tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Trump: Sẽ không có cuộc tranh luận nào nữa với Harris trước cuộc bầu cử Lianhe Zaobao |

Trump: Sẽ không có cuộc tranh luận nào nữa với Harris trước cuộc bầu cử Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-09 07:36:15 Nhấp chuột:78 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump cho biết ông sẽ không tổ chức một cuộc tranh luận trên truyền hình nào khác với đối thủ Đảng Dân chủ Harris trước cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11.

Trump đã đăng trên nền tảng mạng xã hội Truth Social của mình vào thứ Năm (12 tháng 9), viết bằng toàn chữ in hoa: "Sẽ không có cuộc tranh luận thứ ba! Khi một võ sĩ chuyên nghiệp thua trong một trận đấu, những lời đầu tiên sẽ thốt ra miệng của ông ấy là, 'Tôi muốn một trận tái đấu.'"

Nhóm vận động tranh cử của Harris đã đưa ra lời thách thức đối với Trump ngay sau cuộc tranh luận trên truyền hình vào tối thứ Ba. Cuộc tranh luận thứ hai đã được kêu gọi. Trump tuyên bố rằng các cuộc thăm dò cho thấy ông là người chiến thắng trong cuộc tranh luận đầu tiên.

不过,美国、哈马斯、埃及、巴勒斯坦权力机构等均对此表示反对。哈马斯指责内坦亚胡的驻军要求是为了阻挠达成协议,强调“不需要新的提案”。

加沙民防发言人巴萨尔发表声明说,在营地避难的人们没有收到攻击预警,因为工具和设备的短缺,救援行动受阻。

Thơ Săn CáWG

一位受访居民说:“我望向窗户,看到一团火球,窗被冲击波震碎。”另一个居民说凌晨听到无人机在楼外盘旋,他拉开窗帘,看到无人机撞向眼前的建筑,他赶紧和家人逃了出去。

特朗普虽然看起来比拜登更有精神,但也曾多次混淆人名和事实。他的演讲往往漫无边际,有时语无伦次或突然情绪爆发,令他的认知能力受到质疑。

福岛第一核电站一至三号机组堆芯在13年前的大地震与海啸中熔毁,形成具有强放射性的核燃料残渣,如何安全取出这些核残渣是灾后清理工作的一大挑战。

金正恩说:“强大的力量才是真正的和平,是国家发展的绝对保证。”他重申朝鲜将加速军事力量的发展,确保核力量能够应对任何敌对国家的威胁行动。朝鲜的军事政策将持续进化,朝鲜不会定下达到的局限。

Tuy nhiên, một cuộc thăm dò của Reuters và Ipsos công bố hôm thứ Năm cho thấy tỷ lệ ủng hộ của Harris đã dẫn trước Trump 5 điểm phần trăm sau cuộc tranh luận, nhiều hơn một điểm phần trăm so với cuộc thăm dò tháng 8. 53% số người được hỏi tin rằng Harris đã thắng trong cuộc tranh luận, trong khi chỉ 24% tin rằng Trump thể hiện tốt hơn; 54% tin rằng một cuộc tranh luận giữa hai ứng cử viên là đủ và 46% hy vọng vào cuộc tranh luận thứ hai.

Trong số cử tri Đảng Cộng hòa, cứ năm người thì có một người cho biết Trump không phản hồi. Trước đó, một số quan chức, nhà tài trợ và cố vấn của Đảng Cộng hòa cũng cho rằng Trump đã làm rối tung cuộc tranh luận.

Về việc Trump từ chối tổ chức một cuộc tranh luận khác, Harris, người đang vận động tranh cử ở Charlotte, Bắc Carolina, nói rằng vì lợi ích của cử tri, cả hai nên có một cuộc tranh luận khác. "Cuộc bầu cử này và kết quả của nó đang bị đe dọa."

Một thị trấn nhỏ ở Ohio mà Trump cáo buộc là người nhập cư ăn thịt chó và mèo đã nhận được lời đe dọa đánh bom

Trump đã đề cập đến thành phố Springfield, Ohio ( Springfield đã nhận được lời đe dọa đánh bom qua email hôm thứ Năm sau khi người nhập cư Haiti ăn thịt chó và mèo của người dân địa phương, khiến một số tòa nhà chính phủ và một trường tiểu học phải sơ tán khẩn cấp.

Cảnh sát cho biết người ta đã nhận được email đe dọa đánh bom tại Tòa thị chính và một số tòa nhà chính phủ khác vào sáng thứ Năm. Nhà chức trách đã kiểm tra tất cả các cơ sở được nêu tên với sự hỗ trợ của chó phát hiện chất nổ. Cảnh báo đe dọa sau đó đã bị loại bỏ. Trường Tiểu học Fulton và Học viện Xuất sắc Springfield, cũng bị đe dọa, cũng đã được sơ tán. Cảnh sát cho biết họ đang điều tra nguồn gốc của những email đe dọa.

Thị trưởng Rob Rew cho biết người đe dọa đánh bom tự nhận là cư dân của thành phố và đề cập đến vấn đề người nhập cư Haiti.

Hôm thứ Năm, một nhà hàng thức ăn nhanh bán xúc xích ở Chicago, Illinois, Hoa Kỳ, đã treo một tấm biển bên ngoài cửa hàng với dòng chữ "Người nhập cư ăn cả xúc xích mà chúng tôi bán," chế nhạo nhận xét của Trump về người nhập cư trong cuộc tranh luận trên truyền hình Ăn thịt mèo và chó. (AFP)

Vài giờ sau khi nhận được email đe dọa đánh bom ở Springfield, Trump tiếp tục đăng trên Truth Social, nói rằng Ohio "đang tràn ngập những người nhập cư bất hợp pháp, hầu hết đến từ Haiti. Các thị trấn và làng mạc đã bị chiếm giữ với tốc độ chưa từng có." trình độ và tốc độ”.

Đảng Dân chủ cáo buộc Trump kích động căng thẳng chủng tộc bằng cách khuếch đại tin đồn trực tuyến rằng người nhập cư ăn thịt chó và mèo, đồng thời sử dụng thuyết âm mưu Springfield để nâng cao vấn đề nhập cư như một vấn đề lớn trong chiến dịch tranh cử.

Thư ký Báo chí Nhà Trắng Jean-Pierre cũng lên án: "Việc lan truyền những tin đồn rác rưởi như vậy khiến cuộc sống của những người trong cộng đồng bị kỳ thị gặp nguy hiểm."

Thứ Năm tại Arizona Trên con đường tranh cử, Trump tiếp tục luận điệu chống nhập cư của ông. Anh ta tuyên bố những người nhập cư đã đánh cắp ngỗng của người dân và sau khi đề cập đến Springfield, anh ta cho biết anh ta tức giận về vụ tấn công tình dục và giết hại các cô gái trẻ mà không cung cấp thông tin chi tiết.

Tại sự kiện vận động tranh cử ngày hôm đó, Trump cũng tuyên bố nếu đắc cử, ông sẽ bãi bỏ mọi loại thuế đối với thu nhập làm thêm giờ. Đáp lại, một phát ngôn viên của chiến dịch tranh cử của Harris cho biết: "Ông ấy đang đấu tranh tuyệt vọng, đưa ra những lời hứa tùy tiện, cố gắng lừa dối mọi người bỏ phiếu cho ông ấy."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền