tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Ngoại trưởng Mỹ và Anh nhắc lại cam kết về hòa bình ở eo biển Đài Loan trong "đối thoại chiến lược"

Ngoại trưởng Mỹ và Anh nhắc lại cam kết về hòa bình ở eo biển Đài Loan trong "đối thoại chiến lược"

thời gian:2024-08-16 09:30:38 Nhấp chuột:142 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 11 tháng 9 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Wang Junyi của Epoch Times) Vào thứ Ba (10 tháng 9), Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken và Ngoại trưởng Anh David Lamy ( David Lammy đã ra mắt chiến dịch "Anh- Đối thoại chiến lược của Hoa Kỳ" tại London.

Theo thông cáo báo chí do Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ban hành, hai bên đã tập trung thảo luận về cuộc chiến Nga-Ukraine, đồng thời các cuộc đàm phán cũng đề cập đến các vấn đề an ninh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương. Blinken nhấn mạnh trong cuộc họp báo chung sau cuộc hội đàm rằng việc duy trì hòa bình và ổn định ở eo biển Đài Loan là rất quan trọng đối với các nước trên thế giới.

Blinken cho biết tại cuộc họp báo rằng hai bên cũng đã thảo luận về việc hợp tác để đảm bảo hòa bình và ổn định ở eo biển Đài Loan cũng như quyền tự do hàng hải và hàng không ở Biển Đông trong các cuộc đàm phán.

"Điều quan trọng đối với cả hai chúng ta là duy trì hòa bình, ổn định và duy trì nguyên trạng. Điều này không chỉ quan trọng đối với chúng ta mà còn quan trọng đối với tất cả các quốc gia trên thế giới."

商务部指出,这一举措是基于“国家安全和外交政策原因”,并强调这是与国际伙伴进行广泛讨论的结果。

上游减排量(Upstream Emission Reductions,UER)的目的是在燃料进入后续加工(如炼油)或使用之前,已经实现了一定的碳减排,这样可以帮助石油或天然气公司降低其整体的碳排放量。作为回报,公司会收到可以抵消自己温室气体排放量的碳信用额度。

麦塔斯和澳大利亚医学伦理学教授温蒂‧罗杰斯(Wendy Rogers)共同代表“终止中国移植滥用国际联盟”ETAC(End Transplant Abuse in China)发来声明。该声明一开始就指出,中共在回应中承认了对程佩明的迫害。承认了因为程佩明是法轮功学员而对他进行8年的关押。更重要的是,中共承认了对程佩明实施了手术,但是中共把手术的原因说成是程佩明因为受刑罚后吞钉子和刀片。

Blinken và Lamy thông báo rằng họ sẽ cùng đến thăm Kiev trong tuần này để thể hiện cam kết và sự ủng hộ của họ đối với Ukraine. Đây là chuyến thăm đầu tiên như vậy trong hơn một thập kỷ.

CASINO AE

Blinken nói rằng chuyến thăm chung này phản ánh "sự ủng hộ mạnh mẽ xuyên Đại Tây Dương" của Hoa Kỳ và Anh, các đồng minh NATO, các đối tác Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương và hơn 50 quốc gia tiếp tục ủng hộ vững chắc Ukraine.

Blinken nói với các phóng viên rằng một trong những lý do khiến Nga có thể tiếp tục cuộc xâm lược này là nhờ sự hỗ trợ của ĐCSTQ là nhà cung cấp công cụ cơ khí lớn nhất và là nhà cung cấp thiết bị vi điện tử lớn nhất, tất cả đều đang giúp Nga duy trì. cơ sở công nghiệp quốc phòng của nó.

Ông nói thêm rằng Hoa Kỳ và Vương quốc Anh đã đồng ý quy trách nhiệm cho các thực thể Trung Quốc liên quan đến việc hỗ trợ cỗ máy chiến tranh của Nga.

Về triển vọng đạt được thỏa thuận ngừng bắn giữa Israel và Hamas, Blinken tin rằng "hơn 90% vấn đề đã được thống nhất và quyết định", chỉ còn lại một số vấn đề tuy khó khăn nhưng hoàn toàn có thể giải quyết được.

Ông nói rằng thỏa thuận ngừng bắn "sẽ mở ra những triển vọng có thể thay đổi căn bản nền an ninh lâu dài của Israel, bao gồm cả triển vọng bình thường hóa quan hệ giữa Ả Rập Saudi và Israel."

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền