tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ: Sẽ không công nhận Triều Tiên là quốc gia có vũ khí hạt nhân

Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ: Sẽ không công nhận Triều Tiên là quốc gia có vũ khí hạt nhân

thời gian:2024-05-30 07:03:07 Nhấp chuột:62 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 19 tháng 9 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhang Ting của Epoch Times) Sau khi Triều Tiên tiết lộ hiếm hoi về các cơ sở làm giàu uranium vào tuần trước, Kurt Campbell, quan chức cấp hai của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ , ) tuyên bố hôm thứ Tư (18/9) rằng Hoa Kỳ sẽ không chấp nhận Triều Tiên là một quốc gia có vũ khí hạt nhân.

Theo phiên bản tiếng Anh của Thông tấn xã Yonhap, tại phiên điều trần của Ủy ban Đối ngoại Hạ viện hôm thứ Tư, Thứ trưởng Ngoại giao Campbell đã nhắc lại quan điểm của Hoa Kỳ và nhấn mạnh rằng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đang thực hiện những hành động gây tổn hại đến lợi ích của Hoa Kỳ và các đồng minh Hàn Quốc và Nhật Bản.

Vào ngày 13 tháng 9, Triều Tiên đã đưa ra thông báo hiếm hoi trước công chúng về một cơ sở làm giàu uranium. Đây là tiết lộ đầu tiên như vậy kể từ khi Triều Tiên khoe cơ sở làm giàu uranium Yongbyon với nhà khoa học hạt nhân Mỹ Siegfried Hecker vào năm 2010. Bộ Thống nhất Hàn Quốc ngay lập tức lên án mạnh mẽ việc Triều Tiên tiết lộ cơ sở làm giàu uranium và lời hứa tăng cường năng lực vũ khí hạt nhân của ông Kim Jong-un.

Về việc liệu Hoa Kỳ có chỉ bắt đầu đàm phán sau khi Triều Tiên từ bỏ chương trình hạt nhân hay không, Campbell nhấn mạnh việc Bình Nhưỡng miễn cưỡng đàm phán tại phiên điều trần hôm thứ Tư.

"Tôi chỉ muốn nói rằng về mặt ngoại giao, chúng tôi sẵn sàng ngồi xuống và giao tiếp với Triều Tiên." Ông nói: "Chúng tôi có một số điều kiện. Chúng tôi sẽ không chấp nhận Triều Tiên là một quốc gia có vũ khí hạt nhân."

"Tôi có thể nói với bạn rằng tất cả các mối liên hệ của chúng tôi đều là nỗ lực. Chúng tôi muốn giúp đỡ, hỗ trợ trong thời gian diễn ra dịch bệnh. Chúng tôi muốn để ngỏ cánh cửa." Ông ấy nói: "Chúng tôi gần như không có liên lạc nào với Triều Tiên về vấn đề này." sáu năm qua. Họ chọn không tham gia trực tiếp với chúng tôi."

Khi được hỏi liệu sự lãnh đạo của Triều Tiên có tác động tiêu cực đến lợi ích của Mỹ ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương hay không, Campbell đồng ý.

这四名被不公正关押的美国人,分别是李凯(Kai Li)、马克·斯维丹(Mark Swidan)、唐·米歇尔·亨特(Dawn Michelle Hunt)和小纳尔逊·威尔斯(Nelson Wells Jr.)。他们家人在听证会上,讲述了亲人所遭受的痛苦。这四个人至少都已经被关押了8年之久。

Thơ Săn CáWG

起初这个决议激励大盘走高,道琼指数盘中一度上扬375点、标普500指数一度涨1%,改写盘中历史新高。

最后投票结果为220票反对、202票赞成,14名共和党议员与几乎所有民主党议员都投下了反对票,两名共和党议员仅投了“出席”票。

44岁的男性嫌犯当场被拘捕,但袭击动机尚未披露。

Thơ Săn CáWG

澳洲《卫报》周三(9月18日)报导,2022年5月26日,澳洲国防部发言人在一份声明中表示,一架澳洲王家空军P-8侦查机在南海地区进行例行海上侦查任务时,遭到一架中共歼16战机的拦截。

但一名匈牙利政府官员周三表示,袭击黎巴嫩真主党时使用的爆炸寻呼机从未出现在匈牙利。

"Hãy để tôi nói rõ, Kim Jong Un đang thực hiện các biện pháp cực kỳ ác ý chống lại lợi ích chiến lược của Hoa Kỳ và chống lại các đối tác thân cận nhất của chúng tôi, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tôi không thấy bất kỳ phẩm chất đáng giá nào trong vai trò của họ trên trường toàn cầu." anh ấy nói.

Vào ngày điều trần của Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Hoa Kỳ, Triều Tiên cũng đã phóng nhiều tên lửa đạn đạo tầm ngắn về phía bờ biển phía đông của nước này. Đây là lần phóng thứ hai của Triều Tiên trong một tuần.

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền