tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Hà Lan sẽ đưa ra các quy định nhập cư mới, bao gồm cả việc đình chỉ xử lý đơn xin tị nạn

Hà Lan sẽ đưa ra các quy định nhập cư mới, bao gồm cả việc đình chỉ xử lý đơn xin tị nạn

thời gian:2024-07-04 16:42:36 Nhấp chuột:65 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 13 tháng 9 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Chính phủ Hà Lan hôm thứ Sáu (13 tháng 9) tuyên bố rằng họ có kế hoạch thực hiện một loạt biện pháp nhằm hạn chế nhập cư trong vài tháng tới Điều này bao gồm việc tạm dừng tất cả các ứng dụng mới. Cách đây vài ngày, Đức đã công bố các biện pháp kiểm soát biên giới mới để đối phó với số lượng người nhập cư bất hợp pháp đáng báo động.

Chính phủ liên minh mới, do đảng chống Hồi giáo PVV của Geert Wilders lãnh đạo, cho biết họ sẽ tuyên bố một cuộc khủng hoảng tị nạn quốc gia ở Hà Lan để có thể thực hiện các biện pháp hạn chế dòng người nhập cư mà không có sự đồng ý của Quốc hội.

Phe đối lập đặt câu hỏi về sự cần thiết và tính hợp pháp của động thái này, nhưng Bộ trưởng Di trú Marjolein Faber từ PVV nói rằng bà đang hành động phù hợp với những khả năng mà luật nhập cư của nước này đưa ra.

Fabel cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Sáu, "Chúng tôi đang thực hiện các bước để khiến Hà Lan trở nên kém hấp dẫn nhất có thể đối với những người xin tị nạn."

"Hà Lan đang trong cuộc khủng hoảng tị nạn. Khắp nơi đều quá đông đúc." Bà nói rằng chính phủ Hà Lan sẽ thực hiện kế hoạch nhập cư đã thỏa thuận trong thỏa thuận chung.

Wilders đã hứa trong cuộc bầu cử năm ngoái rằng sẽ thực hiện các quy định nhập cư nghiêm ngặt nhất của EU. Ông đã thành lập thành công nội các với ba đối tác cánh hữu vào tháng 5 và từ bỏ cơ hội trở thành thủ tướng của chính mình.

Nội các mới được lãnh đạo bởi cựu giám đốc tình báo Dick Schoof, người không theo đảng phái nào. Chính phủ nhắc lại mục tiêu tìm kiếm sự miễn trừ khỏi các quy định tị nạn của EU, mặc dù Brussels có thể sẽ phản đối. Bởi vì các nước EU đã đồng ý về thỏa thuận di cư của họ nên việc lựa chọn miễn trừ thường được thảo luận trong giai đoạn đàm phán.

Schof cho biết chính phủ sẽ yêu cầu Ủy ban Châu Âu chọn không tham gia hệ thống tị nạn và nhập cư của EU và yêu cầu này sẽ được gửi tới Brussels vào tuần tới. Ông bảo vệ các biện pháp khẩn cấp và luật khủng hoảng tị nạn theo kế hoạch.

"Chúng tôi không thể tiếp tục chống chọi với làn sóng người nhập cư vào đất nước mình. Mọi người đang trải qua một cuộc khủng hoảng tị nạn." Schoff nói.

Thơ Săn CáWG

Theo Reuters, người phát ngôn EU Eric Mamer nói với các phóng viên khi được hỏi về khả năng lựa chọn miễn trừ của Hà Lan: “Chúng tôi đã thông qua luật và ở EU, bạn không thể rút khỏi luật đã thông qua, đây là nguyên tắc chung.”

Thơ Săn CáWG

Là một trong những biện pháp đầu tiên, chính phủ Hà Lan tuyên bố rằng họ sẽ chấm dứt việc cấp giấy phép tị nạn vô thời hạn và hạn chế đáng kể cơ hội đoàn tụ với gia đình của những người xin tị nạn.

Ngoài ra, chính phủ cũng sẽ nghiên cứu các luật về khủng hoảng, theo đó đình chỉ mọi quyết định về hồ sơ mới trong hai năm và hạn chế các cơ sở dành cho người xin tị nạn nhằm "giảm bớt áp lực lên thị trường nhà ở".

Faber chỉ ra rằng những thỏa thuận liên quan đến các quy định nhập cư mới nên được chuẩn bị trước Ngày Hoàng tử (Prinsjesdag), tức là ngày Thứ Ba thứ ba trong tháng 9, khi Vua Willem-Alexander sẽ đọc bài phát biểu Thông điệp Quốc gia.

声明说,都灵金融警察部门开展了名为“Coin-Up 80”的行动,主要针对全国范围内销售的游戏机,这些游戏机中预装了数以百万计的“盗版”的世界知名软件公司电子游戏。

曾在美国国防部调查不明飞行物的专家路易斯‧埃利桑多(Luis Elizondo)在他上个月刚出版的新书《迫在眉睫——五角大厦搜寻不明飞行物的内幕》(Imminent: Inside the Pentagon’s Hunt for UFOs)中披露,外星人有入侵地球的计划,它们的行为表现就像人类的部队准备作战一样。

反对派质疑这一举措的必要性及合法性,但来自PVV的移民大臣马约琳‧法贝尔(Marjolein Faber)表示,她是在根据本国移民法所赋予的可能性行事。

Tương tự như nước láng giềng Đức, Hà Lan tuyên bố rằng họ cũng sẽ thực hiện các biện pháp kiểm soát biên giới chặt chẽ hơn để chống lại nạn buôn người và hạn chế tình trạng nhập cư bất hợp pháp.

Theo các báo cáo, mặc dù những người xin tị nạn Afghanistan và người tị nạn ở Đức tìm nơi ẩn náu với lý do mạng sống của họ đang gặp nguy hiểm, nhưng cách đây không lâu, Đức đã sử dụng máy bay để hồi hương tội phạm hình sự về Afghanistan.

Theo các hạn chế nhập cư mới do chính phủ Hà Lan ban hành vào ngày 16 tháng 5, sau khi đơn xin tị nạn của người nhập cư bị từ chối, chỉ có thể đưa ra một kháng cáo duy nhất, mục tiêu của chính quyền là "trục xuất những người xin tị nạn không thành công càng nhiều càng tốt, bao gồm (thông qua) cưỡng chế “trục xuất”.

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền