tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Li Xiuxian tiết lộ "thủ phạm" vụ tai nạn xe hơi chết người của chồng Jenny Jenny Lianhe Zaobao |

Li Xiuxian tiết lộ "thủ phạm" vụ tai nạn xe hơi chết người của chồng Jenny Jenny Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-28 15:44:36 Nhấp chuột:78 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Ngôi sao kỳ cựu 71 tuổi của Hồng Kông Lee Xiuxian đã tham gia nhiều bộ phim về cảnh sát và xã hội đen, đồng thời chiếm được cảm tình của người dân với vai diễn một sĩ quan cảnh sát chính trực và đầy cảm hứng. Danny Lee mới đây đã thực hiện một bộ phim để tưởng nhớ người bạn quá cố và cũng là chồng của Jenny Yen, ngôi sao hành động Fu Sheng. Li Xiuxian đề cập rằng anh và Fu Sheng là bạn tốt từ khi còn nhỏ, anh rất đau lòng khi người kia chết trẻ. Anh cũng đề cập đến vụ tai nạn xe hơi lúc đó.

Li Xiuxian đề cập rằng vào ngày xảy ra vụ tai nạn ô tô, ngày 6 tháng 7 năm 1983, Fu Sheng và bạn của anh là Wang Yu đã đến Câu lạc bộ Golf Clear Water Bay ở Hồng Kông để ăn tối. Sau khi ăn tối, họ lái xe đi. và đi qua Vịnh Clear Water. Anh trai của Fu Sheng lái chiếc Porsche, Li Xiuxian chỉ ra rằng Wang Yu đã lái một chiếc xe khác và đua với anh trai của Fu Sheng trên đường một chiều. “Xe của Fu Sheng ở trên đường này, và xe của Wang Yu ở bên cạnh. Như thế này, phía trước có một chiếc ô tô vừa ép, họ đã lái xe lên núi để trú ẩn, lại xảy ra tai nạn giao thông ở góc đường đó." Fu Sheng chết vì vết thương nặng. ngày tiếp theo.

Tiết lộ rằng Wang Yu cực kỳ không được ưa chuộng

Li ​​​​Xiuxian gọi Wang Yu là "thằng khốn" và nói thẳng: "Tôi ghét người này đến chết." Li Xiuxian cũng nói rằng Wang Yu cực kỳ không được ưa chuộng, "Trong thực tế là mọi người trong Shaw Brothers đều ghét anh ấy. Anh ấy thật đáng kinh ngạc, đặc biệt là trong thế hệ trẻ của chúng tôi, nhiều người muốn đánh anh ấy khi nhìn vào anh ấy. " Ông cũng nói rằng trước khi Wang Yu gia nhập Shaw Brothers vào những năm 1970, ông thường gặp Wang. Yu ở Chungking Mansions ở Tsim Sha Tsui xin tiền để ăn. Sau này, sau khi Vương Vũ dựa vào mối quan hệ của mình để gia nhập Shaw Brothers, anh ấy đã không được coi trọng trong một thời gian. Sau đó, anh ấy càng trở nên kiêu ngạo hơn sau khi quay bộ phim của Liu Jialiang và mỗi lần nhìn thấy anh ấy, anh ấy đều cười cay đắng.

吴宗宪过去跟陈孝萱拥有一段情,对方最近开始跑戏剧宣传,访问刚好办在吴宗宪旗下餐厅,两人差点“世纪碰头”。对此,吴宗宪不以为意地说:“我20多年没遇到她了,那个事情20多年前结束了。情侣交往过,不可能没有说别人的不好,若不说,就是忍耐、吞进去。”

王晶紧接着跟周星驰合作《整人专家》《逃学威龙》《赌侠2之上海滩赌圣》《鹿鼎记》等,成为无话不谈的好友。周星驰对他说了很多私密事,像是他童年家境不好,爸爸离家,靠妈妈一手抚养3个小孩,其实导火线是他撞见爸爸出轨现场,有一天他偷偷跑去戏院看电影,看到爸爸跟一个女人在前面,回家跟妈妈讲,“结果就没有爸爸了”。

根据讣告,陈汉玮的母亲朱亚兰将从即日起至30日,在马来西亚柔佛士古来富贵纪念馆治丧,并于31日早上11时出殡。

CASINO AE

Li Xiuxian tiết lộ rằng Wang Yu đã rất tự trách mình sau vụ tai nạn và không thể làm việc nên đã đến phố Temple để mở một quán hàng rong. Khi Li Xiuxian gặp Wang Yu một lần, "Tôi dùng chổi đuổi anh ta và đánh anh ta." Anh ta cũng nói rằng Wang Yu có cuộc sống khốn khổ và không giống con người. Anh ta cũng nói rằng anh ta chết năm 2008 sau khi dùng ma túy.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền