tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông > Fan bị fan mắng vì từ chối chụp ảnh Ye Tong bị mắng ở sân bay khiến Lianhe Zaobao choáng váng |

Fan bị fan mắng vì từ chối chụp ảnh Ye Tong bị mắng ở sân bay khiến Lianhe Zaobao choáng váng |

thời gian:2024-06-23 08:44:32 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Ye Tong, 61 tuổi, trở nên nổi tiếng vào năm 1992 khi ông đóng vai "Xu ​​Xian" trong "The Legend of White Snake". Một đoạn video được lan truyền trên mạng cách đây vài ngày, có thể thấy khi Ye Tong đang ký tặng người hâm mộ ở sân bay Hàng Châu, một người đàn ông đã chạy ra xin chụp ảnh thì bị trợ lý của Ye Tong ngăn lại và từ chối. bắt đầu chửi rủa: “Có chuyện gì lớn vậy?” Diệp Đồng tại chỗ sợ hãi, sắc mặt Đại Biên nhìn nhau, sau đó một giây lại đổi về vẻ mặt thân thiện, vẫy tay tạm biệt những người khác.

Trong video, người hâm mộ đang tiễn Ye Tong tại sân bay. Một người đàn ông bất ngờ áp sát Ye Tong, giơ điện thoại di động của anh ấy lên và xin chụp ảnh. Trợ lý nhanh chóng ngăn cản anh ta, nói: "Anh không được vào." Kết quả, nam fan đột nhiên tức giận hét lên: "Tôi không thể chụp ảnh, có chuyện gì lớn!" vài giây.

林慧玲于2022年11月与圈外男友Matthew Webster结婚,婚后未满一年就报喜,于2024年1月30日诞下男宝宝。她说,当初并没有给自己压力,一切顺其自然,对于小宝宝的降临,她由衷感谢老天对她的疼爱。孩子触动她心中最柔软的一面,“我更加地感觉自己很幸福,以往在生命不同阶段我总是想要求更多,对生活中几个阶段也不甚满意,现在看到宝宝健康就很满足了。”

随后,粉丝团发通知要求成员不要参与讨论任何有关王菲的话题。

“据我所知,整个餐厅的装潢、租金等加起来,一共花了差不多100多万,我投资了约二三十万。”徐乃麟也表示这是他在新加坡的第一个投资,如果做得好,不排除开分店。至于是否有兴趣在本地投资其他产业,他说需要再看,毕竟年龄比较大了,不敢乱投资。

CASINO

对此,法官裁定,有关案中弹药的证据都应与Baldwin的辩护律师团队分享,称故意隐瞒这些资讯是刻意为之。法官说,法庭无法纠正该错误,因此决定驳回案件,检察官将无法再次对Baldwin提出诉讼。

Một người đàn ông bất ngờ áp sát Ye Tong, giơ điện thoại di động lên và yêu cầu chụp ảnh. Khi bị từ chối, anh ta trở nên tức giận. (Internet)

Đoạn video đã gây ra cuộc thảo luận sôi nổi trên Internet và Ye Tong sau đó đã đăng phản hồi: "Mỗi người thể hiện tình yêu của mình theo những cách khác nhau và tôi cảm nhận được sự nhiệt tình của mọi người. Chỉ là sân bay không phải là nơi tốt nhất đối với tôi để giao lưu." Ye Tong tiếp tục. Anh an ủi những người hâm mộ khác rằng tâm trạng của anh không bị ảnh hưởng và anh vẫn đắm chìm trong niềm vui được gặp gỡ người hâm mộ "Truyền thuyết về rắn trắng" trong nhiều năm. Cuối cùng, anh nhắc nhở: "Tình yêu là phải kiềm chế. Tôi đề nghị mọi người nên lý trí và bình tĩnh hơn khi bày tỏ tình yêu thương trên Internet chỉ là phiến diện, và hãy tử tế và bao dung hơn với mọi người."

Ye Tong đã đăng trên Weibo để đáp lại điều đó. Sự cố từ chối chụp ảnh thô lỗ của fan tại sân bay. (Ảnh chụp màn hình từ weibo)

Nhiều cư dân mạng đã bình luận dưới bài đăng để ủng hộ Ye Tong và chỉ trích hành vi thô lỗ của người hâm mộ: “Thầy Ye, tôi xin lỗi, người đó không phải là một người hâm mộ thực sự, mà chỉ là một người chu đáo với người khác.” mục đích”, “Hãy lý trí và tôn trọng cách thể hiện tình yêu”, “Biết mình sai nhưng vẫn quay lại an ủi người khác”.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền