tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức Hồng Kông > Các nhóm vận chuyển kêu gọi hành động khẩn cấp để ngăn chặn các cuộc tấn công của Houthi vào tàu buôn

Các nhóm vận chuyển kêu gọi hành động khẩn cấp để ngăn chặn các cuộc tấn công của Houthi vào tàu buôn

thời gian:2024-04-23 08:45:33 Nhấp chuột:65 hạng hai

Các tổ chức trong ngành vận tải biển kêu gọi hành động khẩn cấp để ngăn chặn nhóm vũ trang Houthi của Yemen tấn công các tàu buôn.

警方表示他们成功阻止婚礼举行,并逮捕了72岁的新郎以及婚礼的主持人,不过女童的父亲却逃离现场。

田无警方透露,一名使用轮式助行器的老妇从一楼乘搭电动扶梯前往地下一楼,相信是在即将抵达地下一楼时跌倒,脖子卡在栏杆和地面之间。

CASINO

警方在凌晨1点左右接获报案,指22岁的查西迪·加德纳(Chassidy Gardner)向顾客的车子开枪。 

Kể từ tháng 11 năm ngoái, lực lượng Houthi, được Iran hỗ trợ, đã thường xuyên tấn công các tàu thuyền trên các tuyến đường thủy quốc tế ở Biển Đỏ với lý do đoàn kết với người Palestine ở Dải Qasa. đã tiến hành hơn 70 cuộc tấn công và đánh chìm hai tàu, bắt giữ một tàu và thủy thủ đoàn, đồng thời giết chết ít nhất ba thành viên thủy thủ đoàn.

Các hiệp hội vận tải biển hàng đầu thế giới đã đưa ra tuyên bố chung lên án các vụ tấn công nhằm vào các thành viên thủy thủ đoàn vô tội.

Tuyên bố chỉ ra rằng những thành viên phi hành đoàn này chỉ đang thực hiện nhiệm vụ của mình. Công việc của họ rất quan trọng, nuôi sống và nuôi sống thế giới nên các cuộc tấn công phải dừng lại ngay lập tức.

Tuyên bố kêu gọi các quốc gia có ảnh hưởng ở khu vực liên quan bảo vệ thuyền viên và nhanh chóng xoa dịu tình hình ở Biển Đỏ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền