tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông > SEC phạt sáu cơ quan xếp hạng hơn 49 triệu USD

SEC phạt sáu cơ quan xếp hạng hơn 49 triệu USD

thời gian:2024-07-02 10:29:52 Nhấp chuột:89 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 5 tháng 9 năm 2024] (do phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và báo cáo) Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã thông báo vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9) rằng sáu tổ chức xếp hạng tín dụng đã vi phạm các quy tắc lưu trữ hồ sơ. Các công ty đã bị buộc tội và bị phạt tiền.

SEC đã chỉ ra trong tuyên bố rằng Moody's Investor Service, S&P Global Ratings, Fitch Ratings, Mexico HR Ratings HR Ratings de Mexico, A.M. Best Rating Services, và Demotech, Inc., cùng các nhân viên của họ, đã phạm phải những thất bại đáng kể trong việc duy trì và bảo tồn thông tin liên lạc điện tử.

Liên quan đến các tình tiết được nêu trong đơn khiếu nại của SEC, sáu công ty thừa nhận rằng hành vi của họ đã vi phạm các quy định về lưu trữ hồ sơ của luật chứng khoán liên bang và đồng ý nộp phạt dân sự với tổng trị giá hơn 49 triệu USD để giải quyết các cáo buộc của SEC đối với họ.

Tuyên bố liệt kê các khoản tiền phạt mà 6 công ty phải trả. Moody's và S&P đồng ý trả 20 triệu USD cho mỗi công ty; Fitch đồng ý trả 8 triệu USD; A.M. Best sẽ trả 1 triệu USD và Công ty xếp hạng nhân sự Mexico cũng đồng ý trả. trả 250.000 USD; Demotech sẽ trả 100.000 USD.

Tuyên bố nêu rõ rằng A.M. Best và Demotech đã có những nỗ lực ban đầu đáng kể để tuân thủ các yêu cầu lưu giữ hồ sơ và hợp tác với cuộc điều tra của SEC, do đó, theo các điều khoản của thỏa thuận dàn xếp, không cần phải thuê chuyên gia tư vấn về tuân thủ. Bốn công ty còn lại cần thuê chuyên gia tư vấn tuân thủ để giúp các công ty đảm bảo rằng họ tuân thủ luật pháp, quy định và tiêu chuẩn ngành có liên quan.

Sanjay Wadhwa, phó giám đốc Ban Thực thi của SEC, cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi đã nhiều lần nhận thấy rằng việc không lưu giữ và bảo quản đúng cách các hồ sơ cần thiết sẽ cản trở khả năng của nhân viên trong việc đảm bảo rằng các công ty đáp ứng nghĩa vụ của họ và ảnh hưởng đến Ủy ban Holding. những người không thực hiện trách nhiệm nghĩa vụ của mình thường gây tổn hại đến lợi ích của nhà đầu tư."

在人口较多的萨克森州,基督教民主联盟成功抵挡了右翼的冲击,以31.9%的得票率名列第一,但AfD仍以约30.6%的得票率紧追其后。

GAME BÀI

米勒说:“一艘中方海警船故意与一艘在菲律宾专属经济区内行使航行自由的菲律宾海警船相撞三次,造成船只损坏,并危及船上船员的安全。”

在耶路撒冷,抗议者封锁了街道,并在总理官邸外示威。航拍镜头显示,特拉维夫的主要公路上挤满了抗议者,他们举着印有被劫持的以色列人质照片的旗帜。

这头白鲸的名字由挪威语中的鲸鱼单词hval和俄语Vladimir(也是普京的名字)组合而成,起重机从水中将白鲸打捞出来,随后它被送往附近港口接受专家检查。

以色列警方证实,三名遇害者都是警察,而袭击者已经逃走。

这一呼吁以及以色列国内正在进行的街头抗议活动是由最新发现了人质遇害的事件引起的。以色列军方周日表示,以军从加沙南部拉法(Rafah)的一个隧道中找到了六名遇害人质的遗体,他们是去年10月7日哈马斯武装分子劫持的约250名人质中的其中几名。

Wadhwa nhấn mạnh: "Hành động hôm nay một lần nữa chứng minh rằng những công ty tích cực làm việc để tuân thủ quy định và hợp tác điều tra sẽ thu được những lợi ích hữu hình."

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền