tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Báo cáo của Liên Hợp Quốc: Chiến tranh đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho nền kinh tế của Gaza và Bờ Tây |

Báo cáo của Liên Hợp Quốc: Chiến tranh đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho nền kinh tế của Gaza và Bờ Tây |

thời gian:2024-02-27 10:50:02 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Geneva General News) Cuộc chiến ở Dải Gaza đã gây thiệt hại nặng nề cho nền kinh tế. Trong quý 4 năm ngoái, tổng sản phẩm quốc nội (GDP) giảm mạnh 81%, tỷ lệ thất nghiệp tăng lên 79% và tỷ lệ thất nghiệp tăng lên 79%. Nền kinh tế giảm 22% trong cả năm.

Hội nghị về Thương mại và Phát triển của Liên hợp quốc đã đưa ra một báo cáo vào thứ Năm (ngày 12 tháng 9) cho biết tính đến giữa năm nay, GDP của Gaza chưa bằng 1/6 so với mức 2/3 của năm 2022. trong số việc làm (200.000) đã bị mất. Các cuộc tấn công của Israel vào Gaza đã khiến 41.118 người thiệt mạng.

Báo cáo cho biết nền kinh tế Bờ Tây cũng phải chịu "sự suy giảm kinh tế nhanh chóng và gây sốc" với GDP giảm 19% trong quý 4. Theo Bộ Y tế Palestine, lực lượng Israel hoặc người định cư đã giết chết ít nhất 662 người Palestine ở Bờ Tây kể từ ngày 7/10.

Ella Guerra, điều phối viên viện trợ cho người Palestine của UNCTAD, cho biết: "Sẽ phải mất nhiều thập kỷ để nền kinh tế Gaza phục hồi trở lại mức như hồi tháng 10 năm 2023".

即便如此,这个日本品牌未就此停下脚步,反倒是有了进军海外市场的雄心,准备在2031年把美国门店从现有的130家扩大到1000家,并希望在印度开设200家门店。

CASINO DG

另一位美国官员说,新的协议草案可能会在下周或甚至本周末出炉。他说,美国首席谈判代表、中央情报局局长伯恩斯领导了负责起草协议草案的美国高官小组,成员包括白宫中东问题协调员麦格克(Brett McGurk)和国务卿布林肯。

司法部长加兰当天说:“我们不能容忍独裁政权,企图利用我们的民主制度。我们将不间断地反击和粉碎俄罗斯与伊朗,以及中国或任何其他国家干涉美国选举的企图。”

巴罗县治安官史密斯说,格雷开火时,校警立刻与他交火。格雷很快意识到,如果不投降,可能会被击毙,他立即趴在地上被捕。经盘问后,调查人员认为他是单独行动,但拒绝透露是否知道他的作案动机。

美钢总裁伯里特在一份声明中说,如果交易取消,将对匹兹堡地区产生不可避免的负面后果。

他感谢那些辞职的人的工作,他说:“他们中的一些人已经担任我们的部长五年了。”

Đến đầu năm 2024, chiến tranh sẽ diễn ra đã phá hủy tới 96% tài sản nông nghiệp của Gaza, bao gồm trang trại, vườn cây ăn quả, hệ thống thủy lợi, máy móc và cơ sở lưu trữ, làm suy yếu năng lực sản xuất lương thực. 82% cơ sở kinh doanh ở Gaza cũng bị hư hại hoặc phá hủy. Tại Bờ Tây, 96% doanh nghiệp đã giảm hoạt động.

Trước tháng 10 năm 2023, 80% dân số ở Dải Gaza sẽ phải trông cậy vào sự hỗ trợ quốc tế. Báo cáo chỉ ra rằng "nghèo đói hiện ảnh hưởng đến hầu hết dân số ở Dải Gaza và số người nghèo ở Bờ Tây cũng đang tăng lên nhanh chóng".

Về mặt chiến tranh, quân đội Israel đã tấn công Hoạt động của Liên hợp quốc tại thành phố trung tâm Nuseirat ở Dải Gaza hôm thứ Tư, trường Al-Jawni ở Al-Jawni, san bằng một số tòa nhà, gây ra sự lên án quốc tế.

Người phát ngôn Phòng vệ Dân sự Gaza Basal viết trên nền tảng nhắn tin tức thời Telegram: "Quân đội Israel đã ném bom Trường Jani do Cơ quan Cứu trợ và Việc làm của Liên hợp quốc ở phía Đông điều hành lần thứ năm, khiến 18 công dân thiệt mạng." Cơ quan này sau đó được cho là hai cuộc tấn công của Israel đã giết chết sáu nhân viên của họ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền