tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Bidadali Hualifang được rao bán với giá 800 triệu Đài tệ |

Bidadali Hualifang được rao bán với giá 800 triệu Đài tệ |

thời gian:2024-03-16 08:51:55 Nhấp chuột:129 hạng hai

Trung tâm mua sắm Woodleigh ở Bidadali đã được ra mắt thị trường bằng cách mời người mua đấu giá với giá chào bán là 800 triệu Đài tệ. Đây là bất động sản bán lẻ thứ ba được chủ đầu tư Cuscaden Peak Investments tung ra thị trường trong năm qua.

赫比国际执行主席姚晓东在接受《联合早报》采访时说,公司目前组织结构完善,财务健康透明。如果进展顺利,公司打算两年内重新在本地上市。公司也与65 Equity Partners达成协议,最迟六年内完成上市。

但依然有大量本地投资者计划增持现金,45%计划在未来12个月增加现金持有量,高于区内的40%。53%的本地投资者也计划增加固定收益产品的投资,38%打算增加定期存款。

CASINO DG

他还说,美国最新经济数据进一步推动市场对美国联邦储备局降息的预期。这可能也会让本地银行股在短期承压,但电子股等利率敏感板块可能会受益。

其中,住宅大宗交易总额为42亿元,较上一季的21亿元增加一倍。商业地产大宗交易额环比增长21.1%至18亿元,这主要得益于大型商业建筑,如丰树安顺(Mapletree Anson)和德辉大厦(Delfi Orchard)的出售,这两个地产的交易价格分别为7亿7500万元和4亿3900万元。相比之下,工业领域的增长势头放缓,第二季的大宗交易额环比下降24.8%,同比下降67.2%,至3亿3000万元。

Theo báo cáo của "Business Times", Cuscaden Peak Investments và Kajima Development của Nhật Bản, mỗi công ty nắm giữ một nửa cổ phần của Hualifang, đang bán Hualifang.

Trung tâm mua sắm này đã chính thức khai trương vào năm ngoái. Nó có ba tầng và tổng diện tích cho thuê là 206.530 feet vuông. Nếu nó được bán với giá 800 triệu Đài tệ, giá bán tương đương 3.874 Đài tệ mỗi foot vuông.

Trung tâm mua sắm hiện đã được cho thuê toàn bộ với các khách thuê bao gồm NTUC FairPrice Finest, Burger King, v.v.

The Woodleigh Residences là một phần của dự án phát triển tổng hợp The Woodleigh Residences. Singapore Press Holdings và Kashima Real Estate ban đầu đấu thầu khu đất của chính phủ nơi có dự án này vào năm 2017 với giá 1,132 tỷ USD.

Nếu Hualifang được bán thành công, những người tham gia thị trường dự đoán rằng lợi nhuận ròng từ giao dịch này sẽ vào khoảng 3%.

Chủ sở hữu phải bán 50% cổ phần cho Paragon

Họ cũng tin rằng nếu tìm được người mua, Cuscaden Peak Investments phải bán số cổ phần mà họ nắm giữ theo thỏa thuận từ chối đầu tiên. được bán cho cơ quan tài trợ Paragon Reit. Tuy nhiên, nếu giá mua lại sẽ làm loãng cổ tức trên mỗi đơn vị, Paragon có thể từ chối việc mua lại.

Cuscaden Peak Investments nắm giữ 61% cổ phần của Paragon Real Estate Investment Trust.

Cuscaden Peak Investments trước đó cũng đã bán hai trung tâm mua sắm khác, một trong số đó là Seletar Mall, thuộc sở hữu chung của United Engineers. Trung tâm mua sắm đã được bán cho Allgreen Properties vào tháng 3 năm nay với giá 550 triệu Đài tệ. Cuscaden Peak Investments trước đây là Singapore Press Holdings.

Quỹ đầu tư bất động sản Paragon đã thông báo vào tháng 6 về việc bán The Rail Mall với giá 78,5 triệu Đài tệ. Người mua được cho là gia đình Yang, chủ sở hữu công ty xây dựng Woh Hup Group.

CBRE và Cushman & Wakefield được chỉ định bán Hualifang. Người mua quan tâm có thể gửi biểu hiện quan tâm chậm nhất là ngày 30 tháng 7.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền