tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Giải trí: Lộ diện diễn viên lồng tiếng "Slam Dunk" Người đứng sau Châu Tinh Trì |

Giải trí: Lộ diện diễn viên lồng tiếng "Slam Dunk" Người đứng sau Châu Tinh Trì |

thời gian:2024-06-13 22:41:43 Nhấp chuột:129 hạng hai

Có thể bạn đã nghe nói đến "diễn viên lồng tiếng" nhưng bạn có biết chính xác diễn viên lồng tiếng làm gì không? (Nhấp vào video bên trên để xem các diễn viên lồng tiếng của bộ phim hoạt hình "Slam Dunk" nói gì!)

Từ "diễn viên lồng tiếng" có nguồn gốc từ Nhật Bản và là thuật ngữ chỉ các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp. "Yu" có nghĩa là diễn viên trong tiếng Nhật và "diễn viên lồng tiếng" là diễn viên lồng tiếng. Các bộ phim truyền hình dài tập được sản xuất tại Singapore chủ yếu dựa trên bản ghi âm trực tiếp và hầu hết các bộ phim nói tiếng nước ngoài cũng được trình bày bằng âm thanh gốc. Hầu hết các diễn viên lồng tiếng trong nước đều phục vụ trong các quảng cáo thương mại. Được biết, giá thị trường của một trường hợp thương mại dài 30 giây dao động từ 500 đô la Singapore đến 1.000 đô la Singapore. Sự nổi tiếng và kinh nghiệm của nghệ sĩ lồng tiếng cũng sẽ ảnh hưởng đến giá lồng tiếng.

“那时是跟随电影《姑娘十八一朵花》《广播皇后》和《姐姐的情人》来登台。”她还记得金华和大华两间戏院的名字,前者已拆卸,后者则已翻新为商场。

有别于过去主持的《最佳男主角》《最佳女主角》《最佳拍档》等访谈节目,《芷珊》除了有艺人访谈,还带观众一窥歌手的演唱会花絮。

“机缘巧合下,我担任一部短片(Blue Happiness)的导演,在写剧本时,我以李东辉来创作角色,并向他提出拍摄邀约。哇,想不到他马上答应,这让我非常惊喜也非常感激。我们先以导演和演员的身份合作,之后我更渴望能与他一起演戏。”

车银优说:“我从小就喜欢记录点点滴滴,平时会在笔记本和手机上做笔记。不论是在飞机上或临睡前,只要有时间就会把想法和心情记录下来。这次在为歌曲写词时,我参考了这些年来的心情笔记。”

刘子绚2006年拿下第一座“红星大奖”十大最受欢迎女艺人奖;领了四座十大奖项后,她2010年离开新传媒转投华研国际旗下,之后几年因当时的“红星”规则,无法角逐十大。她“中场休息”期间,同期出道的一线花旦小生中有好几位已成为“超级红星”;2016年,她与新传媒签下“有效合约”并再战十大。2023年,她集满十座奖座,将在本届“红星”与郭舒贤一起领超级红星奖,2024年也是她入行的第20年。

Mặc dù hầu hết các diễn viên lồng tiếng đều vô hình ở hậu trường nhưng cũng có nhiều người lên màn ảnh là một trong số họ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền