tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông > Đảng Cộng sản Trung Quốc có hợp tác với cả hai bên trước cuộc bầu cử Mỹ? Chuyên gia: Chúng ta chỉ có thể làm được bấy nhiêu thôi

Đảng Cộng sản Trung Quốc có hợp tác với cả hai bên trước cuộc bầu cử Mỹ? Chuyên gia: Chúng ta chỉ có thể làm được bấy nhiêu thôi

thời gian:2024-07-16 20:30:28 Nhấp chuột:95 hạng hai
. Trước cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ, ĐCSTQ có thể làm được rất ít. Nó chỉ có thể đợi cho đến khi có kết quả bầu cử để xem nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến chính sách của Hoa Kỳ đối với ĐCSTQ.

GAME BÀI

Wang He nói rằng xu hướng chung của Hoa Kỳ và Trung Quốc là tách rời và tham gia vào cuộc cạnh tranh chiến lược. Hoa Kỳ đã đưa ra một lựa chọn mang tính quyết định, bất kể ai lên nắm quyền ở Hoa Kỳ. hoặc ĐCSTQ sử dụng những phương pháp nào, về cơ bản sẽ Không thể thay đổi. Có thể có một số hiện tượng tái diễn trong sự tách rời kinh tế giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc, nhưng sự tách rời trong trao đổi công nghệ và nhân sự là không thể đảo ngược.

"IBM gần đây đã rút viện nghiên cứu của mình khỏi Trung Quốc. Microsoft cũng đã rút lui trước đó. Mọi tầng lớp xã hội ở Hoa Kỳ đều đã nhận thức đầy đủ sự khủng khiếp của chế độ ĐCSTQ nên họ phải tách rời công nghệ và nhân sự khỏi ĐCSTQ. Bây giờ là người Mỹ các công ty công nghệ sẽ sớm hoạt động rất nhanh, trao đổi nhân sự giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ đã đạt đến mức thấp."

Biên tập viên: Li Renhe#

Spoke to @POTUS @JoeBiden on phone today. We had a detailed exchange of views on various regional and global issues, including the situation in Ukraine. I reiterated India’s full support for early return of peace and stability.

路透社报导,美国多次向菲律宾保证,美菲防务伙伴关系坚不可摧,但菲律宾国防部长吉尔伯托·特奥多罗(Gilberto Teodoro)呼吁使该条约“更具动态”,以避免落入“中国(中共)的陷阱”。

请订阅我们的频道,支持我们,点赞、留言并且转发推荐给其他朋友。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền