tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nhóm vũ trang Houthi của Yemen: Anh và Mỹ tiến hành ít nhất 10 cuộc không kích vào đảo Kamalan

Nhóm vũ trang Houthi của Yemen: Anh và Mỹ tiến hành ít nhất 10 cuộc không kích vào đảo Kamalan

thời gian:2024-05-07 16:02:32 Nhấp chuột:91 hạng hai

Tổ chức vũ trang Houthi ở Yemen chỉ ra rằng quân đội Hoa Kỳ và Anh đã tiến hành ít nhất 10 cuộc không kích vào Sân bay Quốc tế Hodeidah và Đảo Kamalan gần vùng biển Biển Đỏ. Đây là lần đầu tiên đảo Kamalan bị quân đội Mỹ tấn công kể từ đầu tháng 2. Căng thẳng ở biên giới Israel-Lebanon leo thang. Quân đội Israel cho biết Hezbollah của Lebanon đã bắn hàng nghìn tên lửa vào Israel kể từ tháng 10 năm ngoái. Đặc phái viên Mỹ kêu gọi Israel tránh leo thang tình hình.

Một cuộc không kích khác của Israel ở miền nam Lebanon khiến một thành viên Hezbollah thiệt mạng. Để tránh leo thang thêm xung đột Israel-Lebanon, đặc phái viên Hoa Kỳ Hochstein đã đến Jerusalem và lần lượt gặp Tổng thống Israel Herzog và Thủ tướng Netanyahu. Nhà Trắng Mỹ công bố các biện pháp trừng phạt mới đối với các cá nhân liên quan đến tổ chức vũ trang Houthi.

Người phát ngôn của Hội đồng An ninh Quốc gia Hoa Kỳ Kirby cho biết: "Bộ Tài chính Hoa Kỳ sẽ công bố các biện pháp trừng phạt mới đối với các cá nhân và tổ chức có liên quan đến mạng lưới mua sắm vũ khí của nhóm vũ trang Houthi ở Yemen."

Quân đội Israel Đoạn phim được công bố cho thấy quân đội đã tiêu diệt hàng trăm chiến binh Hamas trong hơn một tháng hoạt động tại thành phố Rafah, phía nam Al-Qasa. Quân đội Israel tuyên bố rằng họ sẽ thực hiện tạm dừng chiến thuật trên tuyến đường phía nam Kassa để cho phép nhiều hàng viện trợ vào Kassa hơn. Tuy nhiên, Cơ quan Cứu trợ và Việc làm của Liên hợp quốc cho người tị nạn Palestine ở Cận Đông vẫn lo lắng về tình hình an ninh địa phương. và chưa cử một đoàn xe viện trợ nào đến miền nam Kassa để phân phối hàng tiếp tế.

前天(15日)下午,他与副驾驶员驾驶一架二战时期的双引擎洛克希德12A飞机时,飞机意外从空中坠落,并在加利福尼亚州奇诺机场坠毁起火。

以色列官员透露,内坦亚胡听到消息后,立即转身向军事秘书表明,他无法接受以军的做法。军方澄清,在拉法的军事行动会按计划推进。

官方媒体报道,其中一些挟持狱警的人在恐怖主义相关罪名下被定罪。他们被指同伊斯兰国极端组织有关联。伊国组织宣称为3月莫斯科音乐厅发生的袭击案负责。

Cùng lúc đó, hàng nghìn người biểu tình chống chính phủ đã biểu tình bên ngoài Quốc hội ở Jerusalem và nơi ở chính thức của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, yêu cầu tổ chức một vòng bầu cử mới và thả các con tin vẫn đang bị giam giữ ở Kasa . Cuộc biểu tình đã gây ra xung đột giữa cảnh sát và dân thường. Ít nhất một người bị thương và 9 người bị bắt.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền