tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông > Trump yêu cầu tòa án liên bang can thiệp vào vụ án tiền bịt miệng, tìm cách lật lại bản án

Trump yêu cầu tòa án liên bang can thiệp vào vụ án tiền bịt miệng, tìm cách lật lại bản án

thời gian:2024-06-23 05:47:37 Nhấp chuột:116 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 30 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Trump (Trump) đã yêu cầu tòa án liên bang can thiệp vào vụ án của ông ở New York vào tối thứ Năm (29 tháng 8) Vụ án hình sự "im lặng tiền" tìm cách lật lại bản án có tội của anh ta và trì hoãn việc tuyên án vào tháng tới.

Các luật sư của Trump đã yêu cầu Tòa án Liên bang Manhattan thụ lý vụ việc, lập luận rằng cuộc truy tố lịch sử này đã vi phạm các quyền hiến pháp của Trump và vi phạm phán quyết miễn trừ tổng thống gần đây của Tòa án Tối cao Hoa Kỳ.

Các luật sư của Trump đã cố gắng chuyển vụ việc lên tòa án liên bang trước phiên tòa vào năm ngoái nhưng không thành công.

Họ nói rằng bằng cách chuyển vụ việc sang tòa án liên bang, họ có thể cung cấp một "diễn đàn công bằng" và loại bỏ ảnh hưởng của các phe phái thù địch ở địa phương. Họ cho biết Trump là nạn nhân của "sự thiên vị, xung đột lợi ích và hành vi sai trái" tại các tòa án bang.

Các luật sư của Trump cho biết nếu vụ việc được chuyển lên tòa án liên bang, họ sẽ tìm cách hủy bỏ phán quyết và bác bỏ vụ kiện vì lý do miễn trừ.

Các luật sư cho rằng nếu vụ án vẫn đang được xét xử tại các tòa án tiểu bang và việc tuyên án Trump được ấn định vào ngày 18 tháng 9, tức chỉ khoảng 7 tuần trước ngày bầu cử, thì điều này sẽ gây cản trở cuộc bầu cử.

Yêu cầu của nhóm Trump vào thứ Năm sẽ được phán quyết bởi chính thẩm phán liên bang Manhattan, người đã từ chối yêu cầu chuyển vụ việc trước đó của Trump.

Luật sư của Trump, Todd Blanche và Emil Bove đã viết trong một tài liệu dài 64 trang: “Các vụ kiện tụng đang diễn ra sẽ tiếp tục thách thức các ứng cử viên chính trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 và các cử tri ở xa Manhattan đã gây ra tổn hại trực tiếp và không thể khắc phục được”.

Văn phòng Biện lý quận Manhattan từ chối bình luận.

8月26日,日本《产经新闻》公布了与富士新闻网(FNN)举行的联合民调,让受访者选出12位候选人中适合担任下届自民党总裁者。结果显示,原环境大臣小泉进次郎(Shinjiro Koizumi)名列首位,支持率为22.4%;石破茂(Shigeru Ishiba)位居第二,支持率为21.6%。其次是高市早苗(Sanae Takaichi),支持率为10.8%;河野太郎(Taro Kono)7.7%;上川阳子(Yoko Kamikawa)4.2%;小林鹰之(Takayuki Kobayashi)为3.6%。

在访问柏林时,斯塔默将与德国总理朔尔茨(Olaf Scholz)就一项新协议举行会谈,他们希望该协议将促进商业和贸易,深化国防和安全合作,并加强打击非法移民的联合行动。

CASINO

应该说,俄罗斯在乌克兰独立日后连续两天对乌克兰民生设施的大规模导弹和无人机袭击,已经成功激怒了包括泽连斯基在内的乌克兰人,也让乌克兰被这场攻击触发,开启了多种新型武器的运用。

周二,柯比告诉以色列第12频道,很难预测袭击的可能性,但白宫会认真对待伊朗的声明。

澳航在当天的声明中表示,“不幸的是,这次的票价实在太优惠了。”

Vào ngày 1 tháng 7, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đã ra phán quyết rằng tổng thống được hưởng quyền miễn trừ tuyệt đối khỏi bị truy tố hình sự khi thực thi các quyền lực theo hiến pháp của mình. Các "hành vi chính thức" khác sẽ được coi là được hưởng quyền miễn trừ, trừ khi có thể chứng minh được rằng những hành vi này vượt quá phạm vi. về nhiệm vụ chính thức.

Các luật sư của Trump lập luận rằng các công tố viên đã vội vã xét xử thay vì chờ phán quyết miễn trừ của tổng thống của Tòa án Tối cao. Và dựa trên phán quyết đó, các công tố viên đã sử dụng những bằng chứng lẽ ra không nên sử dụng, do đó ảnh hưởng đến phiên tòa.

Ngoài ra, thẩm phán tòa án tiểu bang Juan M. Mercan, người chủ trì phiên tòa, đang cân nhắc một yêu cầu khác của Trump là hoãn tuyên án cho đến sau ngày bầu cử vào ngày 5 tháng 11 và công bố phán quyết miễn trừ tại Tòa án Tối cao sau đó. bản án đã bị hủy bỏ và vụ án được bác bỏ.

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền