tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông > Nhà sản xuất ô tô điện Thụy Điển Polestar bắt đầu sản xuất tại Mỹ để tránh mức thuế cao

Nhà sản xuất ô tô điện Thụy Điển Polestar bắt đầu sản xuất tại Mỹ để tránh mức thuế cao

thời gian:2024-07-01 09:38:17 Nhấp chuột:56 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 15 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Wu Xianglian của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Nhà sản xuất xe điện Thụy Điển Polestar cho biết hôm thứ Tư (14 tháng 8) rằng họ đã bắt đầu sản xuất "SUV Polestar 3" tại Hoa Kỳ States. (Polestar 3 SUV), một động thái nhằm tránh mức thuế khổng lồ của Mỹ đối với ô tô do Trung Quốc sản xuất.

Reuters hôm thứ Tư đưa tin rằng Hoa Kỳ và Châu Âu gần đây đã áp dụng mức thuế cao đối với ô tô do Trung Quốc sản xuất, điều này khiến nhiều nhà sản xuất ô tô phải đẩy nhanh tốc độ chuyển một số năng lực sản xuất sang các nước bên ngoài Trung Quốc.

Polestar là thương hiệu xe điện thuộc sở hữu chung của Tập đoàn ô tô Volvo của Thụy Điển và Tập đoàn ô tô Chiết Giang Geely của Trung Quốc. Nó được sản xuất tại Trung Quốc và các sản phẩm của hãng được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Hiện tại, Polestar 3 được sản xuất bởi nhà máy của Volvo ở Nam Carolina, Mỹ và được bán tại Mỹ và Châu Âu.

这些变动将在8月30日收盘后生效,也将适用于MSCI所有国家全球指数。被剔除的股票包括中国国际航空公司、三一重型装备国际控股股份有限公司和上海复星医药集团等。

俄罗斯总统普京(Vladimir Putin)称,乌克兰这次突然袭击的目的是想在未来俄乌停战谈判中增加优势,并减缓俄罗斯军队在乌克兰境内推进的速度。

在路透社率先披露的8月7日的一份机密命令中,印度反垄断机构要求此案中苹果公司的所有竞争对手将调查报告交还给监督机构。

基辅反击,到底是什么目的?围魏救赵,还是准备攻打莫斯科?中共慌忙站队,引来中国网民嘲笑。

当时,由于川普转过头去看了非法移民图表一眼,使枪手克鲁克斯(Thomas Matthew Crooks)射出的子弹擦过了川普的右耳。

GAME BÀI

优衣库母公司迅销集团首席执行官首席顾问、人力资源战略负责人Noriaki Koyama在接受《日经亚洲》采访时表示,公司加快在南亚和东南亚地区的招聘是“实际需要”。他补充道:“这些地区未来发展潜力巨大,我们能够在那里找到非常有才华的人才。”

Thomas Ingenlath, giám đốc điều hành của công ty, nói với Reuters hôm thứ Ba: "Tất nhiên, nếu bạn nhìn thấy chiếc Polestar 3 mà chúng tôi sản xuất, hầu hết nó đều được xuất xưởng từ nhà máy ở Nam Carolina."

Ông cho biết nhà máy dự kiến ​​sẽ đạt công suất tối đa trong vòng hai tháng. Ông từ chối tiết lộ năng lực sản xuất của nhà máy. Ông cho biết các chuyến hàng đến khách hàng Mỹ sẽ bắt đầu vào tháng tới, sau đó là các chuyến hàng đến châu Âu.

Kelley Blue Book, một công ty nghiên cứu và đánh giá ô tô, ước tính rằng Polestar đã bán được 3.555 chiếc xe sedan Polestar 2, chiếc xe chạy bằng pin đầu tiên của công ty, tại Hoa Kỳ trong nửa đầu năm nay.

Polestar có kế hoạch sản xuất mẫu coupe "Polestar 4 SUV" tại nhà máy Renault của Geely tại Hàn Quốc vào nửa cuối năm nay rồi bán sang Châu Âu và Hoa Kỳ.

Việc sản xuất Polestar tại Hoa Kỳ và Hàn Quốc là một phần trong kế hoạch đa dạng hóa cơ sở sản xuất xe của công ty.

Ngoài ra, Polestar đã chuyển sản xuất sang Hoa Kỳ để đối phó với lạm phát, vì lãi suất cao đã làm giảm sự quan tâm của người tiêu dùng đối với xe điện, khiến các công ty trong đó có hãng dẫn đầu về xe điện Tesla phải giảm giá, sa thải nhân viên hoặc Trì hoãn sản xuất .

Ingenrath cho biết Polestar đã sa thải nhân viên vào đầu năm nay, trong tương lai, công ty sẽ tập trung vào việc kiểm soát chi phí, nâng cao hiệu quả và phấn đấu đạt được mức hòa vốn về dòng tiền vào năm 2025.

Polestar là nhà sản xuất ô tô Thụy Điển sản xuất xe điện. Công ty này liên kết với Volvo Cars và có trụ sở chính tại Torslanda, ngoại ô Gothenburg, Thụy Điển. Polestar sản xuất xe ở một số quốc gia, bao gồm Trung Quốc, Hoa Kỳ và Hàn Quốc.

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền