tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nadal vào bán kết Giải quần vợt Bastar sau trận chiến marathon kéo dài 4 giờ |

Nadal vào bán kết Giải quần vợt Bastar sau trận chiến marathon kéo dài 4 giờ |

thời gian:2023-12-31 04:31:28 Nhấp chuột:180 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Bastar) Sau trận chiến marathon kéo dài bốn giờ, Nadal đã suýt đánh bại Navone của Argentina với tỷ số 6-7 (2-7), 7-5, 7-5.

Đây là lần đầu tiên tay vợt 22 lần vô địch Grand Slam lọt vào bán kết một sự kiện kể từ Wimbledon hai năm trước.

Navone đã thăng hạng nhanh chóng trong năm nay. Anh ấy đã được xếp hạng ngoài top 100 vào đầu năm. Thứ hạng thế giới hiện tại của anh ấy đã tăng lên vị trí thứ 36, khiến anh ấy trở thành tay vợt hạt giống thứ tư trong sự kiện này.

Trong trận tái đấu đơn nam kết thúc vào sáng sớm thứ Bảy (20/7) theo giờ địa phương, Nadal khởi đầu không tốt ở đầu trận, anh thua 3 game giao bóng liên tiếp và bị dẫn trước 1-4. Mặc dù sau đó anh ấy bắt đầu chống trả và kéo trận đấu vào thế tie-break, nhưng cuối cùng anh ấy vẫn đầu hàng set đầu tiên với tỷ số 2-7.

Nadal tập trung trở lại trong set thứ hai và dẫn trước 3-0. Dù Navone thắng bốn game liên tiếp để dẫn trước nhưng ngôi sao 38 tuổi người Tây Ban Nha không hề nao núng và hoàn thành break quan trọng ở game thứ 11. Và sau đó thắng giao bóng để thắng set, giành lại set với tỷ số 7-5.

Ở set quyết định, đến lượt Nadal dẫn trước 5-2 sau hai game thua liên tiếp. Navone sau đó bẻ gãy hai cú giao bóng của Nadal để giành chiến thắng trong game và hòa với tỷ số 5. ​​Tuy nhiên, cũng giống như set trước, Nadal đã chớp lấy cơ hội cuối cùng và thắng thành công 7-5.

Nadal nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: "Trận đấu rất bế tắc, kéo dài và rất mệt mỏi."

Tuy nhiên, cựu binh người Tây Ban Nha lại thắng trận chưa đầy 24 giờ sau trận đấu. Ở trận bán kết, anh cạnh tranh với tay vợt người Croatia Ajdukovic để giành quyền vào chung kết.

Basta Open là giải đấu đầu tiên Nadal tham gia kể từ Pháp mở rộng vào tháng 5 năm ngoái. Anh hy vọng sẽ sử dụng điều này để chuẩn bị cho Thế vận hội Paris sắp tới.

Zverev đang mong muốn bảo vệ danh hiệu của mình ở Hamburg

Ngoài ra, tay vợt người Đức Zverev đã đánh bại Zhang Zhizhen của Trung Quốc với tỷ số 6-4, 6-3 tại European Open ở Hamburg lần thứ tư lọt vào bán kết. của sự kiện sân đất nện này.

CASINO AE

Đây là chiến thắng thứ 43 của anh trong mùa giải này, vượt qua Sinner số một thế giới.

Zverev nói sau khi thắng trận này: "Tôi rất vui khi lọt vào bán kết, nhưng tôi không muốn dừng lại ở đây. Tôi muốn tiếp tục đi tiếp và hy vọng bảo vệ được danh hiệu ở Hamburg."

22岁的穆塞蒂在复赛以3比6、7比6(7比5)、6比2、3比6、6比1艰难淘汰来自美国的赛会13号种子弗里茨(Fritz)。穆塞蒂说,这是他儿子出生后最美好的一天。

本届欧锦赛一路跌跌撞撞的英格兰,在本地时间星期四(7月11日)凌晨举行的比赛再次让球迷胆战心惊。荷兰进攻型中场小将西蒙斯(SImons)在第七分钟远射破关,让英格兰连续三场比赛先丢球。

乌拉圭球员努涅斯(Nunez)与阿劳霍(Araujo)是走在这起冲突事件最前线的球员,乌拉圭队长吉梅内斯(Gimenez)称,球员为了保护看台上的家人,才攀过围墙卷入冲突。

这组百里挑一的照片在2007年所拍摄,当年梅西年仅20岁,已小有名气,亚马尔才几个月大。当时,联合国儿童基金会在亚马尔一家居住的马塔罗镇举行抽奖活动,赢家可获得在鲁营球场与巴塞球员合照的机会。好巧不巧,赢得机会的是亚马尔一家,才造成了这个契机。

除了在记者会上宣布新赞助商马自达(Mazda)的加入,本月底即将亮相巴黎奥运会的新加坡泳手也都到场接受采访,不过接力队成员柯敬文因身体不适没有出席。

中国方面的调查显示,23名泳将是在不知情下吃到受污染食物。他们当时住的酒店厨房内查到有TMZ的痕迹。23人中有部分选手参加了东京奥运会。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền