tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Du thuyền hạng sang của ông trùm Anh chìm, danh tính 6 người mất tích được tiết lộ

Du thuyền hạng sang của ông trùm Anh chìm, danh tính 6 người mất tích được tiết lộ

thời gian:2024-04-19 16:19:21 Nhấp chuột:60 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 20 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Doanh nhân công nghệ người Anh Mike Lynch đã gặp gỡ người thân, bạn bè và đối tác ở Sicily vào thứ Hai (19 tháng 8) khi đối tác của ông đang tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới gần đây của mình. được trắng án, chiếc du thuyền sang trọng mà anh ta đang đi bị lật úp trong một cơn bão và bị đắm. Cho đến nay, sáu người trong đó có ông, con gái ông và Chủ tịch Morgan Stanley International Inc. Jonathan Bloomer vẫn mất tích.

Các thợ lặn chuyên nghiệp từ Sở cứu hỏa Palermo ở Sicily nói với truyền thông địa phương rằng hoạt động tìm kiếm và cứu hộ đã được tiếp tục vào sáng thứ Ba (20 tháng 8). Lính cứu hỏa cho biết việc vào được du thuyền ở độ sâu 49 mét (160 feet) dưới nước là điều "khó khăn".

Salvo Cocina, người đứng đầu cơ quan bảo vệ dân sự của Sicily, tuyên bố trong một tin nhắn gửi Bloomberg rằng sáu hành khách vẫn được báo cáo mất tích bao gồm Blumer và vợ ông là Judy, công ty luật Clifford Chance (đối tác của Clifford Chance, Chris Morvillo và vợ ông là Neda, và Lynch và con gái Hannah.

Có 12 hành khách và 10 thành viên phi hành đoàn trên chiếc du thuyền bị đắm "Bayesian". Ít nhất một người thiệt mạng và 15 người được cứu, trong đó có vợ của Lynch là Angela Bacares. Lynch và gia đình ông đang ở trên du thuyền ăn mừng việc ông trùm Mỹ gần đây được trắng án về tội gian lận cùng với một số cố vấn tài chính và pháp lý thì cơn bão ập đến.

Lynch, 59 tuổi, là một trong những doanh nhân công nghệ nổi tiếng nhất ở Vương quốc Anh, được mệnh danh là Bill Gates của Anh. Vào giữa những năm 1990, ông đồng sáng lập Autonomy, công ty phần mềm lớn nhất Vương quốc Anh, dựa trên nghiên cứu đột phá của ông tại Đại học Cambridge.

Năm 2011, ông bán Autonomy cho Hewlett Packard với giá 11 tỷ USD. Sau đó, gã khổng lồ công nghệ Mỹ đã cáo buộc ông gian lận, khiến thương vụ thất bại và dẫn đến một cuộc chiến pháp lý kéo dài. Cuối cùng, Lynch đã được bồi thẩm đoàn ở San Francisco tuyên trắng án vào tháng 6 năm nay. The Times ước tính giá trị tài sản ròng của Lynch là 500 triệu bảng.

Bloomer 70 tuổi và đã làm việc trong ngành tài chính được 50 năm. Ông giữ chức chủ tịch hoạt động tại châu Âu của Morgan Stanley từ năm 2018 và được bổ nhiệm lãnh đạo hội đồng quản trị của công ty bảo hiểm Hiscox Ltd. của Anh vào năm ngoái. Anh là bạn của Lynch và là nhân chứng bào chữa trong cuộc chiến pháp lý kéo dài với Hewlett-Packard.

Morgan Stanley (gọi tắt là Morgan Stanley) và Hiscox cũng tuyên bố trong các tuyên bố rằng họ bị sốc và đau buồn trước tin này và đang chờ đợi những diễn biến tiếp theo.

CASINO AE

Salvatore Cocina, Giám đốc Cục Bảo vệ Dân sự Sicily, nói với Reuters, "Chúng tôi lo ngại các thi thể bị mắc kẹt trên thuyền vì thuyền sâu 49 mét. Điều này có nghĩa là thời gian dưới nước của thợ lặn bị hạn chế."

Một người mất tích khác, Movilo, từng là đồng luật sư của Lynch trong cuộc chiến pháp lý kéo dài nhiều năm và bảo vệ thành công anh ta trước cáo buộc lừa gạt HP. Theo Bloomberg, người phát ngôn của Clifford Chance cho biết đồng nghiệp của ông là Ayla Ronald cũng là thành viên trong đội bảo vệ Lynch. Cô và các cộng sự cũng có mặt trên tàu nhưng đều sống sót.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Ý hôm thứ Ba, các công tố viên Sicily đã bắt đầu điều tra vụ chìm du thuyền. Họ tin rằng lời giải thích hợp lý nhất là cột buồm của Bayes bị gãy do thời tiết khắc nghiệt bất thường.

"Bayes" treo cờ Anh và là một trong những chiếc thuyền buồm lớn nhất thế giới, dài 56 mét (184 feet). Nó thuộc sở hữu của vợ Lynch. Theo truyền thông địa phương, con tàu đã bị trúng ống dẫn nước khi đang neo đậu ở vùng biển gần cảng Porticello. Gần giống với một cơn lốc xoáy nhỏ, vòi rồng là một cột không khí rơi xuống từ các đám mây và tạo thành một hỗn hợp xoáy giữa gió và nước phía trên một vùng nước.

“对俄罗斯的反攻行动是乌克兰军队防御行动的首要任务”,泽连斯基说,“尽可能多地摧毁俄罗斯的战争潜力,并采取最大限度的反击行动,包括在侵略者的领土上建立一个缓冲区。”

周四(8月15日)深夜,《纽约时报》发表了一篇关于神韵艺术团的文章,其中对法轮功及其创始人进行了大量的批评。第二篇报导法轮功的文章在午夜时分发表,其中对法轮功及其修炼者在中国面临的致命迫害存在不准确的描述,并错漏了重要信息。

苏林5月22日接任越南国家主席,8月3日接替上个月去世的越共前总书记阮富仲就任最高领导人后首次出访,他选择中国作为首个出访的国家,此举引人关注。外界注意到,苏林周日抵达北京之前,先在广州参观了越共建政领导人胡志明上世纪在中国逗留期间到过的一些地方。

周一,川普预计将在宾州约克市(York)就经济问题发表讲话。周二,他将在密歇根州就犯罪问题发表演说,周三,将前往北卡罗莱纳州就国家安全问题发表演说。

Cho đến nay, thi thể duy nhất được tìm thấy là Ricardo Thomas, một công dân Antiguan, đầu bếp của con tàu.

Cơ quan điều tra tai nạn hàng hải của chính phủ Anh cho biết họ đã cử bốn thanh tra viên đến Sicily để tiến hành "đánh giá ban đầu".

Các chuyên gia cho rằng bão và mưa lớn đã tàn phá Ý trong những ngày gần đây, đồng thời nhiệt độ nắng nóng những tuần trước đã khiến nhiệt độ nước biển tăng cao kỷ lục, làm tăng nguy cơ xảy ra thời tiết khắc nghiệt.

Theo Reuters, luật sư của đồng phạm Stephen Chamberlain của Lynch hôm thứ Hai cho biết Chamberlain đã chết trong một vụ tai nạn giao thông ở Anh vào cuối tuần qua. Reuters cho biết đây là sự trùng hợp "bất thường".

Người phụ trách biên tập: Li Huanyu#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền