tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông > Những gì mong đợi từ cuộc họp báo cá nhân của Tổng thống Biden

Những gì mong đợi từ cuộc họp báo cá nhân của Tổng thống Biden

thời gian:2024-04-26 19:09:31 Nhấp chuột:100 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 12 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Vào thứ Năm (11 tháng 7), Biden đã tổ chức một cuộc họp báo cá nhân quan trọng sau khi kết thúc hội nghị thượng đỉnh NATO. đưa ra một cảnh báo khác chống lại sự ủng hộ của Đảng Cộng sản Trung Quốc đối với cuộc chiến Nga-Ukraine.

Lần cuối cùng Biden tổ chức họp báo cá nhân là 8 tháng trước, trong khoảng một giờ, Biden đã có bài phát biểu mà không cần máy nhắc chữ và trả lời 19 điểm nhạy bén mà các phóng viên nêu ra.

Biden: Trung Quốc sẽ phải trả giá vì châm ngòi chiến tranh Nga-Ukraine

Biden cho biết ông có thể đàm phán trực tiếp với Tổng thống Nga Vladimir Putin và lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc Tập Cận Bình.

Biden nói với các phóng viên: "Tôi sẵn sàng đối phó với họ ngay bây giờ và ba năm nữa."

"Như tôi đã nói, hiện tại tôi đang làm việc với Tập Cận Bình, có liên hệ trực tiếp với ông ấy. Tôi không có lý do chính đáng để nói chuyện với Putin lúc này. Ông ấy chưa sẵn sàng thay đổi hành vi của mình. Nhưng không có thế giới lãnh đạo Những người mà tôi chưa sẵn sàng để đối phó.”

Biden cũng nói về mối quan hệ hợp tác giữa Trung Quốc và Nga trong Chiến tranh Nga-Ukraine.

Ông nói: “Mấu chốt của vấn đề là Tập Cận Bình tin rằng Trung Quốc là một thị trường đủ lớn để họ có thể lôi kéo bất kỳ quốc gia nào, kể cả các nước châu Âu, đầu tư vào đó để đổi lấy cam kết của châu Âu thực hiện A, B, C hoặc D hoặc không làm điều gì đó.”

根据中共海关统计,今年1月至5月,中国对俄罗斯的汽车出口同比增长36%,达到48.6亿美元。

这起案件始于今年3月,当时菲律宾警方在突击搜查郭华萍所在的班班小镇的一家赌场时,发现了主要由中国支持的线上赌场产业的犯罪活动。

根据调查,欧洲此次有五个国家进入前十名:丹麦(第1名)、比利时(第3名)、荷兰(第4名)、卢森堡(第5名)和奥地利(第10名)。这些国家的外籍人士对新家园的经济和工作保障尤为赞赏,尤其是卢森堡,工作保障性位居第一,76%的外籍人士在这个问题上再满意不过。

报导称,《南德意志报》(Sueddeutsche Zeitung)以及NDR和WDR两家广播公司此前曾联合报导了这一消息,称该协议为网络运营商德国电信(Deutsche Telekom)、沃达丰(Vodafone)和西班牙电信德国子公司(Telefonica Deutschland,简称O2)提供了更换关键部件的更多时间。

Ông nói: “Chúng ta phải nói rõ với Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc) rằng nếu họ đang cung cấp thông tin hoặc khả năng cho Nga, đồng thời hợp tác với Triều Tiên và các nước khác để giúp Nga mở rộng vũ khí, thì họ sẽ không đạt được lợi ích kinh tế từ việc này."

Biden chỉ ra rằng một số nước châu Âu có thể thực hiện các hành động nhằm giảm đầu tư vào Trung Quốc nhằm đáp lại sự giúp đỡ của ĐCSTQ đối với Nga.

Biden trả lời câu hỏi về tuổi tác và sức khỏe

Tại cuộc họp báo, Biden cũng trả lời một số câu hỏi liên quan đến cuộc bầu cử của mình.

GAME BÀI

Biden phủ nhận rằng trước đó ông đã nói rằng ông cần giảm lịch trình của mình để có thể đi ngủ trước 8 giờ tối.

Tổng thống nói với các phóng viên rằng trong các cuộc trò chuyện trước đây, ý của ông là "sẽ khôn ngoan hơn nếu tôi tăng tốc một chút."

Ông cho biết làm việc từ sáng sớm cho đến gần nửa đêm có thể không phải là một ý kiến ​​hay và gợi ý rằng các sự kiện buổi tối nhằm quyên tiền cho chiến dịch tái tranh cử của ông có thể bắt đầu sớm hơn một hoặc hai giờ.

Biden nói rằng "Tôi sẽ không vượt qua 15 múi giờ" trước cuộc tranh luận thứ hai với Trump vào tháng 9. Ông ấy đang đề cập đến việc ông ấy chỉ trở về Hoa Kỳ sau chuyến thăm châu Âu 12 ngày trước cuộc tranh luận cuối cùng (tức là ngày 15 tháng 6). Nhà Trắng cho biết sự mệt mỏi khi di chuyển kết hợp với cơn cảm lạnh sau đó đã ảnh hưởng đến hiệu suất tranh luận của Biden.

"Tôi sẽ điều chỉnh nhịp điệu của riêng mình, điều chỉnh nhịp độ của mình." Anh ấy nói.

Biden cũng chỉ ra rằng tuổi tác là nguồn gốc của trí tuệ.

Khi các phóng viên đặt câu hỏi, họ cũng thẳng thừng đặt câu hỏi về sức khỏe của Biden. Năm phóng viên đầu tiên hỏi về sức khỏe của Biden, một số hỏi riêng và một số đưa vào các câu hỏi khác.

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền