tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nga tố Ukraina tiến hành tấn công xuyên biên giới lần đầu tiên sau hơn 2 năm

Nga tố Ukraina tiến hành tấn công xuyên biên giới lần đầu tiên sau hơn 2 năm

thời gian:2024-07-08 21:04:02 Nhấp chuột:186 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 07 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Xin của Epoch Times) Các quan chức Nga hôm thứ Tư (7 tháng 8) ​​cho biết quân đội Ukraine đã phát động một cuộc tấn công xuyên quốc gia quy mô lớn nhằm vào Kursk của Nga Oblast (Kursk) Một cuộc tấn công biên giới đã được phát động và giao tranh vẫn diễn ra ác liệt. Ukraine từ chối bình luận, nhưng nếu đúng thì đây sẽ là cuộc tấn công xuyên biên giới lớn nhất của Ukraine kể từ cuộc xâm lược toàn diện của Nga và sự leo thang lớn của cuộc chiến Nga-Ukraine.

路透社报导,菲律宾海岸防卫队(PCG)官员表示,周五(9日),该船将与菲律宾83公尺长的近海巡逻舰BRP Gabriela Silang进行训练演习,演习重点是搜救以及防火防爆。

“国防部长无疑和我们一样感到惊讶。”辛格说。

朝中社引述金正恩的话说:“快速变化的全球安全环境和以美国为首的军事集团的肆意扩张使我们得出结论,我们需要更彻底、更充分地准备好我们的国家核能力和核态势。 ”

五角大楼于2020年4月提出了“太平洋威慑倡议”,旨在遏止中共在印太地区的威胁。6月14日,在表决通过的2025年参议院版本《国防授权法案》(NDAA)中,以及参议院版本的国防预算案中都支持向该倡议继续注资。

Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Tư tuyên bố trên mạng xã hội "Telegram" rằng quân đội Ukraine đã bắt đầu tấn công trực tiếp vào Kursk Oblast, kết nối với Sumy Oblast ở đông bắc Ukraine, bắt đầu từ tối thứ Ba (biên giới ngày 6 tháng 8). .

Bộ Quốc phòng Nga cho biết quân đội Nga về cơ bản đã đẩy lùi cuộc tấn công bằng pháo binh, máy bay và máy bay không người lái, phá hủy 50 xe bọc thép và giết chết tới 260 binh sĩ Ukraine.

CASINO DG

Alexei Smirnov, quyền thống đốc vùng Kursk, nói trên "Telegram" rằng "trong 24 giờ qua, khu vực của chúng tôi đã anh dũng chống trả" cuộc tấn công của quân đội Ukraine. Ông nói thêm rằng tất cả các cơ quan khẩn cấp đều trong tình trạng cảnh giác cao độ. Ông kêu gọi người dân hiến máu khi giao tranh nổ ra.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết trong một tuyên bố rằng vụ pháo kích ở Ukraine đã khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 24 người bị thương. Một trong những nạn nhân là nhân viên y tế và người còn lại là nhân viên xe cứu thương.

Smirnov cho biết chính quyền đã sơ tán hơn 200 người khỏi khu vực bị pháo kích và hàng nghìn người khác rời đi trên ô tô riêng của họ.

Smirnov cũng cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin đang triệu tập một cuộc họp khẩn cấp về vụ tấn công.

Theo Reuters, Putin nói với các quan chức chính phủ Nga rằng quân đội Ukraine đang bắn "bừa bãi" vào một loạt mục tiêu dân sự ở tỉnh Kursk và rằng Kiev đang tiến hành một "hành động khiêu khích quy mô lớn".

Bộ Quốc phòng Nga cho biết giao tranh tiếp tục diễn ra suốt đêm cho đến thứ Tư, khi quân Ukraine tiến về phía tây bắc thị trấn biên giới Sudzha, cách Moscow 530 km (330 dặm) về phía tây nam.

Các quan chức Ukraine chưa công khai bình luận về tin tức này. Nếu được xác nhận, đây sẽ là cuộc tấn công xuyên biên giới lớn nhất do Ukraine phát động kể từ cuộc xâm lược toàn diện của Nga vào tháng 2 năm 2022, đồng thời cũng sẽ đánh dấu sự thay đổi lớn trong chiến lược của Ukraine.

Quân đội Ukraine hiện đang nỗ lực bảo vệ lãnh thổ quan trọng ở mặt trận phía đông đất nước. Theo phân tích của Associated Press, mục đích của Kiev có thể là thu hút lực lượng dự bị của Nga đến tỉnh Kursk, từ đó có khả năng làm suy yếu cuộc tấn công của quân đội Nga. ở miền đông Ukraine. Các hoạt động tấn công ở một số địa điểm ở tỉnh Donetsk.

Hoa Kỳ đang nỗ lực ngăn chặn sự leo thang của chiến tranh. Theo sự thúc giục của Hoa Kỳ, Ukraine đã không trực tiếp đưa quân vào Nga và cũng không sử dụng vũ khí của Hoa Kỳ hoặc các đồng minh để tấn công lãnh thổ Nga.

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền