tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Harris và Waltz cùng chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền. Đọc những điểm chính cùng một lúc.

Harris và Waltz cùng chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền. Đọc những điểm chính cùng một lúc.

thời gian:2024-07-19 19:13:48 Nhấp chuột:52 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 30 tháng 8 năm 2024] (Được tường thuật bởi các phóng viên người Anh của Epoch Times Ivan Pentchoukov, Jacob Burg và Emel Akan/Chen Ting biên soạn) Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris Harris đã chấp nhận bà làm thành viên Đảng Dân chủ vào ngày Thứ Năm (29 tháng 8) Ứng cử viên tổng thống đã có cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ đó và làm rõ lập trường đang thay đổi của bà về fracking và an ninh biên giới.

Bà cũng bảo vệ kết quả kinh tế của chính quyền Biden và khẳng định sẽ không thay đổi chính sách của Mỹ trong việc xử lý cuộc chiến Israel-Kazakhstan.

Đây là lần đầu tiên Harris Jinli có những liên hệ không theo kế hoạch với giới truyền thông kể từ khi bắt đầu chiến dịch tranh cử tổng thống vào ngày 21 tháng 7. Cô phải đối mặt với những câu hỏi thẳng thắn từ phóng viên CNN Dana Bash về lý do tại sao cô thay đổi lập trường tiến bộ hơn ban đầu của mình.

当荷兰最大通讯社ANP问及此消息时,该公司拒绝讨论。荷兰外交与发展协助部也拒绝置评。

坎贝尔表示,美国决心在毒品战场上为太平洋岛国提供帮助,并将在下周宣布在太平洋地区针对毒品执法的相关事宜,这个问题正在困扰该地区的领导人。

需要说明的是,张蜜儿并不像此前一些媒体所说的是郭华萍的妹妹,而是她的表姐。

“珊珊”是日本数十年来遭遇的最强烈的台风之一。

上周六,杜罗夫在巴黎附近的一个机场被捕。他被拘留四天后,于周三获得保释。条件是支付500万欧元(560万美元)保释金,并每周向警方报告两次,且不得离开法国领土。

声明称,该名单“包括来自主要自由全球主义媒体的编辑部员工和记者,他们参与制造和传播关于俄罗斯和俄罗斯武装部队的虚假言论,并参与和宣传华盛顿的混合战争”。

Khi được yêu cầu giải thích lý do tại sao cô ấy thay đổi quan điểm về fracking và vấn đề biên giới, Harris liên tục trả lời: "Các giá trị của tôi không thay đổi."

Cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ sẽ diễn ra trong 67 ngày nữa và chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là đến cuộc tranh luận tổng thống vào ngày 10 tháng 9. Mặc dù Harris đã nhanh chóng xác định cương lĩnh tranh cử của mình và cố gắng giành được sự ủng hộ của những cử tri chưa quyết định nhưng cho đến nay, ở Harris không tiết lộ nhiều về các chính sách cụ thể và cô ấy không đưa ra bất kỳ đề xuất chính sách mới nào trong cuộc trò chuyện này với Bash.

Cuộc phỏng vấn cũng đề cập đến các vấn đề về người bạn đồng hành của cô, Thống đốc bang Minnesota Tim Walz, bao gồm cả thành tích phục vụ của ông và quá trình thụ tinh trong ống nghiệm mà ông đã thực hiện để mang thai con gái mình, Hope ) những lầm tưởng về các phương pháp điều trị sinh sản.

Cả hai đã trả lời phỏng vấn qua video với CNN tại một nhà hàng địa phương do người da đen làm chủ ở Savannah, Georgia, một trong những bang quan trọng đối với chiến thắng của Biden vào năm 2020.

Vài phút trước khi cuộc phỏng vấn được phát sóng, cuộc họp tại tòa thị chính của cựu Tổng thống Trump ở La Crosse, Wisconsin cũng tình cờ kết thúc.

Phản ứng của He Jinli trước sự thay đổi lập trường

Năm 2019, Harris Harris dự định tranh cử vị trí đề cử tổng thống của đảng Dân chủ, nhưng đã rút lui khỏi cuộc đua trước cuộc bầu cử sơ bộ. Vào thời điểm đó, cô ủng hộ các sáng kiến ​​​​như Medicare cho Tất cả, Thỏa thuận Mới Xanh và lệnh cấm fracking. Bash yêu cầu Harris giải thích lý do tại sao lập trường chính sách của cô ấy lại thay đổi.

He Jinli nói: "Tôi nghĩ điểm quan trọng và có ý nghĩa nhất trong quan điểm và quyết định chính sách của tôi là các giá trị của tôi không thay đổi."

Harris cho biết cô ấy đã nói rõ trong cuộc tranh luận năm 2020 với cựu Phó Tổng thống Mike Pence rằng cô ấy sẽ không cấm fracking sau khi Biden vào Nhà Trắng, đồng thời nhắc lại rằng cô ấy sẽ không cấm fracking nếu cô ấy đắc cử vào tháng 11, cô ấy sẽ làm như vậy. tiếp tục giữ lời hứa này.

Bà nhấn mạnh việc thông qua Đạo luật giảm lạm phát năm 2022, lưu ý rằng đạo luật này thúc đẩy đầu tư vào năng lượng tái tạo và tạo ra hơn 300.000 việc làm mới trong ngành.

"Điều này cho tôi biết, dựa trên kinh nghiệm của tôi với tư cách là phó chủ tịch, rằng chúng ta có thể làm điều này mà không cần cấm fracking," cô nói.

Về vấn đề biên giới mà Trump và các đảng viên Đảng Cộng hòa đặc biệt nhấn mạnh, Harris nhắc lại rằng "các giá trị của bà không thay đổi" trong việc đảm bảo an ninh biên giới.

Bash đã hỏi Harris về sự ủng hộ của cô đối với việc hợp pháp hóa việc vượt biên giới trong cuộc tranh luận sơ bộ của đảng Dân chủ năm 2019, khi cô giơ tay ủng hộ sáng kiến ​​này.

He Jinli trả lời: "Tôi nghĩ sẽ có hậu quả pháp lý. Chúng tôi có luật phải được tuân thủ và thực thi để giải quyết và giải quyết vấn đề người vượt biên bất hợp pháp."

Phóng viên cũng hỏi He Jinli sự thật về cuộc khủng hoảng ở biên giới phía Nam. Trong thời chính quyền Biden-Harris, số vụ bắt giữ người nhập cư bất hợp pháp đạt mức cao kỷ lục. Bash hỏi tại sao chính phủ liên bang phải mất ba năm rưỡi mới có hành động để ngăn chặn dòng người nhập cư bất hợp pháp.

Biden bổ nhiệm Harris Harris để giải quyết các nguyên nhân cốt lõi của việc nhập cư. Cô cho biết công việc của cô giúp giảm số lượng người qua biên giới. Bà nhắc lại sự ủng hộ của mình đối với dự luật biên giới lưỡng đảng không được Thượng viện thông qua, đồng thời đổ lỗi cho Trump về việc dự luật không được thông qua.

Tại cuộc họp ở tòa thị chính ở Wisconsin, Trump nói về sự thay đổi lập trường của Harris và bày tỏ nghi ngờ về tính xác thực trong sự ủng hộ của bà đối với an ninh biên giới.

"Đó không phải là điều cô ấy tin tưởng. Niềm tin của cô ấy là biên giới rộng mở." Trump nói.

Sau cuộc phỏng vấn, chiến dịch tranh cử của Trump đã chỉ trích những nhận xét lặp đi lặp lại của Harris rằng các giá trị của cô ấy không thay đổi, nói rằng cô ấy vẫn là một người "cấp tiến".

CASINO DG Walz phản ứng với những sai sót trong quá khứ

Wolz bảo vệ nhận xét trước đây của mình về việc "lấy vũ khí và tham chiến". Walz cho biết anh tự hào về 24 năm phục vụ của mình và thành tích của anh "nói lên điều đó". Nhưng khi được hỏi liệu anh có nói sai điều gì không, anh nói rằng "ngữ pháp không phải lúc nào cũng đúng".

Năm 2003, Walz đóng quân ở Ý để cung cấp dịch vụ an ninh căn cứ trong cuộc chiến ở Afghanistan. Tuy nhiên, Walz chưa bao giờ phục vụ trong vùng chiến sự.

Tuy nhiên, trong một video đăng lên mạng xã hội vào năm 2018, Walz đã lên tiếng phản đối bạo lực súng ống và nói: "Tôi đã mang theo vũ khí ra chiến trường và chúng tôi có thể đảm bảo rằng chiến trường là nơi duy nhất những vũ khí đó tồn tại."

Bash cũng ép Waltz về tuyên bố của anh rằng anh và vợ đã sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF, hay thụ tinh trong ống nghiệm), điều mà sau đó vợ anh đã làm rõ là không chính xác vì cặp đôi đang sử dụng một phương pháp điều trị sinh sản khác. Walz đáp lại bằng cách nói rằng ông không nghĩ hầu hết người Mỹ sẽ tranh cãi về các kiểu đối xử và quay sang chỉ trích đảng Cộng hòa về vấn đề này.

Hôm thứ Năm, Trump tuyên bố rằng nếu đắc cử, ông sẽ yêu cầu chính phủ trang trải chi phí điều trị bằng IVF hoặc buộc các công ty bảo hiểm phải trang trải chi phí điều trị..

Harris Harris ủng hộ chính sách của Biden

Về mặt kinh tế, Harris được hỏi về khẩu hiệu tranh cử của cô ấy là "Không quay lại" và có bao nhiêu người Mỹ muốn quay trở lại thời kỳ Trump, khi giá xăng dầu, hàng tạp hóa, v.v. thấp hơn.

He Jinli không trả lời trực tiếp câu hỏi này mà chỉ chỉ ra khoản đầu tư của Nhà Trắng vào năng lượng sạch và sản xuất.

Khi được hỏi liệu cô ấy ủng hộ các chính sách kinh tế của Biden hay "Bidenomics", Harris đã đề cập đến những nỗ lực của chính phủ nhằm giới hạn giá insulin, gia hạn tín dụng thuế trẻ em của chính quyền Trump và khôi phục 800.000 công việc sản xuất được thực hiện ở vị trí chuyên nghiệp.

"Tôi muốn nói rằng những công việc này đã được thực hiện tốt," He Jinli nói "Vẫn còn nhiều việc phải làm, nhưng những công việc này đã được thực hiện tốt."

Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận rằng "giá vẫn còn quá cao" và đưa ra các khuyến nghị về chính sách kinh tế của mình để giải quyết các vấn đề về "giá cắt cổ" và khả năng chi trả nhà ở.

Bash hỏi Harris liệu Harris có tiếp tục hỗ trợ quân sự của Biden cho Israel hay không, hay cô ấy sẽ thực hiện bất kỳ bước đi nào khác, chẳng hạn như việc ngừng cung cấp vũ khí do một số người cấp tiến ủng hộ.

Bà tuyên bố sẽ không thay đổi chính sách của Mỹ trong việc cung cấp vũ khí cho Israel và một lần nữa kêu gọi cả hai bên đạt được thỏa thuận ngừng bắn.

Bà nói: “Chúng ta phải nỗ lực hướng tới giải pháp hai nhà nước, trong đó Israel được hưởng an ninh và người Palestine được hưởng an ninh, quyền tự quyết và phẩm giá”.

Nói về lời kêu gọi rút tiền của Biden

Bash cũng hỏi làm thế nào Harris biết được rằng cô ấy sẽ trở thành ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ vào ngày Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua.

He Jinli nói rằng cô ấy đang ở cùng gia đình khi Biden gọi điện cho cô ấy để thông báo về quyết định rút lui khỏi cuộc đua.

"Anh ấy nói với tôi điều anh ấy đã quyết định làm. Tôi hỏi anh ấy, 'Anh có chắc không?' và anh ấy nói, 'Có.' Đó là cách tôi nhận được tin này," cô nói.

Khi được hỏi liệu Biden có chủ động ủng hộ cô ấy hay không, Harris nói: "Anh ấy đã nói rất rõ ràng rằng anh ấy sẽ ủng hộ tôi." Cô ấy cũng nói thêm rằng khi nhận được tin, "Suy nghĩ đầu tiên của tôi là Đó không phải là tôi."

Bash hỏi Harris liệu cô ấy có hối hận khi bảo vệ khả năng tranh cử của Biden sau màn trình diễn kém cỏi của anh ấy trong cuộc tranh luận tổng thống hay không.

"Không hề," Harris nói "Tôi đã làm việc với Tổng thống Biden gần bốn năm và tôi nói cho bạn biết, đây là một trong những vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp của tôi."

Cô ấy nói, "(Biden) có sự khôn ngoan, cam kết, khả năng phán đoán và khả năng giải quyết mọi việc. Tôi nghĩ người dân Mỹ xứng đáng có một tổng thống như vậy." Cô ấy tin rằng điều này hoàn toàn trái ngược với Trump.

Phó tổng thống cũng hứa sẽ bổ nhiệm một thành viên Đảng Cộng hòa vào nội các nếu bà giành chiến thắng vào tháng 11.

Cô ấy nói: "Tôi nghĩ điều quan trọng là có những người có quan điểm và trải nghiệm khác nhau tại bàn thảo luận khi một số quyết định quan trọng nhất được đưa ra."

Bài viết gốc "Harris bảo vệ việc thay đổi vị trí trong cuộc phỏng vấn vào khung giờ cao điểm" đã được đăng trên Epoch Times tiếng Anh.

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền