tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 5 tháng 8

[Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 5 tháng 8

thời gian:2024-04-22 04:42:04 Nhấp chuột:193 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 5 tháng 8 năm 2024] Vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8), Thế vận hội Mùa hè Paris đã bước sang ngày thứ 10. Hôm nay các vận động viên Olympic sẽ tranh tài ở 18 nội dung bao gồm cầu lông, bắn súng, thể dục cạnh tranh, bóng rổ ba người và lướt sóng. (Đọc mở rộng: [Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 4 tháng 8)

Cá voi nổi lên khỏi mặt nước trong trận bán kết nữ vào ngày cuối cùng của cuộc thi lướt sóng Vào ngày 5 tháng 8 năm 2024, trong Thế vận hội Olympic Paris 2024, Tatiana Weston-Webb của Brazil và Brisa Hennessy (phải) của Costa Rica đã thi đấu trong trận đấu dành cho nữ tại Teahupo’o, Tahiti, Polynesia thuộc Pháp Một con cá voi nhảy lên khỏi mặt nước trong trận bán kết lướt sóng. (Jerome Brouillet/AFP)

Hôm nay là ngày cuối cùng của cuộc thi lướt sóng, ban tổ chức đã phải hoãn lại 3 ngày để chờ điều kiện sóng tốt hơn và bắt đầu lại vào hôm nay.

Ở trận bán kết nam, vận động viên người Pháp Kauli Vaast và vận động viên người Úc Jack Robinson tiến vào trận tranh huy chương vàng, trong khi vận động viên người Brazil Gabriel Medina và vận động viên người Peru Alonso Correa sẽ tranh huy chương đồng.

Trong trận bán kết lướt sóng nữ giữa vận động viên người Brazil Tatiana Weston-Webb và Brisa Hennessy của Costa Rica, một cảnh tượng đầy bất ngờ và ngoạn mục đã xảy ra khi một con cá voi nhảy lên khỏi mặt nước.

Vận động viên người Mỹ Caroline Marks và vận động viên người Brazil tiến vào trận tranh huy chương vàng nữ. Kết quả trận chung kết nam và nữ sẽ được công bố vào lúc nửa đêm theo giờ địa phương.

Vì không có vận động viên bảo vệ nào của Thế vận hội Tokyo 2020 đủ điều kiện vào bán kết nên bục lướt sóng tại Thế vận hội Paris 2024 sẽ có diện mạo hoàn toàn mới.

Vận động viên người Anh giành huy chương vàng 800m nữ lần đầu tiên kể từ năm 2004 Vào ngày 5 tháng 8 năm 2024, tại Saint-Denis, phía bắc Paris, Keely Hodgkinson của Anh đã ăn mừng sau khi giành chiến thắng ở nội dung chạy chung kết 800 m nữ tại Thế vận hội Olympic Paris 2024. (Jewel Samad/AFP)

Keely Hodgkinson đã giành huy chương vàng Olympic cho Đội GB ở nội dung 800m. Hodgkinson được yêu thích trước Thế vận hội sau màn trình diễn ấn tượng ở nội dung 800m nữ, một trong năm huy chương mà Đội GB giành được vào Ngày thứ 10 của Thế vận hội Paris. Hodgkinson đã đánh bại Tsige Duguma (huy chương bạc) của Ethiopia và Mary Moraa (huy chương đồng) của Kenya với thời gian xuất sắc 1 phút 56,72 giây, trở thành nữ vận động viên người Anh đầu tiên giành chức vô địch Olympic 800m kể từ vận động viên người Anh Dame Kelly Holmes năm 2004.

Kỷ lục gia thế giới nhảy sào nam Thụy Điển giành huy chương vàng Vào ngày 5 tháng 8 năm 2024, tại Stade de France ở Saint-Denis, phía bắc Paris, sau trận chung kết nhảy sào nam của nội dung điền kinh Thế vận hội Paris 2024, vận động viên chiến thắng người Thụy Điển Armand Duplantis đang ăn mừng kỷ lục thế giới mới . (Kirill Kudryavtsev/AFP)

Người giữ kỷ lục thế giới nhảy sào nam, vận động viên người Thụy Điển Armand Duplantis, đã giành được huy chương vàng Olympic thứ hai trong trận chung kết nhảy sào nam ngày nay.

Người giữ kỷ lục thế giới đã bay qua xà 6,00 mét để giành danh hiệu Olympic. Sam Kendricks người Mỹ giành huy chương bạc với cú ném 5,95 mét, trong khi Emmanouil Karalis của Hy Lạp giành huy chương đồng với cú ném 5,90 mét.

Chiến thắng của Duplantis tiếp tục chuỗi chiến thắng đáng kinh ngạc của anh trong các cuộc thi quốc tế ngoài trời, anh đã giành được huy chương vàng tại ba Giải vô địch thế giới vừa qua và Thế vận hội Olympic gần đây nhất.

Huy chương vàng điền kinh 100m nam chạy nước rút vào chung kết 200m Ngày 5 tháng 8 năm 2024, tại Stade de France ở Saint-Denis, phía bắc Paris, vận động viên người Mỹ Noah Lyles đã thi đấu sau nội dung khởi động 200 mét nam tại nội dung điền kinh tại Thế vận hội Paris 2024. (Jewel Samad/AFP)

Noah Lyles, người giành huy chương vàng nội dung chung kết 100m nam tại Thế vận hội này, đã dễ dàng giành chiến thắng ở nội dung vòng bảng 200m nam hôm nay và tiến vào bán kết. Lyles dẫn đầu ở lượt đi và dẫn đầu thoải mái ở chặng cuối, vượt qua vạch đích trong 20,19 giây để giành vị trí nhất bảng 6 nội dung chạy 200m.

Cả ba người Mỹ đều tiến vào bán kết, với Kenny Bednarek (19,97 giây) đứng thứ tư trong nhóm của anh ấy và Erriyon Knighton đứng thứ năm trong nhóm của anh ấy (19,99 giây).

Tây Ban Nha tiến tới trận tranh huy chương vàng môn bóng đá nam Olympic Ngày 5 tháng 8 năm 2024, trong trận đấu giữa Maroc và Tây Ban Nha ở bán kết bóng đá nam Thế vận hội Olympic Paris 2024, tiền vệ số 11 người Tây Ban Nha Fermin Lopez (trái) đã thách đấu với tiền vệ số 14 người Maroc Oussama Targhalline. (Sylvain Thomas/AFP)

Tây Ban Nha tiếp tục đạt được những kết quả ấn tượng ở môn bóng đá nam mùa hè này.

Một tháng sau khi vô địch Cúp C1 Châu Âu 2024, đội tuyển Tây Ban Nha đã đánh bại Maroc với tỷ số 2:1 ở trận bán kết vào thứ Hai và sẽ tranh huy chương vàng tại Thế vận hội Paris 2024. Tây Ban Nha sẽ gặp đội thắng Pháp hoặc Ai Cập, hiện vào bán kết, ở trận tranh huy chương vàng vào ngày 9/8..

Đội đua xe đạp nữ GB phá kỷ lục thế giới Vào ngày 5 tháng 8 năm 2024, tại Đường đua quốc gia Saint-Quentin-en-Yvelines ở Montigny-le-Bretonneux, phía tây nam Paris, Katy Marchant của Anh đã ăn mừng việc giành huy chương vàng trong trận chung kết nước rút đồng đội đua xe đạp nữ năm 2024 Thế vận hội Paris. (John Macdougall/AFP)

Đội đua xe đạp nữ của Anh đã phá kỷ lục thế giới ở nội dung đồng đội. Thời gian của ba kỳ thủ là 45,472 giây, vượt qua kỷ lục trước đó là 45,487 giây do Trung Quốc nắm giữ. Màn trình diễn này không chỉ lập kỷ lục thế giới mới mà còn lập kỷ lục Olympic lần đầu tiên kể từ khi trận đấu được chuyển từ nội dung hai người sang ba người. New Zealand giành huy chương bạc và Đức giành huy chương đồng.

Sự kiện thể dục dụng cụ Olympic kết thúc thành công tốt đẹp Vào ngày 5 tháng 8 năm 2024, tại Bercy Arena ở Paris, trong Thế vận hội Olympic Paris 2024, vận động viên người Mỹ Simone Biles đã tham gia trận chung kết môn thể dục nghệ thuật xà thăng bằng nữ. (Gabriel Bouys/AFP)

Vào ngày cuối cùng của cuộc thi thể dục nghệ thuật tại Thế vận hội Paris, Simone Biles, người Mỹ, người đã giành được ba huy chương vàng tại Thế vận hội này, đã trượt huy chương ở nội dung xà thăng bằng. bài tập cuối cùng trên sàn.

Rebeca Andrade người Brazil đã giành được huy chương vàng bài tập trên sàn dành cho nữ và Jordan Chiles, cũng đến từ Hoa Kỳ, đã giành được huy chương đồng.

Cả Biles và đồng đội Suni Lee đều trượt bục xà thăng bằng, nội dung thi đấu cuối cùng của môn thể dục dụng cụ Olympic, lần lượt xếp thứ năm và thứ sáu. Cả hai vận động viên đều ngã từ xà thăng bằng. Mỗi người ghi được 13.100 điểm. Đây là một cú sốc đối với Đội tuyển Mỹ, đội đã giành huy chương ở nội dung này hàng năm kể từ năm 2000.

Alice D’Amato của Ý giành huy chương vàng xà thăng bằng, Zhou Yaqin của Trung Quốc giành huy chương bạc và Manila Esposito của Ý giành huy chương đồng.

Đội tuyển bóng bàn nam Đài Loan tiến vào tứ kết tại Thế vận hội Paris Vào ngày 5 tháng 8, tại Paris Sud Arena ở Paris, vận động viên Zhuang Zhiyuan (trái) của Đài Loan đã trả bóng trong trận đấu đôi nam bóng bàn top 16 giữa Ai Cập và Đài Loan tại Thế vận hội Olympic Paris 2024. (Vương Triệu/AFP)

Trong top 16 đội bóng bàn nam, sự kết hợp giữa võ sư-học trò người Đài Loan gồm Zhuang Zhiyuan và Gao Chengrui đã thách đấu sự kết hợp giữa Khalid Assar và Youssef Abdel-Aziz của Ai Cập, họ đã chiến đấu hết mình trong 5 hiệp để giành chiến thắng. 10-12, 11-13, 11-9, 11-6, Thắng 11-8; Lin Yunru đánh bại đối thủ Ai Cập Mohamed EL-Beial 11-7, 12-10, 11-7 trong ván đơn ở ván thứ hai; giành chiến thắng trước tay vợt Ai Cập Youssef Abdel-Aziz ở ván thứ 3, và cuối cùng là các tay vợt nam Đài Loan đã đánh bại đội tuyển Ai Cập với 3 trận thua liên tiếp và tiến vào top 8.

Tang Jiahong của Đài Loan giành huy chương đồng xà ngang Vào ngày 5 tháng 8 năm 2024, tại Bercy Arena ở Paris, tại lễ trao giải môn thể dục nghệ thuật xà ngang nam tại Thế vận hội Olympic Paris 2024, vận động viên Đài Loan Tang Jiahong đã chụp ảnh cùng vận động viên giành huy chương đồng. (Gabriel Bouys/AFP)

"Elvis châu Á" Tang Jiahong đại diện cho Đài Loan ở nội dung xà ngang nam. Trong trận chung kết hôm nay, Tang Jiahong dẫn đầu, nhưng sau một sai lầm khi ngã xà, ban giám khảo đã cho anh điểm khó là 6.500 và điểm thực hiện là 7.466. Cuối cùng anh đã đạt được 13.966 và giành huy chương đồng.

Tại Giải đấu vòng loại Thể dục dụng cụ Olympic Paris 2024, anh đã khiến khán giả choáng váng với chiêu thức đặc trưng "Cat Jump 540 Degrees". Với điểm khó là 6,300 và điểm thực hiện là 8,633, cuối cùng anh đã đạt được số điểm cao là 14,933, xếp hạng. Nhì toàn đoàn có kết quả tốt và lọt vào vòng chung kết.

Vận động viên giành huy chương vàng là vận động viên Nhật Bản Shinnosuke Oka, huy chương bạc là vận động viên người Colombia Angel Barajas, và người giành huy chương đồng còn lại là vận động viên Trung Quốc Zhang Boheng, người đã giành huy chương đồng với vận động viên Đài Loan với cùng số điểm.

Nữ vận động viên leo núi người Ba Lan phá kỷ lục thế giới hai lần trong một cuộc thi Vào ngày 5 tháng 8 năm 2024, trong Thế vận hội Paris 2024, vận động viên người Ba Lan Aleksandra Miroslaw đã tham gia vòng loại trực tiếp của vòng loại môn thể thao leo núi tốc độ dành cho nữ tại địa điểm leo núi thể thao Le Buggy. Cô đã bấm giờ và lập kỷ lục thế giới. (HỒI/AFP)

Trong nội dung thi vòng loại leo núi tốc độ dành cho nữ tại Thế vận hội Paris, vận động viên người Ba Lan Aleksandra Mirosław đã phá kỷ lục thế giới của chính mình với thời gian 6,21 giây ở vòng đầu tiên.

Ở vòng thứ hai, Mirosław một lần nữa lập kỷ lục thế giới mới với thời gian 6,06 giây.

Sau đây là danh sách huy chương Olympic Paris được cập nhật lúc 19h20 giờ Bắc Mỹ ngày 5/8: Nguồn dữ liệu: Trang web chính thức của Thế vận hội Paris. (Bản đồ Đại Kỷ Nguyên)

Sau đây là thời gian thi đấu của từng cuộc thi giành huy chương vàng theo giờ Bắc Mỹ/giờ Paris:

2:00/8:00 Ironman Triathlon—Tiếp sức hỗn hợp, Đức giành huy chương vàng, Hoa Kỳ giành huy chương bạc và Vương quốc Anh giành huy chương đồng;

3:30/9:30 Bắn súng—Trận chung kết bắn súng nhanh 25 mét nam, Li Yuehong và Wang Xinjie của Trung Quốc đã giành huy chương vàng và đồng, còn Cho Yeongjae của Hàn Quốc giành huy chương bạc;

4:50/10:50 Trận tranh huy chương vàng đơn nữ-cầu lông, An Se Young của Hàn Quốc giành huy chương vàng và He Bingjiao của Trung Quốc giành huy chương bạc;

5:45/11:45 Thi đấu thể dục dụng cụ—Chung kết xà song song nam;

6:38/12:38 Thi đấu thể dục dụng cụ—Chung kết xà thăng bằng nữ

7:33/13:33 Thi đấu thể dục dụng cụ—Chung kết xà ngang nam

8:23/14:23 Thi đấu thể dục dụng cụ—Chung kết bài tập trên sàn dành cho nữ

8:30/14:30 Cầu lông—Trận tranh huy chương đồng đơn nam (Malaysia vs. Ấn Độ), Trận tranh huy chương vàng (Thái Lan vs. Đan Mạch);

9:00/15:00 Bắn súng—Huy chương Đồng và Huy chương Vàng Skeet đồng đội hỗn hợp

10:43/16:43 Chèo thuyền Kayak—Chung kết chèo thuyền Kayak mạo hiểm nữ

10:48/16:48 Chèo thuyền Kayak—Chung kết thuyền Kayak mạo hiểm nam

13:00/19:00 Điền kinh—Chung kết nhảy sào nam;

13:46/19:46 Đua xe đạp—Huy chương Đồng và Huy chương Vàng cuộc đua đồng đội nữ

比农多区是首都人口稠密的河滨地区,这里是世界上最古老的唐人街之一——马尼拉唐人街(中国城)所在地。该市消防局在一份初步报告中表示,大约14辆消防车经过两个多小时的奋战,控制住了大火。

最近有几个情况似乎可以佐证中朝关系的松动。

他说:“我深信,尤其是在这样的时刻,当世界被危机和战争所左右时,我们需要表现出团结,我们需要坚定地反对那些想要破坏和平与稳定的人、反对那些攻击我们共同秩序的人。”

14:30/20:30 Điền kinh - Chung kết ném đĩa nữ

CASINO AE

15:00/21:00 Trận tranh huy chương đồng bóng rổ nữ 3 người;

15:15/21:15 Điền kinh - Chung kết 5000m nữ

15:24/21:24 Lướt sóng – Trận tranh huy chương đồng nam

15:30/21:30 Trận tranh huy chương đồng bóng rổ nam 3 người;

15:47/21:47 Điền kinh - Chung kết 800m nữ

16:00/22:00 bóng rổ 3 người—trận tranh huy chương vàng nữ

16:05/22:05 Lướt sóng – Huy chương Đồng Nữ

16:30/22:30 Bóng rổ 3 người—Trận tranh huy chương vàng nam

16:46/22:46 Lướt sóng—Huy chương vàng nam

17:27/23:27 Lướt sóng – Trận tranh huy chương vàng nữ.

CASINO AE

(Thời gian thi đấu cụ thể sẽ thay đổi do địa điểm thi đấu và các lý do khác)

Biên tập viên: Li Haoyue#

Ngày Olympic thứ 9: Mỹ giành thêm 5 huy chương vàng, lần đầu tiên dẫn đầu danh sách huy chương vàng Nhà vô địch Olympic giấu huy chương vàng ở đâu? Tại sao lại cắn? Cô gái Mỹ gốc Hoa thất bại ở môn bóng bàn Olympic nhưng lại được sao NBA hâm mộ Hai nước nhỏ làm nên lịch sử lần đầu tiên giành huy chương vàng nhờ hệ thống giáo dục Mỹ Xem thêm → Các bài viết liên quan đến Thế vận hội Paris
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền