tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi: Phụ nữ mang thai bị nhiễm bệnh thủy đậu có thể truyền sang thai nhi Lianhe Zaobao |

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi: Phụ nữ mang thai bị nhiễm bệnh thủy đậu có thể truyền sang thai nhi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-24 12:28:10 Nhấp chuột:97 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Nairobi) Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi cho biết các trường hợp nhiễm bệnh thủy đậu ở phụ nữ mang thai và lây truyền sang thai nhi đã được phát hiện ở Trung Phi.

Cassia, tổng giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Năm (12 tháng 9) rằng không có thông tin chi tiết về tổng số trường hợp phụ nữ mang thai lây nhiễm cho thai nhi, nhưng các nhà khoa học đang mong muốn tìm hiểu sự phức tạp của bệnh đậu mùa.

他感谢那些辞职的人的工作,他说:“他们中的一些人已经担任我们的部长五年了。”

格罗西说:“核电站的安全运行,取决于电网的稳定和可靠连接。战争使情况变得越来越脆弱,甚至是危险。”

这是哈里斯与特朗普不断升级的税收政策对决中的最新举措。自哈里斯8月正式获得民主党总统候选人提名以来,两人在税收问题上尤其针锋相对。

Kể từ tháng 1 năm nay, Congo, quốc gia có dịch bệnh thủy đậu tồi tệ nhất, đã có gần 22.000 ca mắc bệnh thủy đậu và 716 trường hợp tử vong. Cassia chỉ ra rằng ở một số vùng của Congo, trẻ em dưới 5 tuổi chiếm 38% tổng số ca mắc và phần lớn trong số đó là trẻ sơ sinh.

Cassia cho biết tỷ lệ xét nghiệm vẫn là một vấn đề lớn và năng lực xét nghiệm phải được cải thiện để theo dõi dịch bệnh tốt hơn. Ông nói với Reuters rằng ông tin tưởng rằng có thể huy động được 600 triệu USD (khoảng 780 triệu USD) để chống lại dịch bệnh đậu khỉ ở châu Phi.

Đường MạtChược 2PG

Cassia nhấn mạnh: "Bây giờ là lúc các nước phương Tây chứng tỏ rằng họ đã học được bài học từ đại dịch vi-rút corona, thay vì bỏ rơi Châu Phi khi dịch bệnh thủy đậu bùng phát."

EU đã có những hành động như vậy đã gửi thư cho Congo Hiện có khoảng 200.000 liều vắc xin phòng bệnh đậu khỉ và Hoa Kỳ cũng đã cung cấp khoảng 50.000 liều. Hiện chỉ có một số công ty trên thế giới sản xuất vắc xin ngừa bệnh thủy đậu và vắc xin do nhà sản xuất dược phẩm Đan Mạch Bavarian Nordic sản xuất là loại vắc xin duy nhất hiện được cơ quan quản lý của Hoa Kỳ và Châu Âu phê duyệt.

Đường MạtChược 2PG

Cassia cho biết ngoài khoảng 3 triệu liều vắc xin mà Nhật Bản đã hứa, các nước châu Âu cũng cam kết cung cấp thêm hàng trăm nghìn liều. Ông không cung cấp thêm thông tin chi tiết, kể cả khi nào vắc xin sẽ đến.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền