình tên lửa đạn đạo của Iran cũng như việc chuyển giao tên lửa đạn đạo và các loại vũ khí khác cho Nga". Ba nước cũng sẽ bắt đầu áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với Iran Air.

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken hôm thứ Ba cho biết Nga đã nhận được tên lửa đạn đạo Fath-360 do Iran sản xuất, có tầm bắn tối đa 75 dặm và sẽ được sử dụng trong cuộc chiến của Nga chống lại Ukraine.

Blinken cho biết các biện pháp trừng phạt phối hợp của Hoa Kỳ và các đối tác nhằm gửi một thông điệp tới Tổng thống Iran Masoud Pezeshkian, người được bầu vào tháng 6, và Bộ trưởng Ngoại giao Iran Abbas Araghchi. có hậu quả.

德国近年来在移民问题上的立场变得日益强硬,在右翼的德国选择党(Alternative for Germany, AfD)支持率因移民问题激增之后,德国政府在争取重新掌握主动权。在最近几起持刀致命袭击事件中,嫌犯都是寻求庇护的人,激起人们对移民问题的担忧。

台风“八木”(又称摩羯)于周六(9月7日)在越南东北部沿海登陆,在这个制造业中心地带造成严重破坏。

这一警告是在欧洲因怀疑俄罗斯黑客和间谍活动而感到高度紧张的背景下发布的。自2022年莫斯科入侵乌克兰以来,局势愈发紧张。

该媒体当天早些时候援引当地一名卫生官员的话报导,有4人遇难,13人受伤,当时救护车仍在运送伤员。

孙雯5岁时随父母来美,已取得美国国籍。她被指控听从4名中领馆官员和2名中共特工的命令行事,并获得了价值数百万美元的金钱和其它利益,其中大部分是通过她丈夫的企业收取的,被指控的行为包括:阻止台湾政府代表接触纽约州政府;修改州长们的声明稿,以避免提及台湾的官方名称和中共针对维吾尔族人的人权暴行;私自带一名中领馆官员参加纽约州政府的私人电话会议;为中国省级代表提供未经授权的邀请函,以骗取美国签证。

Hoa Kỳ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Iran Air kể từ năm 2011, với lý do rằng hãng hàng không quốc gia Iran được sử dụng để vận chuyển các thiết bị liên quan đến quân sự thay mặt cho Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) và Bộ Hậu cần Lực lượng Vũ trang và Quốc phòng Iran.

Hãng hàng không này đã được loại khỏi lệnh trừng phạt của Thỏa thuận hạt nhân Iran (JCPOA) thời Obama. Các bên ký kết JCPOA bao gồm Vương quốc Anh, Pháp và Đức.

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Trump (Trump) đã rút khỏi JCPOA vào năm 2018 và tái áp đặt các lệnh trừng phạt đối với khoảng 700 cá nhân và tổ chức, bao gồm cả Iran Air.

[Bài viết này một phần đề cập đến các báo cáo từ The Hill. ><2}

Người phụ trách biên tập: Liu Ying#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền