tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Để đối phó với mối đe dọa của ĐCSTQ đối với Đài Loan vào năm 2027, Hải quân Hoa Kỳ trình bày kế hoạch tác chiến mới nhất

Để đối phó với mối đe dọa của ĐCSTQ đối với Đài Loan vào năm 2027, Hải quân Hoa Kỳ trình bày kế hoạch tác chiến mới nhất

thời gian:2024-09-05 04:58:48 Nhấp chuột:151 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 19 tháng 9 năm 2024] (do phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Để đối phó với mối đe dọa do Đảng Cộng sản Trung Quốc gây ra đối với Đài Loan, quân đội Hoa Kỳ đang tích cực cải thiện khả năng chiến đấu của mình. Trong số đó, Hải quân Hoa Kỳ rút kinh nghiệm chiến đấu ở Biển Đỏ và Biển Đen trong năm qua, mở rộng kỹ năng chiến đấu và phạm vi huấn luyện, đồng thời nỗ lực vượt qua khó khăn trong tuyển dụng.

Vào thứ Tư (18 ​​tháng 9), Giám đốc Tác chiến Hải quân Hoa Kỳ, Đô đốc Lisa Franchetti đã công bố Kế hoạch Tác chiến Hải quân Hoa Kỳ (NAVPLAN) mới nhất tại Trường Cao đẳng Chiến tranh Hải quân. Kế hoạch tác chiến mới nhằm đạt được hai mục tiêu chiến lược: chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh Mỹ-Trung có thể xảy ra vào năm 2027 và nâng cao ưu thế lâu dài của hải quân.

Mỹ chuẩn bị cho khả năng Trung Quốc tấn công Đài Loan trước năm 2027

Hoa Kỳ đã cảnh báo rằng Quân đội Cộng sản Trung Quốc đang thực hiện chỉ thị của lãnh đạo ĐCSTQ Tập Cận Bình và sẽ phát động cuộc chiến tranh xâm lược Đài Loan trước năm 2027.

Franchetti cho biết: “Kế hoạch hoạt động của Hải quân Hoa Kỳ là một hướng dẫn chiến lược tổng thể do tôi phát triển nhằm cải thiện khả năng sẵn sàng chiến đấu của Hải quân và ưu tiên cải thiện khả năng ứng phó trước những xung đột tiềm ẩn với Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc) vào năm 2027. sự sẵn sàng đồng thời nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu lâu dài của Hải quân lợi thế hoạt động trong thời hạn.”

Đường MạtChược 2PG

Hải quân Hoa Kỳ cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Tư rằng họ sẽ đạt được những mục tiêu này theo hai cách chính: thực hiện bảy mục tiêu của "Dự án 33" và mở rộng sự đóng góp của Hải quân vào hệ sinh thái chiến đấu chung.

Bảy mục tiêu ưu tiên là: loại bỏ sự chậm trễ trong việc bảo trì tàu, tàu ngầm và máy bay; mở rộng và tăng cường ứng dụng robot và hệ thống tự hành để nhanh chóng tích hợp nhiều nền tảng hơn; xây dựng hạm đội cần thiết để giành chiến thắng trên chiến trường phân tán; tuyển dụng và giữ chân nhiều quân nhân hơn; cung cấp chất lượng dịch vụ tương xứng với sự đóng góp của Hải quân;

Tuyên bố chỉ ra rằng mối đe dọa do Đảng Cộng sản Trung Quốc gây ra không chỉ đến từ các tàu quân sự của nước này mà còn thể hiện ở các hoạt động đa miền, vùng xám và các hoạt động kinh tế, bao gồm cả kho vũ khí hạt nhân ngày càng tăng, việc mở rộng cơ sở quân sự kép -sử dụng các cơ sở sân bay (như sân bay) và Quân đội có công dụng kép (như dân quân biển), v.v.

Trong một cuộc phỏng vấn với Associated Press, Francechetti nói rằng một trong những thách thức lớn là tại bất kỳ thời điểm nào, 80% quân đội phải chuẩn bị đầy đủ để tham chiến nếu cần - điều mà bà thừa nhận là "mục tiêu khó khăn". "

Bà nói, điều quan trọng là phải đạt được một mức độ sẵn sàng chiến đấu nhất định, tức là "nếu quốc gia kêu gọi chúng ta, chúng ta có thể nhấn nút 'bắt đầu' và nhanh chóng tập hợp quân đội để đáp ứng lời kêu gọi."

Trong khi công bố những mục tiêu này, các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ cũng đang cố gắng cân bằng các mối quan hệ quốc tế tế nhị. Một mặt, họ hứa sẽ bảo vệ Đài Loan, mặt khác, họ cố gắng duy trì liên lạc với chính quyền Cộng sản Trung Quốc để ngăn chặn những xung đột lớn hơn. .

Hải quân Mỹ rút ra bài học từ chiến trường hiện nay

Ngoài ra, Hải quân Hoa Kỳ cũng rút ra bài học từ các trận chiến năm ngoái ở Biển Đỏ và hành động của Ukraine chống lại Nga ở Biển Đen để giúp các tướng lĩnh quân đội Mỹ chuẩn bị cho các cuộc xung đột Mỹ-Trung có thể xảy ra trong tương lai.

Trong bất kỳ cuộc xung đột nào ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, việc kiểm soát vùng biển sẽ là yếu tố then chốt. Hãng tin AP dẫn lời Francetti nói rằng Mỹ có thể học hỏi kinh nghiệm của Ukraine trong việc sử dụng máy bay không người lái, không kích và tàu mặt nước không người lái tầm xa ở Tây Biển Đen. Những phương pháp này đã hạn chế hiệu quả hoạt động của các tàu Nga và duy trì quyền kiểm soát chủ chốt. cổng của sự cởi mở.

Đường MạtChược 2PG

Hải quân Hoa Kỳ đã tham gia một trận chiến kéo dài nhiều tháng với phiến quân Houthi do Iran hậu thuẫn ở Yemen. Điều này cũng đã mang lại cho họ những bài học.

Franchetti nói: "Tôi nghĩ Hải quân có lẽ đã học được nhiều điều nhất vì đây là lần đầu tiên chúng tôi ở trong khu vực giao tranh vũ khí trong một thời gian dài."

根据美国农业部的数据,从9月开始,美国仅向中国出售了1万3,400公吨玉米,而去年同期的玉米出口量超过56万4,000吨。在2023-2024年期间,美国对华出口下降了63%。来自巴西的对华出货量也有所下降。

该机构在一份声明中说:“美国公民瑞安‧鲁斯从未在乌克兰国防部情报总局的国际军团中服役,与本单位没有任何关系。某些媒体散布的谣言是不真实的。”

报告披露了上海振华重工占领岸桥港口起重机全球市场的策略,以及在海事基础设施方面拥有支配地位的中共,是如何对美国及其盟友造成重大网络、国家安全隐患的。振华重工目前占美国港口岸桥起重机业务的近80%。

伯恩在给路透社的电子邮件评论中说,“我希望新(工党)政府能够兑现保守党在2022年女王演讲(Queen’s Speech,注:英国王室每年一度只在圣诞节对全英国演讲,女王伊丽莎白二世只发表过四次向整个英联邦的特别演讲)中做出的承诺:加强立法打击现代奴隶制,并对供应链报告提出更高要求。”

法轮功,也称法轮大法,是一种佛家上乘修炼大法,以宇宙最高特性“真、善、忍”为根本指导,按照宇宙演化原理而修炼。1999年中共当局发起所谓“消灭”法轮功的全国性迫害运动时,据中共官方统计,中国大陆修炼法轮功的人数在7000万到1亿之间。

宪法改革在政府公报上的发布,标志其已经生效。该国7,000名法官将由民众选举产生。明年6月将首先举行两轮联邦法官的选举,包括最高法院法官的选举。

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#

Thần Châu: Nếu Đảng Cộng sản Trung Quốc tấn công Đài Loan, lực lượng SEAL của Hải quân Hoa Kỳ có thể làm gì? Thần Châu: Nếu ĐCSTQ phát động chiến tranh, hải quân có thể là bên thua cuộc đầu tiên. [Thời gian thăm dò] Đài Loan dự định mua Hawkeye E2D có thể phát hiện được J-20 không? Máy bay trinh sát Mỹ bay qua eo biển Đài Loan, theo sau là máy bay chiến đấu Trung Quốc, Mỹ đáp trả Phân tích: Bảy lý do chính khiến ĐCSTQ khó xâm chiếm hoàn toàn Đài Loan
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền