tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông > Mẹo quản lý tài chính: Trái phiếu Mỹ có lãi suất cao, có phải là lựa chọn đầu tư ổn định hàng đầu? Liên Hà Zaobao |

Mẹo quản lý tài chính: Trái phiếu Mỹ có lãi suất cao, có phải là lựa chọn đầu tư ổn định hàng đầu? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-06-14 18:02:20 Nhấp chuột:154 hạng hai

Lợi suất trái phiếu chính phủ Hoa Kỳ cao hơn. Khi lợi suất trái phiếu chính phủ Singapore, đặc biệt là tín phiếu kho bạc, giảm, liệu có đáng đầu tư vào trái phiếu Hoa Kỳ không? Số "Mẹo quản lý tài chính" này mời các chuyên gia đầu tư giải thích cách đầu tư vào Kho bạc Hoa Kỳ cũng như những lợi thế và rủi ro của tài sản này là gì.

Năm nay, dự báo của thị trường về việc Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ cắt giảm lãi suất đã nhiều lần bị hoãn lại. Lợi suất trái phiếu chính phủ kỳ hạn 10 năm của Hoa Kỳ từng tăng lên 4,7% trong quý II mặc dù đã giảm trong quý thứ ba. quý, nó vẫn duy trì ở mức trên 4%. Để so sánh, lãi suất trái phiếu chính phủ Singapore kỳ hạn 10 năm đã nhanh chóng vượt 3,4% trong quý 2 và giảm xuống 3,1% trong quý 3.

Đối với trái phiếu chính phủ Hoa Kỳ đáo hạn trong 12 tháng đến 18 tháng, lợi suất đến ngày đáo hạn (lợi suất đến ngày đáo hạn) vượt quá 5%.

GAME BÀI

Lin Junxiong, nhà phân tích nghiên cứu tại công ty lập kế hoạch tài chính Providend, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng trong những tháng gần đây, sự quan tâm của nhà đầu tư đối với trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ vẫn cao và việc đấu thầu là chỉ báo chính dùng để đo lường nhu cầu trong các cuộc đấu giá có thể được nhìn thấy trong tỷ lệ giá thầu. Hệ số giá thầu được tính bằng cách chia tổng số lượng giá thầu nợ Kho bạc nhận được cho tổng số lượng chứng khoán Kho bạc có sẵn để đăng ký. Con số càng cao thì nhu cầu càng lớn, bởi vì nó cho thấy số lượng mà các nhà đầu tư sẵn sàng mua vượt quá rất nhiều. cung cấp.

Azalea星期三(7月10日)表示,开放散户认购前,已完成向机构和合格投资者的配售,包括2亿6000万新元的A1级和1亿5000万美元的A2级债券。

口岸服务业务包括提供行李服务、保安服务,以及乘客、飞机和货物处理等地勤服务,这些服务对机场安全、高效和及时的运营至关重要。新成立的新加坡枢纽和亚太地区口岸服务,将专注于独特和重要的细分市场的增长。

不过,由于额外买方印花税(ABSD)高昂致使需求受到抑制,自去年下半年以来,豪华公寓的半年交易总额连续两度少于10亿元。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền