tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông > Những số liệu ban đầu: Lin Weijie, con trai của “Vua môi giới chứng khoán”, đang nuôi dưỡng tham vọng trở thành thủ đô và trở thành cổ phiếu blue-chip trong thế giới doanh nghiệp Lianhe Zaobao |

Những số liệu ban đầu: Lin Weijie, con trai của “Vua môi giới chứng khoán”, đang nuôi dưỡng tham vọng trở thành thủ đô và trở thành cổ phiếu blue-chip trong thế giới doanh nghiệp Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-27 07:36:09 Nhấp chuột:104 hạng hai

Cha anh là tỷ phú Singapore và "Vua môi giới chứng khoán" Lim Wing Hock, còn em gái anh là Lim Hui Li, một người nổi tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Lim Weijie 31 tuổi lại có phong cách trầm tính và hiếm khi nhận được sự chú ý của giới truyền thông. Chàng trai trẻ cao gần 190 cm và để râu này đã là phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn Y tế CordHealth và chủ tịch Văn phòng Thiết kế Ascoba. Trong số báo “Early People” này, chúng tôi đã bước vào văn phòng của anh ấy để tìm hiểu về quá trình trưởng thành, khát vọng, sự nghiệp và ý tưởng của anh ấy.

"Nếu tôi làm đúng, một số người sẽ nói rằng bạn đang dựa vào sự hỗ trợ của gia đình; nếu tôi làm sai, họ sẽ nói rằng đó là vấn đề cá nhân của tôi. Dù bạn có làm gì đi nữa , sẽ có người bắt lỗi bạn."

Sinh ra đã ngậm thìa bạc trong miệng, có thể nói Lin Weijie là người được số phận ưu ái. Ông Lim Wing Hock (71 tuổi) là khách mời thường xuyên của danh sách những người giàu nhất thế giới. Ông đứng thứ 17 trong "Danh sách người giàu Singapore năm 2024" với tài sản ròng hơn 1,9 tỷ USD (khoảng 2,6 tỷ đô la Singapore). Người chị là Kim Lim, một người xã hội địa phương.

Ở tuổi 24, sau khi tốt nghiệp Đại học New South Wales ở Úc, người đàn ông giàu có thế hệ thứ hai này ngay lập tức gia nhập công ty đầu tư mạo hiểm của cha mình, Kestrel Capital, với vai trò phó chủ tịch đầu tư. Hai năm sau, năm 2019, ông được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị Tập đoàn Y tế CordHealth và hiện là phó chủ tịch điều hành của tập đoàn. Lin Rongfu mua lại Tập đoàn Y tế Kangsheng vào năm 2011.

有朋友担心,新柔地铁通车后,她可能无法继续当收租婆或租金收入减少。因为届时,在新加坡工作的马国人可以选择在新山租住便宜房子,每天乘坐地铁往返新加坡,这将减少他们在本地租房的需求,预计我国租赁市场将因此受到影响。

在12个月至18个月到期的美国政府债券,到期收益率(yield to maturity)超过5%。

含着金汤匙出生,林伟杰可说被命运眷顾。爸爸林荣福(71岁)是全球富豪排行榜常客,“2024福布斯新加坡富豪榜”上排第17名,身家超过19亿美元(约26亿新元)。姐姐是本地名媛林慧俐(Kim Lim)。

“我们已要求各大金融机构报告此次中断的影响。它们报告说,此次中断对客户及它们的关键业务没有影响或影响有限。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền