tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > 144 máy bay không người lái Ukraine tấn công Nga, lớn nhất lịch sử

144 máy bay không người lái Ukraine tấn công Nga, lớn nhất lịch sử

thời gian:2024-05-30 15:33:09 Nhấp chuột:182 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 10 tháng 9 năm 2024] (do phóng viên Wang Junyi của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Vào thứ Ba (10 tháng 9), Ukraine đã tiến hành cuộc tấn công bằng máy bay không người lái lớn nhất cho đến nay. Lực lượng phòng không Nga đã bắn hạ ít nhất 144 máy bay không người lái ở 9 khu vực khác nhau của Nga.

Các quan chức Nga cho biết ít nhất 20 máy bay không người lái đã bị bắn hạ ở Moscow, hơn 30 chuyến bay ở thủ đô bị hủy và một số sân bay lớn bị đình chỉ hoạt động. Thêm 124 máy bay không người lái đã bị phá hủy ở 8 khu vực khác.

西梅斯曾在一家倡导改善美俄关系的外交政策智库“国家利益中心”(Center for National Interest)担任总裁兼首席执行官。不过,他已于2022年辞职。他还曾是川普2016年总统竞选活动的顾问。

这个举动显然出乎检方的意料之外。检察官当庭表示,他们不会接受这项请求。在听证会休息过后,亨特的律师表示,他已决定对九项联邦指控认罪。

Đường MạtChược 2PG

俄罗斯入侵乌克兰及随之而来的能源危机,暴露了欧洲对单一天然气来源的依赖。欧盟希望避免在锂的问题上重蹈覆辙。

北京七十多年来一直致力于把非洲变成“无台湾”的地区。可是斯威士兰至今仍在坚持与台湾的邦交关系,这显然惹恼了北京。

Cục Hàng không Nga (Rosaviatsia) cho biết ba trong số bốn sân bay ở Moscow đã đóng cửa giao thông hàng không sau vụ tấn công. Một con đường chính vào thủ đô đã bị đóng cửa một phần.

Thống đốc khu vực Moscow Andrei Vorobyov cho biết trên Telegram rằng một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái vào đêm hôm trước đã làm hư hại ít nhất hai tòa nhà chung cư cao tầng ở quận Ramenskoye của khu vực Moscow, gây ra hỏa hoạn ở một số tòa nhà chung cư.

Vorobyov cho biết ở Ramenskoye, một phụ nữ 46 tuổi đã chết và 3 người bị thương. Ông nói thêm rằng 43 người đã được sơ tán đến các trung tâm tái định cư tạm thời. Dữ liệu chính thức cho thấy Quận Ramenskoye cách Điện Kremlin khoảng 50 km về phía đông nam và có dân số khoảng 250.000 người.

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố rằng hơn 70 máy bay không người lái cũng bị bắn hạ trên khu vực Bryansk ở phía tây nam nước Nga, giáp ranh với Ukraine và tỉnh Lipetsk ở miền nam nước Nga.

Ngành công nghiệp máy bay không người lái nội địa của Ukraine đang phát triển nhanh chóng. Trước cuộc tấn công này, Ukraine đã phóng một số lượng lớn máy bay không người lái vào đầu tháng 9, chủ yếu nhắm vào cơ sở hạ tầng năng lượng, quân sự và giao thông của Nga.

Đường MạtChược 2PG

Khi Nga tiến vào miền đông Ukraine, Kiev đã cố gắng lôi kéo cuộc chiến vào Nga. Nước này đã phát động một cuộc đột kích táo bạo vào khu vực Kursk ở miền tây nước Nga vào ngày 6 tháng 8 và ngày càng sử dụng nhiều máy bay không người lái thực hiện các cuộc tấn công sâu vào. Nga.

Ở miền đông Ukraine trên mặt trận chiến tranh, quân đội Nga tuyên bố đã chiếm làng Memrik ở phía đông thành phố Pokrovsk. Khi tăng cường tấn công, Nga cũng đang cố gắng đánh bật lực lượng Ukraine đã chọc thủng tuyến phòng thủ phía Tây của Nga trong một cuộc tấn công bất ngờ vào tháng 8.

Ukraine đang gây sức ép buộc Hoa Kỳ cho phép nước này sử dụng vũ khí mạnh hơn của phương Tây ở Nga nhằm làm suy yếu khả năng Moscow tiếp tục tấn công Ukraine.

Ukraine tuyên bố rằng họ có quyền tiến hành các cuộc tấn công sâu trong lãnh thổ Nga. Tuy nhiên, những người phương Tây ủng hộ Kiev đã nhiều lần nói rằng họ không muốn chiến tranh leo thang thành cuộc đối đầu trực tiếp giữa Nga và liên minh quân sự NATO do Mỹ dẫn đầu.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo có liên quan từ Reuters)

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền