tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Quan tài được mở lại sau trăm năm, hài cốt của vị thánh thế kỷ 16 vẫn được bảo quản tốt

Quan tài được mở lại sau trăm năm, hài cốt của vị thánh thế kỷ 16 vẫn được bảo quản tốt

thời gian:2024-09-09 01:22:57 Nhấp chuột:65 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 10 tháng 9 năm 2024] (phóng viên Chen Juncun của Epoch Times đưa tin) Nhà thờ Avila (Giáo phận Avila) của Tây Ban Nha gần đây đã mở cửa trở lại nhà thờ Thánh Teresa Avila thế kỷ 16 trong quan tài, thật bất ngờ. thấy thi thể của bà được bảo quản tốt, không hề bị thối rữa như khi quan tài được mở ra cách đây một trăm năm.

Theo báo cáo của Thông tấn xã Công giáo vào ngày 29 tháng 8, Thánh Teresa sinh ra ở Tây Ban Nha vào năm 1515 và là một nữ tu dòng Carmelite đi chân đất trong suốt cuộc đời của ngài. Bà mất năm 1582, cách đây hơn 400 năm.

Cha Marco Chiesa, người tham gia mở quan tài, mô tả rằng thi hài của Thánh Teresa được bảo quản rất tốt và ở trong tình trạng giống như lần mở quan tài lần cuối vào năm 1914. Những bức ảnh đen trắng được chụp khi quan tài được mở ra.

Chiesa cho biết, so với những bức ảnh đen trắng, khuôn mặt và bàn chân không che đậy của cơ thể vẫn giống như cách đây một trăm năm. "Không có màu sắc, không có tông màu da, vì da được ướp xác, nhưng bạn có thể nhìn thấy nó, đặc biệt là ở giữa khuôn mặt. Bác sĩ chuyên nghiệp gần như có thể nhìn rõ khuôn mặt của Teresa."

该报告指出,这起事件部分归咎于拜登太慢决定是否撤离非战斗人员,他直到8月16日才正式下达命令,并且未能在华盛顿各个部门和阿富汗官员之间进行有效沟通,导致协调困难。此外,政府在处理有资格离开阿富汗的平民离境文件时也发生错误。

巴巴-阿拉表示,事故现场正在进行搜救行动。

据美国有线电视新闻网(CNN)报导,这些无人机实际上降下的是铝热剂,这是铝粉和氧化铁的白热混合物,燃烧温度高达2,200摄氏度(4,000华氏度),因此可迅速烧毁为俄军提供掩护的树木和植被,还可摧毁隐藏在植被下的俄罗斯军事装备,甚至直接杀死俄军或使其丧失行动能力。

Nhà thờ Avila giải thích rằng sự kiện mở quan tài này dựa trên yêu cầu được Đức Giám mục Luis Retana của vùng Salamanca đệ trình lên Vatican vào ngày 1 tháng 7 và được Đức Thánh Cha Phanxicô cho phép. Mục đích chính là để nghiên cứu trái tim, đôi tay của bà. và cánh tay để tìm hiểu thêm về sức khỏe của cô ấy trước khi qua đời.

Nhà thờ nói rằng để lấy được hài cốt của Thánh Teresa Đại đế, trước tiên họ phải dỡ tấm đá cẩm thạch ra khỏi lăng mộ của bà, sau đó chuyển quan tài bạc của bà đến một căn phòng được bố trí để nghiên cứu. Sau đó, chỉ trước sự có mặt của đội ngũ y tế khoa học và các thành viên trong tòa án nhà thờ, họ mới mở quan tài của cô.

(Nhấp vào đây để xem phim ngắn có liên quan)

Nhà thờ đề cập rằng họ cần 10 chiếc chìa khóa để mở lăng mộ và quan tài của Thánh Theresa Đại đế. Ba chiếc chìa khóa dùng để mở tấm lưới bên ngoài, ba chiếc chìa khóa khác dùng để mở ngôi mộ bằng đá cẩm thạch và bốn chiếc cuối cùng dùng để mở quan tài. 10 chiếc chìa khóa được cất giữ ở nhiều nơi khác nhau, bao gồm cả Rome.

Thơ Săn CáWG

Nhà thờ cho biết, sự kiện mở quan tài được chia thành ba giai đoạn - giai đoạn đầu tiên, các linh mục và nữ tu Carmelite mở quan tài, và các chuyên gia ở Madrid chụp ảnh và tiến hành khám nghiệm bằng tia X ở giai đoạn thứ hai, Quan tài; sẽ được chuyển đến phòng thí nghiệm của Ý trong vài tháng để nghiên cứu và thu được kết luận khoa học; giai đoạn thứ ba là tổng kết cách bảo quản hài cốt tốt hơn;

Trước khi đóng cửa lăng mộ, nhà thờ cũng sẽ sắp xếp thời gian thích hợp để người dân đến viếng thánh tích của Thánh Teresa.

Chiesa nói rằng Thánh Teresa không thể đi lại bình thường trong những năm cuối đời và chính bà cũng mô tả nỗi đau này. Nhưng cô ấy vẫn đến được Alba de Tormes và chết ở đó. Bất chấp những hạn chế về thể chất, cô vẫn hy vọng sẽ tiếp tục tiến về phía trước.

Anh ấy nói: "Đôi khi, khi bạn nhìn vào một cơ thể, bạn tìm thấy nhiều điều hơn những gì người đó nói."

Thánh Teresa được Giáo hoàng Gregory XV phong thánh năm 1622, 40 năm sau khi thánh nữ qua đời. Năm 1970, bà được Đức Thánh Cha Phaolô VI phong làm “Tiến sĩ Hội thánh”, trở thành người phụ nữ đầu tiên nhận danh hiệu này.

Thơ Săn CáWG

Biên tập viên: Li Ming

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền