tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Lễ hội ẩm thực Singapore Trải nghiệm ẩm thực Five Senses Lianhe Zaobao |

Lễ hội ẩm thực Singapore Trải nghiệm ẩm thực Five Senses Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-24 01:59:30 Nhấp chuột:137 hạng hai

Nhâm nhi trà và thưởng thức các món ăn Trung Quốc trong khi thưởng thức vũ điệu kiểu Trung Hoa. Nhà hàng mới Path sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú trong bữa tối vào ngày 2 tháng 10. Đây là một trong những hoạt động của Lễ hội Ẩm thực Singapore 2024, từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 10, công chúng có thể tham gia trải nghiệm ẩm thực năm giác quan tại các nhà hàng khác nhau, tìm hiểu về văn hóa ẩm thực Singapore và trải nghiệm những xu hướng ẩm thực mới nhất. Các nhà hàng tham gia có chủ đề và trải nghiệm ẩm thực khác nhau.

Đầu bếp con đường Huang Kaixiang từng là thành viên của Đội tuyển ẩm thực quốc gia Singapore và đại diện cho Giải vô địch ẩm thực thế giới 2022 để giành huy chương vàng. Nói về đặc điểm của bữa tối, ông cho biết: “Trải nghiệm ăn uống phong phú là xu hướng phát triển gần đây, chẳng hạn như bữa tiệc cung đình nổi tiếng của Trung Quốc. Khi đó, nhà hàng sẽ bố trí không gian mở giống như bàn của đầu bếp, thực khách có thể ngồi quây quần dùng bữa.” , cảm giác giống như một rạp hát." Nhà hàng thường đi theo tuyến đường Trung Quốc và phương Tây, nhưng lần này nó đặc biệt giới thiệu các món ăn sáng tạo của Trung Quốc.

8月菜单(1日至31日)有两道沙拉。2009年创作的日式沙拉“Big Nihon”混合绿茶荞麦面、三文鱼块、南瓜、毛豆和豆腐等,淋上酸咸番茄和风酱。2017年推出的芝士南瓜榛果沙拉,以略带辛辣的戈贡佐拉奶酪(Gorgonzola)搭南瓜片和香梨等。

据观察,一些摊位接近午餐时间就开始见人龙,如永薪肉脞面和鱼丸面、宏茂桥卤面和叻沙、453鱼汤、财记炸鱼汤和新记鸡饭。摊位所售卖的食物雷同,细心发掘,会有小惊喜。

自助餐餐馆Peppermint再次跟槟城米其林餐馆Auntie Gaik Lean’s Old School Eatery合作,即日至8月11日,举办娘惹美食主题自助餐。餐馆创办人兼主厨马玉莲有多道招牌菜,如叁峇虾、叁峇茄子、香草饭(nasi ulam)、娘惹酸甜荷包蛋(egg belanda)、娘惹炸鸡、阿叁虾、凉拌四角豆等。比较少见的香草饭,以米饭配各种切成丝细的香草和蔬菜拌在一起,像沙拉又是饭食,带有独特香草清香。娘惹酸甜荷包蛋看起来是普通煎鸡蛋,特别的是加了罗望子和香料的酱汁,酸甜中衬托蛋香,非常下饭。

记者最近走访的两家餐馆,一家主打中国中部至北方的综合菜肴,一家则是融入潮州元素的南方料理。

新加坡食客虽对福建菜不陌生,但这次陈志评通过工序细腻,口味精致的菜品,让人进一步认识福建菜。

近来在社媒上很夯的啦啦煲,以新鲜蛤蜊为主料,加上特制汤底,因其鲜美的口感和诱人的卖相迅速走红。网红友人说,许多摊主出钱邀他拍视频介绍啦啦煲,他拍了第一支,很快就有更多啦啦煲摊主主动联系,他因而发现本地在短时间内至少开了10多家啦啦煲专店,数字令人惊讶。然而,啦啦煲是否能像它的热度一样持久,仍有待观察。

Nhà hàng Jiak Kim House sẽ tham gia Lễ hội Ẩm thực Singapore 2024. Bữa tối vào ngày 12 tháng 10 sẽ tập trung vào các món ăn có nguồn gốc khác nhau. (do ban tổ chức cung cấp)

Trong bữa tối ngày 12 tháng 10 tại Jiak Kim House, một nhà hàng khác, đầu bếp Xiao Ziqin sẽ chế biến các món ngon từ nhiều nguồn gốc khác nhau, sử dụng các kỹ thuật sáng tạo để nấu bàn tính Khách Gia, cơm sườn heo cà ri Hải Nam, v.v.

Các nhà hàng tham gia khác bao gồm: LeVeL33, một nhà hàng cao tầng ở khu tài chính, Yantra, một nhà hàng Ấn Độ, Harummanis, một nhà hàng Mã Lai, v.v.

CASINO AE

Các hoạt động của Lễ hội Ẩm thực Singapore năm nay không chỉ được tổ chức ở nhiều địa điểm và nhà hàng khác nhau mà còn dưới hình thức những bữa tiệc quy mô lớn.

Đầu bếp nổi tiếng Di Shiva (trái), người chuyên về ẩm thực Singapore và đầu bếp bánh ngọt Priscilla Wong, đều tham gia Lễ hội Ẩm thực Singapore 2024. (do nhà tổ chức cung cấp)

Một sự kiện có chủ đề ẩm thực trong tương lai đã được tổ chức tại hộp đêm Marquee vào ngày 10 tháng 10. Những người tham gia bao gồm Zor Tan, người sáng lập và đầu bếp của nhà hàng Born, một đầu bếp ngôi sao nổi tiếng địa phương và Su Luben, người sáng lập Saint Pierre (Emmanual Stroobant), v.v. Vào ngày 17 và 18 tháng 10, CHIJMES sẽ tổ chức bữa tiệc bàn dài do đầu bếp nổi tiếng người Singapore Damian D'Silva, đầu bếp Path Huang Kaixiang và đầu bếp bánh ngọt, đầu bếp món tráng miệng nổi tiếng Tarte của Cheryl Koh Chef Hui Hui Ling tổ chức. Sẽ có một buổi biểu diễn múa ba lê thanh lịch.

Một triển lãm khác theo chủ đề ẩm thực và nghệ thuật sẽ được tổ chức vào ngày 19 tháng 10 tại Digital Light Canvas do teamLab tổ chức. Triển lãm này sẽ được đặt tại Marina Bay Sands. Công chúng có thể bước vào thế giới món tráng miệng nổi tiếng của Singapore. món tráng miệng sô cô la.

Ngoài ra, Lễ hội Ẩm thực sẽ tổ chức các hoạt động miễn phí tại nhiều trung tâm mua sắm khác nhau để công chúng tham gia. Thông tin chi tiết về sự kiện và phí phục vụ nhà hàng có thể được tìm thấy trực tuyến tại: www.singaporefoodfestival.com.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền