tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tay đua 9 tuổi người Argentina tử vong khi tham gia giải đua xe trẻ quốc tế

Tay đua 9 tuổi người Argentina tử vong khi tham gia giải đua xe trẻ quốc tế

thời gian:2023-12-23 07:29:53 Nhấp chuột:51 hạng hai
CASINO AE

Tờ "Buenos Aires Herald" đưa tin rằng anh ấy đã bị va chạm ở góc được gọi là "Pinheirinho" (Pinheirinho) khi đang tập luyện.

Mặc dù được trang bị những thiết bị cần thiết nhưng anh ấy bị va đập vào sau đầu và vết thương ngày càng nghiêm trọng hơn.

Nhà tổ chức SuperBike Brasil cho biết trong một tuyên bố rằng đội ngũ y tế chăm sóc đặc biệt đã điều trị cho Somaschini ngay tại chỗ và sau khi ổn định tình trạng của anh ấy trong phòng cấp cứu đường đua, anh ấy được chuyển đến Bệnh viện Pedrera Geral da Pedreira, sau đó. được chuyển đến Bệnh viện Albert Einstein, nơi cuối cùng ông qua đời.

Interlagos đã là quê hương của giải đua Công thức 1 ở Brazil trong nhiều thập kỷ và Hạng mục Honda Cup dành cho các tay đua từ 8 đến 16 tuổi là cuộc thi quan trọng nhất dành cho các tay đua trẻ ở Châu Mỹ. Một trong những giải đấu sử dụng giải này. xe máy được sửa đổi để phù hợp với hình dạng cơ thể của họ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền