tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông > Apple chiếm lĩnh thị trường bình dân sắp ra mắt dòng iPhone SE mới?

Apple chiếm lĩnh thị trường bình dân sắp ra mắt dòng iPhone SE mới?

thời gian:2024-07-20 15:04:06 Nhấp chuột:61 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 27 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Ji Yuan của Epoch Times) Apple sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào tháng 9 và thế giới bên ngoài dự kiến ​​sẽ phát hành các sản phẩm mới như dòng iPhone 16. Bây giờ có thông tin từ các phương tiện truyền thông rằng iPhone SE thế hệ thứ tư có giá cả phải chăng hơn và giá cả phải chăng hơn có thể được ra mắt vào năm tới.

iPhone SE 4 sẽ không chỉ trải qua một cuộc đại tu lớn mà ngoại hình của nó cũng sẽ giống với phiên bản giá phải chăng của iPhone 16. Giá có thể rơi vào khoảng 499 đến 549 đô la Mỹ. Nó dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường từ tháng 3 đến tháng 5. 2025, có thể khiến người hâm mộ Apple đổ xô đến đó.

据路透社报导,以下这些公司已经或正在建造稀土化合物、金属和磁铁生产设施,以减少西方目前几乎完全的对中国进口的依赖。

长期以来,青少年权益倡导者和立法者一直指责Facebook、Instagram、TikTok和Snapchat等社交平台对孩子们造成了不良影响,包括降低儿童的专注力、助长负面身体形象、让他们容易受网络霸凌,甚至遭到“网络猎手”(online predator)的伤害。

数百年来日本把和纸用于书籍装订、艺术、家具和建筑上,甚至神道祭司和佛像的法衣和仪式物品也会采用,人们还能在一些折纸、书法和浮世绘等传统艺术上看到它的身影。

锌有含量丰富、成本低、毒性低、理论电容量高(820mAh/g)和回收率高等优点,再加上其氧化还原电位较低,使可充电锌电池(ZnB)可以在不易燃的水性电解质中工作,引起了人们的关注。

NGC 2005距离大麦哲伦星系的中心约750光年。大麦哲伦星系是银河系最大的卫星星系,它本身距离地球约162,000光年。

Có thông tin cho rằng iPhone SE thế hệ thứ tư sẽ được trang bị tấm nền OLED rõ ràng hơn và có góc nhìn rộng hơn so với tấm nền LCD của mẫu hiện tại. Kích thước của chiếc điện thoại này cũng sẽ tăng lên, từ màn hình 4,7 inch hiện tại lên 6,06 inch. iPhone SE 4 sẽ là mẫu iPhone SE đầu tiên áp dụng thông số kỹ thuật OLED và có màn hình lớn nhất.

Ở phần ống kính, iPhone SE 4 có thể được trang bị hai ống kính, một ống kính chính và một ống kính góc siêu rộng, sẽ được bố trí theo chiều dọc; ống kính có thể được nâng cấp lên ống kính chính 48 megapixel; có thể nói là một sự nâng cấp rất chân thành.

Theo tin tức về chuỗi cung ứng, toàn bộ mẫu iPhone 16 cơ bản sẽ sử dụng chip A18 để mang nhiều chức năng đồ họa và điện toán AI hơn. iPhone SE 4 cũng dự kiến ​​sẽ sử dụng chip A18 mới và được trang bị RAM 6GB đến 8GB. bộ nhớ và pin sạc nhanh.

GAME BÀI

Ngoài ra, iPhone SE 4 sẽ loại bỏ nút Home vật lý và trở thành màn hình toàn màn hình, hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt Face ID, giao diện Type-C và "Nút chụp ảnh (còn gọi là nút thao tác)", v.v. Các tính năng mới.

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền